Nag simula kong sumigaw at humingi ng tulong
Tulon....g
Tulo.......ng
Nabuhayan ako ng pagasa dahil bumukas ang pinto.
Si Julian
Julian, paalisin mona ko hindi ikaw ang laman ng puso ko hindi ikaw lumapit siya sakin at sinampal ako, sinampal ako ng paulit, HINDI BIANCA WALONG TAON KITANG INARUGA, hindi sapat yun hindi ikaw ang mahal ko , HANGGANG NGAYON BA KAAGAW KOPA RIN SIYA, wala kong sapat na naalala pero naalala siya ng puso ko.
Dinukot ni julian ang baril at ikinasa at ipinutok ito,
Julian tama na kahit anong gawin mo hindi kita mahal hindi ikaw ang pinili nitong puso ko bakit mo itinago sakin? Bakit moko nilayo sa pamilya ko.
Nag takip siya ng tenga at nag sisigaw PUTANGINA BIANCA ikinasa niya ang baril at pinatamaan muli ang dingding at hinampas niya ko ng baril hanggang sa mawalan ako ng malay.
Unnie's Pov
Yes nag ka solo din charot ghaha, habang paakyat kami sa hagdan nakarinig ako ng sunod sunod na putok ng baril
GUYS DID U HERE THAT, dali dali kaming umakyat tinignan namin ung buong kwarto bawat kwarto may kwartong nakalock sinipa ito ni miggy at pag bukas neto.
Nakahandusay si bianca duguan at walang malay.
Dali daling lumapit si miguel at yinapos si bianca pinipilit niyang gisingin ito pero wala.
Guel,look may tama si bianx baka maraming nang nawalang dugo sa kanya.
Dali dali naming pinag tulungan si bianca sa buhatin.
Nakakarinig kami ng malalakas na putok dahil sa ingkwentro asan si julian? Hindi nila sinagot ang tanong ko ng papalabas na kami biglang sumalubong si julian malapit sa hagdan.
SAN NIYO DADALIN ANG ASAWA KO, ibinaba ni miguel si bianca at tsaka siya sumagot, ANO? WALANG SAYO JULIAN pinilit mong itago si bianca sakin, MAHAL KO SIYA MAHAL NA MAHALA KUNG AKO SAYO MIGUEL UMALIS KANA HABANG NAKAKAPAGPIGIL PAKO, wala akong pakeelam sayo kung mahal mo siya hindi mo siya sasaktan ng ganyan kung mahal mo siya hindi mo siya itratrato na parang hayop
( itinuro ko si bianca habang walang malay )
Laking gulat namin
ng bigla siyang umiyak at lumapit kay bianca at nag sisigaw ng yakapin niya na niya si bianca sinutok ko siya at lumaban din siya may pinindot siyang maliit na bilog na malapit sa hagdan at nag si puntahan ang tatlong armadong lalaki ang mga armadong lalaki ay handang pumatay base sa itsra nito.Sinugod naman kami ng tatlong lalaki at nang pang buno kami nito nang napatumba namin ang tatlo nakita naming wala na si bianca at si gabby at unnie
Guel, sinundan kaya nila si julian? Satingin ko rin pre tara na baka makatakas pa si julian naka rinig kami ng chopper kaya dali dali kaminh umakyat sa taas nang makaakyat kami nakita naming nakikiusap si unnie at gabby na hayaan na si bianca saamin.
Nag desisyon kami na hindi muna makeelam
Unnie & Gabby's Moment
Julian tamana ibigay mona samin si bianca ( nag lalakad papalapit kay julian ), HINDI AKIN LANG SI BIANCA ISASAMA KO SIYA KAHIT SAN AKO PUPUNTA, julian tamana pabayaan mona siya kailangan niyang madala sa ospital tignan mo dahil marami nang nawalang dugo kay bianca.
Laking gulat namin nang biglang tumakbo si julian at itungtong ang paa sa rails ng terrace naramdaman namin ang pag lapit ni miguel saamin at pag mumura nito.
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...