ChESKA POV..
Nagising ako sa ospital at si sarah ang nagbabantay..
' sarah... !
' oh.. Gising kana?, teka kukuha ako ng pag kain...
' bakit ka nandito?? Diba may pasok ka??
' sus wala yun.. Im fine.. Ikaw?, ok na ba??,
' sarah... Aalis nako sa school.natin. Babalik nako sa school ko.. Sagot ko..
' bakit?? Nagugulat nyang sambit
Si muruyama lang ang dahilan kung bakit ako nag stay.. At ngayong may mahal na syang iba.. Dapat siguro tumigil nadin ako....
.
' anu kaba??!,tsss . hindi mo pa nga alam diba??sagot nya..' ang alin??,
Wala... Sagot nya.. Magtiwala ka lang may muruyama... Pero bukod sa kanya.. Wag mo na munang ibigay ang tiwala mo sa iba... Sambit nya ..
' huh??, hindi ko magets..
' alam mo kasi.. Minsan ang taong lubos mong pinagkakatiwalaan pa.. Ang tatraydor sayo..
The saddest truth about betrayal is...Its not coming from your enemies.. But from those who you truly trust and love...
' anu bang sinasabi mo??.. Naguguluhan man ako...ay diko nalang pinansin si sarah...
Sarah... Gusto ko ng umalis dito.. Para. Makapagpaalam ako kay muruyama ng maayos..
' sige... Tatapusin ko lang yung mga bill.. Sagot nya.. Kaya naiwan nakong nagiisa...
'Sino ba ang tinutukoy nyang mag tatraydor sakin?!,, hindi ko magets...
' Pumunta kami sa tambayan ng mga oyah high.. Pagkagaling sa ospital
.
' Cheskaaa??! Tuwang tuwa sila ng makita ako...' buti naman ok kana...
. . sambit ni zeki...
.
Pero si muruyama.. Nakapikit lang... At ni hindi ako nilingon...' guys... Mag papaalam lang ako... Sa inyo... Sambit ko...
Nakita kong dumilat si muruyama..
..
Mukhang nakikinig sya sa sinasabi ko..' babalik nako sa dati kong school..
.' pero bakit?? Reklamo ni zeki.. At ng iba pa..
.
Pinapabalik na kasi ako dun ni mommy dahil tapos na yung kaso ni trish...
.
' pero may kinakaharap na problema si muruyama ngayon.. Hindi mo ba alam na lahat ng babaeng magkagusto kay muruyama ay pinapatay ??biglang sambit ni zeki...Kaya nagulat ako...
' zekiiii !! Saway ni muruyama sa kanya... Kaya napayuko si zeki..
' tama si zeki.. Parang tama si zeki...
' hayaan nyo syang umalis..
Sambit ni muruyama..' pero queen mo sya... ! Sagot ni zeki
' hindi na ngayon.. Sagot ni muruyama...
Nagulat ako. Nagulat lahat . kahit si sarah..
Muruyamaa.. Saway ni sarah..
' umalis kana dito.. Sambit ni muruyama at lumabas na sya ng tambayan
...
Pinilit kong hindi sya sundan.. Dahil labis na ang pananakit nya sa puso ko.. At hindi nako queen..??Tss. Mabilis ko syang sinundan ..
Gustong gusto ko na syang saktan ngayon.. Sa ikinikilos nya...
..At yun ang gagawin ko..
BINABASA MO ANG
OYAH HIGH (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPanu kung ma- Fall ka sa taong suspect sa pagpatay sa best friend mo??