ROAD 8

38 0 0
                                    

Chapter 8: Triggered


2 days after nang pumunta sa bahay namin si Up. Napakasaya ko sa nangyare dati hanggang imagination lang ako pero ngayon nangyare na yung naging imagination ko. Di lang talaga ako makapaniwala. Sabi nya wag na muna daw ako pumasok mag pahinga na muna daw ako,mukhang siya yung gamot ko ha. Nakakatawa pinapadalhan din nya ako nang prutas at mga pagkain.





Pero, Hindi ko parin maiwasan na isipin. Oo love ko siya dahil bias ko siya, pero kailangan ko bang ma fall because of love not by the popularity? Mamahalin ko ba siya bilang isang minamahal 'di ko rin maiwasan na isipin na, Just friend lang ginagawa nya, kaya di ako umaasa nang bonggang bongga bumaba na ako para kumain ng hapunan ako lang mag isa dito bukas papasok na rin ako.




Pagkatapos kung kumain, pumunta ako sa kwarto naaalala ko nanaman nangyari samin ni Up. bumagsak ako sa kama ko at doon nag labas nang kagagahan hahahaha nag ala the exorcism etechewa hahaha! Paano eh kinikilig ako.






"Waaaaah! What if? Gawin ulit namin yun pag kami na waaaaaah i can't luh asa nanaman ako jusko!" Sabi ko at tumili nang tumili





"Cheeray!! Anong nangyayari" Sigaw ni Yaya Let.




"Waaaaala! Ya! Masaya lang ako." Sabi ko at tumawa.





***



"Haaaay! Good morning Sunshine!" Sabi ko at naligo na ako excited na is me hahaha. Pagkatapos kung maligo ay nag bihis na rin ako nang uniform. Naglagay na din nang bimpo and medyo pampula nang lips para di masyadong mutla diba ganda ko. Huta!




Plop!



Biglang tumunog ang phone ko. Naka on pala wifi 'di ko naoff kagabi haha 2:30 am na ako nakatulog tapos nagising ako 6:00 am aba! tunay na puyaters to!









Keith Varona
Active Now

Bes! Dumiretso ka sa gate 2 wag sa gate 1. Okay i labyou *insert heart*

Luh, Baket?napakahaba kaya
nang lalakarin ko

Dami mo tanong, Basta doon ka dumaan labyou, Saka ko nalang ichichika!

(Active 1 minute ago)



Luh! Bastusan sarap pektusan, Nagtaka ako kung baket doon ako pinapadaan na pag pasyahan ko na mag facebook muna vinisit ko official page ni Up ang UpStanians.



Mygod!Issue everywhere


Up Martinez has been caught one of his fan. That he entered a house that mysterious (Not actually mysterious but it's not related to him about friends or appointment) Read the article...




Napa takip ako sa bibig ko nang makita ko bahay namin. Shet! Ano 'tong pinasok ko! Luh. Natatakot ako! nakaka trauma pag sa social media, Okay lang kung personalan eh.



Pinindot ko ang article. Shet na malagket! Oo may article na bes at kung mapapa dulas ako involve ako dito shet!



'One of his(Up Martinez) fan caught him. Based on the picture *photo* He's bringing some bunch of fruits. So that we cannot say this that Up have a girlfriend or Love 'thing'. Everyone was so cuirios about this. Meanwhile. in investagations of a fanclub (Up Martinez fanclub) that house are so normal. Let say.That house are not related in any artist/actor/actress or his popular friends. So everyone and Up's fan are so cuirios about this. Is that house have something? We cannot say everything but we have to make sure about this. Let's wait for his manager Mr. Xander Menesses about this statement..



Mission of a Fangirl Where stories live. Discover now