======== 49 ========

684 36 0
                                    

chESKA POV.

Hindi ako makapag concrentrate sa pinagaaralan.. Basta ang ramdam ko lang... Tila ako naiiyak..  ako.. Habang nagkaklase ay iba ang nasa isip ko...

' Gf nya yun??tsss. I hate him. So pinaasa nya lang pala ako?!! Teka.. Pinaasa ? O nag assume lang ako..  Hindi.. Kahit minsan naman .. Hindi nya sinabing gusto nya ako... O mahal nya ako...

' SO NAG ASSUME NGA LANG AKO.? naiyak ako..pumatak ang luha ko... Mabilis ko yung pinunasan..

Tumabi sakin bigla si todoroki..

' OK KALANG BA?hindi nya nakatinging sambit.. 
' OO. bakit? Anung kelangan mo? Sambit ko

' Pag may nambully sayo dito sabihin mo lang sakin...

' TODOROKI. WALANG mambubully sakin dito...  Sagot ko..

' OO NGA PALA . DAHIL GF KA NI MURUYAMA.. sagot nya.

' TSS. ANG LALAKING YUN. yun lang ang naisagot ko.

' BAKIT SYA BA ANG DAHILAN? Kaya ka umiiyak?,L.q kayo?? Nakangising sambit ni todoroki..

' SHUT UP !! sigaw ko .

Kaya napatingin samin lahat...
Nahiya tuloy ako.. ang hilig kasi mang asar ni todoroki.. 

' Napahinto kami sa pag uusap..

Maya maya ay nangulit na naman sya 

' PAG AKO NA ANG LEADER.. IKAW PADIN ANG QUEEN.  sambit nya.. KAHIT HINDI MAGING TAYO.

' pwede ba?? Pwede namang maging queen kahit hindi kayo ng leader?!,,saka ..  Ayoko maging queen mo...   Mataray kong sambit ..

ANG SABI SAKIN..  ANG GINAGAWANG QUEEN NG ISANG GANG.. AY ANG MISMONG GIRLFRIEND NG LEADER.. OR SPECIAL SA PUSO NG LEADER. .. sambit nya..

' HINDI LAHAT. sagot ko.

' SO hindi kayo ?!!  Pilit nya..

' ang kulit. Hindi nga.  !!

Kung ganun pasasagutin kita ng oo. Habang inaagaw ko ang pagiging leader nya..

' WAG KA MAG ASSUME. naiinis kong sagot at lumipat nako ng pwesto  .  bwisit kasi. Broken na nga ako eh... Nangaasar pa...

Ng matapos ang KLase ay nagulat ako.. Ng makasalubong ko si sarah...

' BAKIT KA NANDITO?

' dumadalaw lang... Bakit ayaw mo ba?tara na sa tambayan..

' AYOKO SARAH. IKAW NALANG.

Magpapatalo ka kay joyce? Nakangiti nyang sambit.

GIRLFRIEND YUN.. anu bako para makipag kompetensya..

' SO SYA nga ang dahilan kaya ayaw mong pumunta??  TIla nangaasar ang ngiti..  Ni sarah..

HINDI NUH!! tanggi ko.

Nagulat ako ng hilahin ako ni sarah...   Papunta sa tambayan..

Si JOYCE. PUMAYAG LANG SI MURUYAMA NA MAGING SILA NOON DAHIL MASYADO SYANG MAKULIT.  . PERO HINDI NYA YUN MINAHAL. tila nabuhayan ako sa sinabi ni joyce.

' ILANG TAON NA SI JOYCE?

' she is ahead.  Mas matanda sya ng  2 years kay muruyama...  Sagot ni SARAH   ... 

SO .. MAS MAY PAG ASA SYA.  DAHIL AYAW NI MURUYAMA SA BATA. nakasimangot kong tugon.. ...

Nagulat ako ng pigilan ako sa braso.. Ni sarah.  Kaya napahinto ako sa paglalakad    ....

' NASA HARAP PALA NAMIN SI MURUYAMA AT JOYCE.

At hindi ko inaasahan yung inabutan kong eksena dun..

hawak ni joyce sa damit si  muruyama.. At marahas nya tong hinahalikan sa mga labi .. Yung halik na..  Tila nakakabuntis na.. Mainit na halik yun. . 

Napanganga ako.. At automatic na pumatak ng sunod sunod ang luha ko.. Yung tipong  ..
walang madidinig na iyak .. Mula sa mga labi ko.... Parang nagslow mo pa yung oras  ..

Nabitawan ko yung cellphone ko.. At nagkakalas kalas yun...

Kaya napahinto si JOYCE.. sa paghalik kay muruyama...

' SHET ANG EKSENANG YUN.. ANG EKSENANG TILA TUMAGOS ANG SAKIT HANGGANG BUONG PAGKATAO KO... 

LuMingon ng sabay sakin.. 
Si MURUYAMA.. AT JOYCE..

mabilis kong pinunasan ang luha ko...hindi ako agad nakagalaw .. Pero ng magsync in sa utak ko lahat ng nasaksihan ko ay..  Agad kong dinampot ang cellphone ko.. Ni hindi ko nga alam kung kumpleto..  Yung nadampot ko...

Basta ang gusto ko lang..

Makaalis...  Sa lugar nayun....

Nagtatakbo ako ng walang humpay  .... Mabilis na mabilis.. Dere deretso Palabas ng school....

Hindi ko inaasahang.... 

May mga motor na dadaan.. Napakadami paman din nila......

Pero yung kauna unahan ang tumama sakin....

Agad akong tumilapon... At namalayan ko nalang    hindi na ako makatayo... Namanhid   ..  Lahat ng buo kong katawan  ..

Misss. Okay kalang??lumapit agad sakin yung nakabangga sakin....

' COBRA!! dalhin na natin sa ospital... Nadinig kong sambit ng kasama nya....

Naramdaman kong binuhat nya ako... .

Bago tuluyang ..  Nagdilim ang paningin ko.... 

OYAH HIGH (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon