Cheska POV
Unti unti kong nilingon si muruyama sa likod ko..
Inaamin ko.. Bahagya akong natulala.. Sa kagwapuhan nya..
' bakit ba sa twing nakikita ko sya ay tila nawawala ako sa wistyo.. Natutulala ako. At nauutal.. Hindi to pwede. Kelangan ko syang sungitan.. Para. Mapigilan ko to. Kung anu man tong kakaiba kong nararamdaman para sa kanya..
'Anu bang kelangan mo? Walang reaksyon ang mukha nya. Kaya diko mahulaan kung galit sya.. O wala lang?
Pinilit kong magtaas kilay!
'Who the hell told you. Na pinaglihi ako sa sama ng loob?? Naiinis kong sambit.
Tinitigan nya lang ako.
At yung iba nyang kasama.. Nagtawanan lahat.'Whats funny??!!! !Nanggigigil kong sambit.
Ngumiti din si muruyama.. Yung ngiting tila nangaasar pa..
At sa dko malamang dahilan. Tila nagmamaraton na naman ang kabog ng puso ko.Yung Titig at Ngiti nya?? Bakit ganto ang epekto sakin??!!
' Namumula ka. Puna ng isa sa kanila..
Kaya nailang ako.'Ako??,hindi kayaaa!! Pilit kong iniwasang mag react ng di normal.. Pero napalunok ako .. Ng lumapit si Muruyama.. Ng unti unti sakin.
Hanggang sa masukol ako sa pader. Napasandal ako.. Dahil wala nakong aatrasan
' anung gagawin mo??!!! Nalilito kong sambit
'Diba sabi mo rapist ako?? Sagot nyang titig na titig sakin. At nakangiti. .
"Sisigaw ako. !! Wag ka lalapit!! Banta ko.
Pero walang takot padin syang lumapit.. Ng halos mahalikan nako..
Napalunok ako.'Sheett . bakit ang bango nya .. At ang bango pa ng hininga.. Halos aahon na ang puso ko.. Sa kaba..
Inambaan nya kong hahalikan.
Kaya napapikit ako. ..
' hindi ko naman akalaing .. Hindi nya itutuloy.. !!
nagtawanan silang lahat!!Habang si muruyama.
Ay nakatingin lang sakin..,
' Parang gusto ko ng lumubog sa kinatatayuan ko..
Sa sobrang hiya.Bigla ko syang itinulak. At nagtatakbo ako paalis.
'Aukwarrrrdddddddd !!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
OYAH HIGH (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPanu kung ma- Fall ka sa taong suspect sa pagpatay sa best friend mo??