Cheska POV
' MURUYAMAAAA.!! Sigaw ko. Hindi ka pwedeng matalooo! Sigaw ko..
Hindi mo kami.. Pwedeng.. Ipatalo.. Hindi moko pwedeng ipatalo.. Tumutulo na pala ang luha ko...
' OH PANU MURUYAMA?? suko kana ba?? Pangaasar pa ni todoroki...
Tumingin sakin si muruyama... At pati nadin kela zeki
.. At sa buong gang ng oyah high.. Na halata namang ayaw syang ipagpalit.. Sa kanya padin kampi lahat....Tumayo sya.... Kaya napangiti ako.. Maging sila zeki...sarah.. Cobra at ice
..At lahat ng member nya... Ay umaasang hindi sya matatalo..
' Hahahahaha !!!
Tumawa ng malakas si muruyama.. Kaya napangiwi si todoroki...
' anung nakakatawa??! Sigaw nya..
Napahakbang.. Ng isang hakbang paatras si todoroki ng tingnan sya ni muruyama ng masama.. Nakangiti si muruyama.. Pero matalas ang mga mata...
' kenka???,,,???
Bulong ni muruyama...Maya maya ay.. Sama samang.. Nag cheer ang lahat ng estudyante ng oyah high.. Iisa lang ang isinisigaw nila...
KENKA !!! KENKA !! KENGKA!! KENGKA!!!
na ang ibig sabihin ay laban..' senenyasan ni muruyama si todoroki na lumapit..
Ang ngiti nyang yun.. Kasama ng matalas.. Na tingin.. Ay talagang parang sinaniban si muruyama ng kung anu...
Sumugod si todoroki.. At sinuntok nya si muruyama.. Nakapagtatakang.. Hindi man lang umilag si muruyama..
Hindi naman sya halos... Natinag.. Pero nung sya na ang sumuntok may todoroki.. Ay halos tumilapon si todoroki.. !!
Napanganga kaming lahat...
Bumagsak si todoroki.. At nakatayo pang muli.. Pero hindi na makatayo ng deretso.. Sinugod sya ni muruyama ... At niyakap sa beywang ..
Ska inihagis.. !! ..
Sa liit ni muruyama kahit mas matanda sya.. At kahit mas matangkad ang mas batang si todoroki.... Ay nagawa nya tong ihagis .. Na naging dahilan.. Upang talagang hindi na to makatayo...
Pagod na pagod si muruyama na lumapit kay todoroki.. At inambaan to ng suntok.. Napapikit si todoroki sa takot..
Pero hindi yun tinuloy ni muruyama.. Sa halip.. Ay pinitik nalang sa noo si todoroki.
. ..' MAG ARAL KA NALANG NG MABUTI.. KESA LAGI MONG INIISIP MAKIPAG AWAY. !! parang nakakatandang kapatid na pinangaralan pa sya ni muruyama..
Pag atras ni muruyama.. Ay agad tumakbo si zeki.. Para yakapin sya... At sumunod lahat ng member nya...
Nagbubunyi lahat... Isa lang ang ibig sabihin nun... SYA PADIN ANG LEADER NG OYAH . DAHIL SYA PADIN ANG NAG WAGI.
' habang pinagmamasdan ko sila.. Ay .. Natutuwa ako.. Ng biglang...
Sa harap ko... Nila binitawan si muruyama.. Kaya halos masubsub na kami sa isat isa...
Natahimik lahat...
' nagtitigan lang kami ni muruyama...
Maya maya ay.. Hinila nya ko palapit... Hawak nya ko sa beywang.. At bigla ay hinalikan nya ko sa harap ng lahat ng estudyante..
Sa buong OYAH UNIVERSITY.. AT SA LAHAT NG MEMBER NG OYAH HIGH GANG. .
' Malakas na hiyawan lang ang nadidinig ko...
Pero mas malakas ang kabog ng puso ko..YUN KASI ANG UNANG KISS NAMIN.. NA TUMAGAL NG GANUN...
YUNG TILA WALA NA KAMING PAKIALAM SA PALIGID..
BINABASA MO ANG
OYAH HIGH (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPanu kung ma- Fall ka sa taong suspect sa pagpatay sa best friend mo??