HGIK2

90 5 0
                                    

Laking gulat ko ng biglang may yumakap sakin at nag sisigaw at lumapit naman samin yung mga guard kase kilala ako dito kaya naman agad nilabas ng guard ang posas sabi naman ni unie hey what are you doing to me i m' bianca's bestfriend tsaka naman nag tanong si manonh guard i'll response quickly yes manong she is my one one bestfriend in this campus... Napakamot ng ulo si manong sabay kaming tumawa dahil nga sa pangyayari.
.
Unnie's Pov
Nag tataka ba kayo kung bakit ganun nalang reaction ko nung sinabi ni bianca si julian co'z i really hate julian kase naman nung 4years ago nadepressed si bianca yung tiponng ayaw kumain ayaw niya sa lahat kaya ako lang nag tiyaga jan! Kaya nga inis ako sa julian na yon dahil hes like playings of the girls kaya nga nag bago si bianca na nakabrace tsaka nakatali at dating manang na ngayon ay daring na kung manamit kaya yonn dahil sa kanya lahat ng sakit tinanggap ni bianca sinarili niya yun dahil ayaw niyang makaproblema o mag karoon ng isipin ung mama niya kaya naman saming dalawa nalang ang pangyayaring iyon dahil ang mama ni bianca ay famous siya sa universiting pinapasukan namin nalaman niya dahil sa mga tsismosang babae dito na gustong gustong sirain si bianca shes my bestfriend back off wag niyong sasaktan to or else i'll make your life just like a hell. .
.
.
Biglang kaming nagising sa wisyo na may klase pa kame at dali dali kaming umakyat sa taas at third floor na kaya naman sinabi ko kay unnie na kunyaring naligaw siya kabadooo kame please help me sangre alena. Lunurin mo siyang ng tubig.. Ay di pala siya malulunod kase mataba siya kaya lulutang. 

Nagtaka kami kung bakit nakasarado ang pinto nag turuan panga kami kung sino samen ang kakatok e napagdisisyunan niya na siya kakatok at ako mag sasalita grabe kanaman unnie kumatok na siya kaya naman nagbukas ang pinto. Smpre no choice kaya naman kailangan kong mag salita sangreee alena please help meee kapag sinungitan niya ko lunurin mo agad HAHAHAHAHA. 

The professor start talkings So we have a special visitor please give her a around of applause agad naman akong nainis at sumagot hey mam dont ger sarcastic words co'z we're here to appologize we decided na umakyat kami para mag sorry at hindi para ipahiya mo dont get mad but? Can i asked? Did you get my point agad namang napalunok siya at nakita ko sa mukha niya ay bakas ng pag kapahiya SO TWO BEAUTIFUL LADIES introduce your self tawang tawang naman si julian dahil akala niya hindi ko kaya dahil nga 4years ago duwag ako sa ganyan ganyan HI IAM BIANCA SOLER UMALI 17 YEARS OLD. biglang nanlaki ang mata ng prof ko at nag tanong siya hey girl did you know Xina Umali I responded yes she's my mother i thought your a new teacher in this school? Coz all teachers knows me. So time naman ni unnie kabadong kabado siya unnie kaya naman hinilingin ko sa prof na ako nalang mag salit para sa kanya HI HERE'S MY BESTFRIEND HER NAME SI UNNIE 17 YEARS OLD hey girls dont try to bully my dearest bestfriend co'z ako ang makalaban niyo nakita ko ang pokzzy girls na medyo nataranta dahil medyo nakatakot sila bakas sa kanilang mukha at nag salita naman ako mam can we be sitted now? Uhms sabi ng prof Ms Fernandez Please be sitted besided of Mr trono kitang kita sa mukha ni julian ang pag ka disappoint dahil akala niya na ako yung papaupuin don but? Nakakamali siya Ms Umali Please be sitted in the last row. Hindi nako umagal dahil nga wala na talaga alangan naman sa teachers table ako umupo? Diba hahahahahaha. So ayun nawala yung angas nung prof simula nung nalaman niya anak ako ng co owner ng school nayon. Kaya naman tapos na ang pag aayos ng upuan at nag turo na siya nang biglang may humila ng pinto at nagulat kame as in lahat kase kahit ako diko magagawa yun late na nga ako ganon pa rin ako. But ididnt do that. Kaya naman agad nanlaki ang mata ng prof nakakapagtaka kung bakit hindi siya nagalit ang narinig ko lang mula sa kanya Mr Miguel Please be sitted besides Ms Bianca sabi ko wow bat iniiwasan yang banggitin surname ko hindi kaya ka apelido koto? Jusko NO WAY AS IN NO WAY ayan na tapos na ilang hours din siyang nag turo mag papatest sana siya pero nag bell na yung alarm ng school para sa mga tapos na subj. Na dahil first day namin ngayon its haft day. Kaya naman pumunta si unnie sakin but ung katabi ko he shouted excuse me this is my chair so please get out and you kung aalis ka umalis ka hindi yung dito kapa mag dadaldalan nag init ako sinabi ko sakanya hey did you never noticed me? Ako lang naman yung sinabihan mo ng tatanga tanga kanina fvck! Dipa ko nakakatapos mag salita bigla niyang tinakpan bibig ko at umalis.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon