======== 51 ========

701 33 0
                                    

Cheska POV.

Hindi tuloy ako maka concentrate sa klase ..  Mula mung nanggaling ako sa hospital.. Hindi na kasi ako pinansin ni muruyama.  Lagi nyang kasama yung babaeng kahalikan nya noon na naging dahilan ng pagkabangga ko.. 

'Bwisit. Sya na nga and dahilan kung bat ako nabangga.. Ng big bike ni cobra ...  Tapos ni ho.. Ni hi wala?!

'Sino bang di maasar? At aaminin ko.. Labis nya na namang sinasaktan ang puso ko...

'Nagpasya akong kausapin sya...

'Papunta ako sa tambayan.. At kakausapin ko sya ng masinsinan.. Pero papunta palang ako.... Maaga nakong sinagot ng mga katanungan ko..

' inabutan ko kasing... Magkayakap si muruyama at yung babaeng kahalikan nya dati.  Si Joyce... 

Nakita ako ni muruyama. .
Dahil nakatingin sya sakin .

Muli .. Tumutulo na naman ang mga luha ko..

' bakit muruyama? Dahilan ba yung edad ko... Para saktan moko ng ganto .. Ganun mo ba kaayaw sakin? Umiiyak nako .. Bago ako nagpasyang umalis ... At alam Kong nakita yun ni muruyama..

' mabilis na naman ang lakad KO.. Habang nagpupunas ng mga luha KO... At hindi ko sinasadyang mabunggo na naman.. Pero Hindi na sa big bike.. Kundi sa driver nun..

Si COBRA.

'HAlos napayakap ako sa kanya nung mabangga ko sya...

'Tinitigan nya KO..

'Lagi ka nalang bumabangga sakin... Sambit nya..

'Sorry. Sagot ko

' ng umiiyak... Dugtong nya... Kaya napatingin ako sa kanya .

' Hindi ako nakasagot.

Maya Maya ay nakita ko nalang ang sarili ko na kasama sya...

' dito ako pumupunta pag malungkot ako..  Tambayan namin to ng dalawa kong best friend ..  Sambit nya..

Dinala nya ko sa Isang tila Footbridge

' salamat .. Nakakagaan ng loob ang lamig ng hangin.... Sagot ko..

' CObra .. Ikaw ba? Edad ba ang mahalaga sa pagpili mo ng mamahalin mo? Hindi ko yun sinasadyang maitanung... Kaso sya lang ang kausap ko ngayon..

Hindi. Age doesn't matter. Diba? Sagot nya pero hindi sya sakin nakatingin..

' Si muruyama kasi ... Ayaw nya sakin dahil mas bata daw ako... At nahuli ko pa syang nakikipaghalikan sa isang babaeng mas matured sakin..  Tila ako nagsusumbong sa tono ng pananalita ko..

' natahimik si cobra.. 

' kaya aalis nalang sana ako..

' kahit minsan ba sinabi nya sayong  ...  Hindi ka nya gusto? Mahinahon nyang tanung . 

' Hindi.    Pero...

' ngumiti sya sakin ..

' Hindi naman pala  eh..

' Bago mo pa nakilala si muruyama.. Kilala ko na sya .. At alam kong ... Kahit Hindi sya showie ...  Loyal sya. 

' huh?? Naguluhan ako sa sinabi nya .  pero Diko na sya napagpaliwanag pa.. 

Dahil umalis na sya.. 

' bumalik nalang ako ng school ..

Nakita ko si muruyama..  Na pababa sa hagdan .. Hinarang sya ng tatlong Babae..

May iniiaabot na mukhang love letter..  Pero Hindi yun kinuha ni muruyama.. At nagpatuloy lang sa paglalakad .. Nilagpasan nya yung mga Babae. 

' TSS. Super loyal ka nga sa Joyce mo. Hmp.
Naiinis Kong sambit at umalis nako.

Ng matapos ang klase.. At lumabas ako para magpa hangin..

Pero napansin Kong may nagkakagulo...

' may pinatay na naman daw. Sa banyo ng school . at Hindi ko akalain ang aking nakita ..

Yung nagbibigay ng love letter kanina kay muruyama..

Sya yung pinatay!!!!

.............

OYAH HIGH (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon