======= 47 =========

680 34 0
                                    

cHESKA POV.

' Dalhin nyo ko kay muruyama.  Nadinig kong sambit ni todoroki kela shunji..

' hindi ka namin pwedeng dalhin.. Kay muruyama..  Ayokong madamay sa galit nya..  Sinabi ko na sayo..  Isa syang halimaw sa labanan. Sagot ni shunji.

'Lumabas nako...  Dahil nainis nakong..  Pakinggan sila..

' teka todoroki. Wag mo na lang syang guluhin.. Nananahimik si muruyama.. Hindi naman yata tamang ayain mo sya ng away dahil lang gusto mong.. Maging leader ng Oyah high..
Sambit ko.

' Sya ... Pwede ka nyang dalhin kay muruyama... Ng hindi aangal ang mga myembro ng oyah high sa labas ng tamabayan nila..  Siguradong hindi sya haharangin..
Inginuso ako ni shunji.. Kay todoroki.

' Huh?? Bakit ako?!!

' dahil ikaw ang queen..  Sagot ni shunji.

' so ikaw ang queen...  Magkakilala pala kayo nung sinasabi nilang muruyama...  Nakangiting sambit sakin ni todoroki.
.
' eh anu naman..  Mataray kong sambit  ...
Ngumiti lang si todoroki.. 

' Gusto ko.. Ang pagiging mataray mo. Yan ang gusto ko sa babae. Tila nangaasar nya pang dagdag.

Tss. ! Aalis na sana ako.. Pero biglang dumating si Anne.

' Cheska!! Sumama ka sakin..

' Bakit?!!

' Kelangan mong puntahan si kuya  ....  !!

Bigla akong nag alala  .

' Anung nangyari sa kanya??

Mabilis kaming tumakbo..at naiwan na namin sila shunji at todoroki

Inabutan kong.. Ginagamot nila zeki ang mukha ni muruyama. May pasa ang kabilang labi nya... At mga dugo din...

' Muruyama..   Bakit?!! Anu nangyari?!!  Bakit ang dami mong.....

' Relaxxx. Buhay pa ko oh. Putol ni muruyama sa pagsasalita ko...

' ako na.. !! Inagaw ko yung bimpong may alcohol kay zeki.. Kaya tumayo si zeki at ako ang pumalit  ...
.
' Sino bang kaaway mo?? Sambit ko..

' Si Cobra.. Nag battle kami... Kaya  
..

Idiniin ko yung bimpo sa mukha nya... 

' Arayy... Reklmo nya.. 

' Battle?? Laro lang yan sayo?!
Kelan mo ba mamahalin yang katawan mong masyado mo ng inaabuso sa pakikipagaway mo??!! Sigaw ko...  

Hindi sya nakakibo  ..

Wala akong pakialam.. Kahit nandun lahat ng member nya..
.
' Pwede ba. Wag mo ko sigawan sa harap ng mga member ko.   
Mahinahon sya pero halatang nahihiya... Habang sinasabi yun...

Nag aalala lang ako... Mahina kong sambit...

.
Natahimik tuloy kami parehas ...

Maya maya ay halos humiwalay ang pinto ng biglang malakas tong buksan ng isang taong pumasok....

' Si TODOROKI.
kasama si SHUNJI.
At ang iba pang kasama ni shunji

' napatabi lahat ng kasama ni muruyama....
.
' SINO ka?? Sambit ni zeki....

Pero si muruyama...  Hindi nya tiningnan si todoroki.. Tila hindi sya natakot..  Sa kung sino mang gumiba na halos ng pinto ng tambayan.....

' MAGANDANG UMAGA..  SENPAI          .. magalang na sambit ni todoroki...

' At sino ka naman?? Biglang tumingin si muruyama... Sa kanya....

' Ako nga po pala si Todoroki... Senpai.  Boss.  Anu bang gusto mong itawag ko sayo .   . nakangiti nyang sambit muruyama... 

' MURUYAMA LANG.  sagot ni muruyama..

' BAT Kami boss ang tawag namin sayo.   Bakit sya muruyama lang?? Sambit ni zeki

Dahil hindi ko naman sya kilala. Hindi nakatinging sambit ni muruyama..

' HINDI MOKO KILALA? PWES IPAPAKILALA KO ANG SARILI KO.. AKO NGA PALA ANG BAGONG MAGIGING LEADER NG GANG MO.  sagot ni todoroki kay muruyama.

Sumandal si muruyama sa bangko...  Na inupuan nya... Kaya hindi ko na itinuloy ang pangagamot ..   Sa kanya....

Pagkasandal nya..   Ay bumulong sya    ....

' BATA UMUWI KANA. DAHIL HINDI KITA PAPATULAN.

' SAsagot sana ako. Akala ko.. Ay ako ang sinasabihan nya..  

Pero si todoroki ang sumagot.

TAKOT KABA DAHIL MAS MALAKAS AKO? DAHIL MAS BATA AKO? sambit nya...

PAGLABANAN NATIN ANG PAGIGING LEADER NG OYAH HIGH   ..  hamon ni todoroki .

Ang sabi ko....

Umuwi kana.....  Sagot ni muruyama

Tila nainis si todoroki sa sagot ni muruyama......

OYAH HIGH (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon