HGIK7

66 4 0
                                    

WHAT SI MIGUEL ANG NEIGHBORHOOD KO?no way sabi ko sa sarili ko sabi ko emre kung isa tong panaginip mas mabuti pang kunin niyo na lang ako kaya naman kumain sila sa baba nag paalam ako na pupunta ako sa park para makalanghap ng fresh air nag lakad ako dumaan ako dun sa pinag kitaan naminn ni Miguel nung una niya kong sinakay natatawa nalang ko sa sarili ko kaya naman pumunta nalang ako sa park dun ako nag swing at nakapikit ako nun sabi nung lalaki hi miss can we talk dinilat ko ang mata ko si miguel si miguel lang pala eh pumikit ulit ako nang mahimasmasan ako WTF!!!!SI MIGUEL? nakaupo na siya sa tabi ko sabi kona man what?sabi ni miguel il----- naputol kase biglang nag ring cellphone ko tumawag si unnie nasunog daw ung  mga nasa oven kaya naman nag paalam nako sabi ko uuwi nako sabi naman ni miguel ingat ka... habang nag mumuni muni si miguel si bianca lang ang nasa isip niya mahal na mahal na mahal kona talaga si biancaaa!!!! jusko ether bakita?!!! siya pa hindi ako pwedeng umibig sa iba kase may kaka fiance nako kontrolin mo Miguel napagdesisyunan na ni miguel ang umuwi nang makauwi siya tulog na ang lahat pati kila bianca tulog na humiga nako sa kama at natulog na..
.
.
Unnie's Pov
ano bayan nakainggit sila tulog na sila bianca at gabbi pano nako pano na naisipan kong pumunta sa bintana at magpahangin tumanaw ako kung san ko nakita si miggy kanina at nag back read ko sa mga chat namin ni miggy active now si miggy sa Facebook so ibig sabihin gising pa siya sa kakabackread ko bigla kong napindot ung like Omoooooooyyyygoooddddddddd naseen naman agad ito ni miggy nag reply si miggy ng bat gising kapa pero dahil nalowbat siya hindi nag send akala ni unnie sineen lang niya nakayuko si unnie biglang dumungaw si miggy sa bintana at nabigla sa nakita niya hindi siguro napansin ni unnie na pinag mamasdan lang siya ni miggy nakita ni miggy ang cellphone ni unnie alam niyang messenger yon kase kanina pa active si unnie napansin ni miggy na umiiyak si unnie kaya naman dali dali niyang ginising si ruru para mang heram ng charger tumayo naman si ruru at agad naman itong pinahiram kala niya na send niya yung tinype niya kanina un pala hindi sinend niya yon seen agad so ibigsabihin nun nag babackread si unnie  kaya siya umiiyak nag reply naman si unnie nang wala lang sabi ni miggy sweetdreams my only on girl similip ulit si miggy at umiiyak si unnie pero sineen nalang ni unnie yon ng napansin siya ni unnie nakaramdan si unnie ng kilig agad niyang sinara ung binatana at nag pigil ng kilig ...ilang minuto lang tulog na siya.... unang nagising sa kanila si miguel sabi ni miguel WTF anong oras n malalate tayo niyan!!!sabu ni ruru maaga pa sabi ni miguel 8;00na napabalikwas ng dalawa sabi nila Oy bro sabay sabay na tayo maligo sa ni ruru sabi naman ni miguel bakla kaba sumigaw siya ng gabbi..... at ayun ung naging dahilan ng pag kagising ni gabbi Napabalikwas si bianca sumigaw naman si unnie sabi niya latee na tayo mga bessyyyy sabi ni miggy imiss her so much imiss my girl...si unnie na ung nasa labas unang una nakatalikod siya si bianca naman sumunod at si gabbi ayun sabi ni bianca wait lang girls tawagan ko muna si daniel ring ring ring sabi ko hi?san ka pwede pasundo sabi niya mam nasa laguna po kami ng mommy niyo may meeting po diba lahat ng girls nakatalikod sabi naman ni ruru sumabay n kayo samen. sabi naman nila unnie no thanks SABI ni gabbi tama na tara na sumakay na siya sa tabi ni miggy pero sabi ni ruru lumipat ka dito nag senyasan silang dalawa sabi niya dito si unnie sabi ni miggy walang magawa si gabbi kung di lumipat.............
.
.
