ROAD 13

28 0 0
                                    

Chapter 13: Welcome Back







Up's Point of View





Fluttered? Lol. Hahaha natutuwa lang ako nung mga nakaraang araw. Napaka understanding ni Cheeraaay hihi. P*ta bakla hahaha twl days after nangyari yun tuesday ngayon, wala akong kasama sa bahay nakita ko naman si Cheer araw-araw kasi syempre magkaklase. Kakauwi ko lang galing school.








Napagisipan ko pumunta sa sala manood ng cartoon hehehe. Pag ka on ko na nood lang ako ng doc mcstuffins 'di ba pang bakla pota! Habang na nonood ako naisipan ko mag facebook, Oo may facebook ako, secret lang hehe.



Bigla naman nag puff nang maraming notif sa FR, MGS, AT NOTIF. Ganyan talaga pag gwapo, inopen ko ang messages at nakita ko ang message ng bakla kong tropang nangiwan saakin dahil sa kagustuhan nya. Hayop sya!!

















Soul Mendes
Active now

Dadating ako para kunin ang kaluluwa mo Up hehehe, Alabyu. *hart*hart*









Pakyu 'to, na babakla na naman sa ka gwapuhan ko. Seenen ko lang iyon dahil maghahaba na naman yan ng chat si kaluluwa. Daldal ka lalakeng tao siya ang bestfriend ko.






Pagkatapos ko nun inioff ko na ang mobile data at pumunta sa ref. Kumuha ako ng zest-o. Umupo na rin ako at nanood.







"Nandito na ang kamatayan!"






"Prrffrrt" Nabuga ko ang iniinom kung zest-o dahil may bigla nalang pumasok sa bahay ko lumingon naman ako at putanginamers!





"HEY FAFA UP!! I MISS YOU SO MUCH!! COME TO ME!!" Sabi neto at yumakap saakin, kadiri talaga 'di pa nabulok sa Korea.






"Kadiri ka kaluluwa alis." Sabi ko at tinulak sya.





"Ay agressive si fafa, Hehehe i'm back dre." Sabi neto at hinampas pa ako ng kingina sarap batukan eh.






"Oh wala akong pake!" Sabi ko at umupo na ako sa sofa.






"Ay hala? sungit di ko ibibigay sayo yung album ng Flight Log: Arrival" Sabay talikod. Hala GOT7 yun huta!







"Deh joke lang beybe, akin na" Pacute effect para makuha ang loob netong baklitang to hehe.






"Oh ayan" Sabay tapon saakin nung album omagash diz iz ameshzing buwaaaah






"Thanks dre!!" Sabi ko at pumunta ako sakanya para kunwareng halikan.





"Ewwww, kadiri ka Up!! Bastos loyal ako kay Penelope" Sabi nya at tinulak ako.




"Sus,na bestfriend zone ka nga eh." Sabi ko at tumayo na.





"Bestfriends with benefits dre hehehe." Sabi neto at tumayo na dumiretso sya sa taas nilingon ko naman ito at nakita ko sa kwarto ko siya pumapasok.






"HOY! SA GUEST ROOM! GAGO!" Sigaw ko reto.




"Ay hehehe oo nga pala sorry fafangs" Sabi neto at pumunta nga sa guest room.







Umupo na din naman ako Sofa at nanood ng tv 6:09 PM na.






"BRROOOOO!" Nyeta ingay eh.





Mission of a Fangirl Where stories live. Discover now