Chapter 23: Happy
Cheer's Point of View
Mag isa si kuya sa room, kaya kami nagsi puntahan na rin sa kanya kanyang kwarto, Bago kami makapasok bigla naman nagsalita ai Axel dahil mag katapat lang room namin.
"Mag pa rami kayo ha! Ninong ako puahahahaha!" Sigaw ni Axel at pumasok agad sinipa ko yung door. Ngumisi lang siya at pumasok na kami.
"Hayss nakakapagooood!" Sabay higa ako sa kama, Yung maleta ko ginilid na ni Up at umupo sa tabi ko at tinaggal ang sapatos niya at nag palit ng tsinelas. lunch na din kaming nakarating dito sa resort maganda, Pag lingon ko sa right side bumungad saakin ang glass door na nakikita ang kabuuan ng dagat napakaganda.
Tumayo ako at tinignan ang magandang tanawin, Ang ganda sa mata nakaka gana ng araw kung ganito bungad mo. Nanlaki ang mata ko ng may pumulupot sa leeg ko ng braso. Tinignan ko naman iyon si Up nakatingin din sa tanawin, Ang bango naman ng bebe q.
"Do you want to stay here for a while, 2 days lang tayo dito dahil napaaga ang finals. I mean the last test" Sabi ni Up habang nakatingin pa rin sa tanawin.
"Okay na to atleast nakakarelax!" Sabi ko at hinawakan ko ang kamay niya at hinarap siya.
"I really like you!" Sabi ko at tumingkayad para gawaran ng halik sa pisnge si Up, Pag kahalik ko nakatulala lang siya. Hahaha namumula.
"UP! CHEER! KAIN NA TAYO! PAUSE MUNA YAN! PERO OKAY NA YAN KAININ NYO ISA'T ISA!" Sigaw ni Axel! Gunggong!
"Halika na kain na tayo." Hinila ko siya at sumakay na din kami sa elevator. Di pa din siya nakakarecover puahahaha. Namumula siya
"Hoy! Okay ka lang ba?" Sabi ko kay Up, at tumingin naman siya "Namumula ka!" Sabay pisil sa pisnge niya.
"Aish! I hate you cheer!" Sabi niya saakin, Napaamang naman ako sakanya. Yinakap ko naman agad siya.
"I love you too!" Bigla naman bumukas ang pinto kaya napauna na akong lumabas hahaha trip ko baby ko ay este babe ko puahahahahaha
"Wooooo! Ang dami, gutom na akoooo!" Sabi ko at umupo sa tabi ni Eon..
"Ano yang kinakakain mo?" Tanong ko naman kay Neon.
"Lobster!" Sabi niya at habang kinakain niya eto, Sayang saya siya. Kumuha naman ako ng pagkain at naramdaman ko naman ang pag upo ni Up sa tabi ko.
Habang kumain ako, napagdesisyunan ko na kainin ang crab.. Hinati ko naman yun pero dumuplas lang, Clumsy!
"Ako na cheer!" Pag presenta ni Neon; Habang ako naman nakatingin lang habang binubuksan niya iyon gosh! Ang galing.
"Thanks!" Sabi ko at kinain na yun, Nagpapadyak ako sa sarap ng pagkain.
"Aaaaaaaang saraaaaaap! Bwahahahaha! Chennie ang saraaap!" Sabi ko habang nag papadyak pa din.
"Buntis ka ba?!" Tanong saakin ni Chennie na naging dahilan kaya umubo ako! Bigla naman nagsitawanan ang mga gunggong. Tangina lungszcsx
"Anong pinagsasabi mo? Hindi noh! Baliw!" Sabi ko habang inabutan ako ng tubig ni Up
"Ang weird mo!" Sabi ni Chennie tumawa lang ako at pinatuloy na ang pagkain, Pagkatapos na din naming kumain nagsiakyatan na para maligo.
"Hoy! Diyan kalang?" Sabi ko kay Up dahil nakaupo lang ito.
"Yea! Ito na ipangliligo ko!" Tumango tango nalang din naman ako dahil tamang tama yung damit niya tumaas naman ako para mag palit ng swim suit. Pagtaas ko nagkalkal agad ako sa maleta ko, kinuha ko yung one piece lang na color black na backless lang at nag short lang ako na white at nagbun na rin at sunglass na din. Bumaba na din ako at nakasalubong ko si Axel! Nakakasawa naman pag mumukha neto.
YOU ARE READING
Mission of a Fangirl
FanfictionTo all fangirls out there. This is a story that will inspire you for being a fangirl Always positive. Make your best as long as you can and once you do it don't regret it, a fangirl can be a non-showbiz girlfriend Can a fangirl will finish her miss...