Fastforward.
nakasakay na lahat sa van walang umiimik si gabbi lang nag lakas loob na umimik sabi ni gabbi bianx? anong oras ka umuwi biglang napasabat si miguel gabi na ... sabi ni unnie Uyyyyy!!!mag kasama silaa ayieeeeeeeee sabi ko shut up. baka pag mulan pato ng away nila ni sab. sabi ni miggy what about sab? sabi ko kay miggy kiss mo muna si unnie sabi naman ni unnie biancx?naalala mo may kinuwento ka sakin You've fallin love with him?sabi ni gabbi HAHAHAHA BLACKMAILER sabi naman ni bianca unnie may kylie akong lipstick dito doyou want sabi naman ni miggy whos'e the  lucky guy sabi ko ayieeeeeeeee nag uusap na sila sabi naman ni unnie gab?doyou?know si bebe bianca natin may nagugustuhan na?sabi naman ni ruru?nasa loob ba nang van nayun?sabi nila unnie si ano siiii julian sigaw ni gabbi sabi ni gabbi saken open your phone girl sabi ko wait . sabi ni gabbi OMGGGG NAG SELOS SI FAFAMIGUEL hahahaha natawa ako sa sinabi ni gabbi pero sinabi parin ni unnie na i though si mi---- dina natuloy kase sinaksakan ng candy ni gabbi sa bibig si unnie hahahahahahah ligtas si bianca hahahaha..
.
.
.
Fast Forward
nasa school na kami sabi namin sana di kami late nang biglang hilahin ako ni Miguel sabi niya bianca can we talk sabi konaman  s ssssure nautal pako sabi niya mahal na mahal ni miggy si unnie so?please tulungan natin sila para maging sila ulit sabi ko ah sige kala konaman kung ano sabi ni miguel what do you expect? umalis na si bianca at dina sinagot ang tanong ni  bianca nakaakyat na ang dalawa social time na nila kaya naman ang topic nila ay tungkol sa el fili nag papaliwag si ang prof ngunit di ito pumapasok sa utak ko!bakit ganun sabi ni ng prof si jose rizal ay namatay ng sa bagong bayan o mas kilalang luneta park bigla naman si miguel napasigaw ng HINDI PWEDE sabi nung prof Mr Miguel?bakit hindi pwede sabi ni ko naman kay mam ah mam may iniisip lng ako po ako sabi ni sab hey babe ur you okay sabi ko kay sab hey don't call me that im not your babe. kitang kita ko nakatingin samin si Bianca satingin ko nag selos si bianca?!pero bakit ganun.... nagalit at nag selos ako nung nabanggit ung pangalan ni julian? kanina .... sabi ni mam next week  we have a pary that  what you called a masquerade party so everyone wearing a red long gown and black masskara. sabi naman ni sab mam san po gagawin ung maskara sa karton po ba?biglang sumigaw si gabbi ng baka sa kawayan tapos dikit mo sa mukha mo sabi naman ni unnie baka sa plato sabi naman ni bianca try mong sa alambre HAHAHAHA sabi ni miguel kay bianca That's my girl narinig yon ni ruru sabi naman ni ruru hala lagut ka isusumbong kita thats mygirl sabi ni miguel shutup sabi ni sabrina pag babayaran niyo to!!!! sabi naman ni miguel sab sabi  naman ni sab bakit?nag papacharming pa si sab sabi ni miguel alam mona ung paggawa ng maskara ah?alambre ah? HAHAHAHAHAHAHAHAHA sabay tawa............ pagkatapos nun lagi nakong binablackmail ni ruru nun..
.
.
.
.
2days past.
bukas na ang masquerade party sabi ni bianca sabi naman ni ruru ah bianx?may partner kana ba?sabi naman ni bianca wala eh walang gusto HAHAHAHA biglang sumabat si julian tsaka ung ibang lalaki ME BIANCA im deserving sigawan ng mga lalaki sabi ni ruru that my girl sabi naman ni miguel stop it. sabi ni sab hey boys hindi niyo man lang ako tatanungin kung may partner o wala sabi ni unnie sorry not interested sabi ni bianca baka walang may pake akmang sasaktan ni sabrina si unnie sabi ni miggy hey bitch hurt my girl i will kick you face then tumigil siya akmang sasampalin siya si bianca sabi ni miguel HEY TRY TO HURT MY GIRL I WILL KILL YOU sabi naman ni ruru yeah thats my girl... sabay walkout si miguel sabi naman ni unnie ayieeeee kilig kilig bessy ko sabi konaman shhh baka may makarinig kala ko nakaearphone si ruru at si miggy sabi niya nako pre shh lang tayo kinilig si bianca pre grabe.... HAHAHAHAHAHA nag tawanan sila nag uwian na dahil mamayang gabi na ang masquerade na walang paramdam samin ang boys kaya naman di kame sanay bois is layf.hahahahaha kaya ayun nag handa nalang kami after 9hours na pag preprepared tapos na si bianca umali na mala kylie jenner si gabbi garcia na mala sangre alena si unnie fernandez na mala lagusnilad sabi nila ganda kooooo sabi nila san banda sabi ni naman ni bianca sa kuko mo ang ganda grabe nag tawanan nalang sila at sabi nila mag 7/7 na tara na girls alis na tayo. drive driver ilang minuto lang nasa school ground na sila.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon