Park

32 4 0
                                    

\\2weeks past//
kamusta na kaya si miggy?  naalala niya pa kaya ko?  gusto kong mag lakad lakad para makalimot mag papasama ko kay gab kas busy kaya naman naligo nako dina din ako kumain kase ayoko kase wala kong gana ganun lumabas nako naalala ko nung promnight naalala ko lahat kaso nga lang hanggang ala ala lang lahat pinigilan kong umiyak kase ang ganda ko para umiyak nasa park nako naiiyak ako kase sunod sunod pag kawala ni bianca pag kaalis ni Miguel ang pinakamasakit ay ang pag kawala ni miggy yumuko nalang ako kase sobra na ung pagiyak ko may lumapit sakinh matanda na ang sabi ano daw nangyari sakin sabi konaman lola pweede po payakap umoo naman ung matanda kaya naman nag simula nakong mag kwento.
kase ganito po yun may kaibigan po ako na sobrang malapit sakin kaso nawala po siya kinidnap and until now wala pa din pong balita namatay na din po ung mommy niya dahil sa sama ng loob (diko na napigilang umiyak)  iha?  ayun lang ba kinakaiyak mo?  wag kang magalala ipagdadasal ko na matagpuan niyo na siya , Lola, meron pa po.
nawala napo kase sakin lahat pati taong pinakamamahal ko, iha?  wag mong mamasamain anong pangalan niya?  uhm Miggy Jimenez po kitang kita ko mukha niya ang saya at gulat kaya naman sabi ko?  kilala niyo po ba siya? nang may biglang nakaagaw ng atensiyon ko.
.
Lola?
.
Lola Nasan kana
.
teka pamilyar sakin yun ah pag harap ko .
.
Miggy?
.
Uniie?.
.
Uhm lola? mag kakilala poba kayo? si miggy na sumagot sabi niya yes lola ko siya ,ah okay nakatayo nako para umalis nang biglang pigilan ako ng lola niya ,Iha? nakalimutan monaba? ang kwento sakin? sabi konamn ah hindi po nevermind po ,sabi niya walang mangyayari kung pipigilan niyo ang pag mamahalan niyo sa isat isa. Your? unnie fernandez diba?  sabi ko?  how did you know?  po?  uhm?  sabihin na nating dahil kay miggy kase apo ko siya. tinawag naman niya si miggy.
.
Iho?  tara dito diba? siya yung kunuwento mo? sakin diba she's is your ex girlfriend? 
.
yah?  but ex na hahaha.
.
magusap kayo walang imposible sa lahat wala wala.  kaya naman umalis na ung lola niya so kaming dalawa nalang ang naririto walang gustong umiik saming dalawa patibayan kung sino. nag salita naman siya feeling ko nag kakarera na puso ko.
.
Hi Unnie?
.
ow?  hello miggy kamusta? 
.
eto na mimiss ka.
.
hahaha nag papatawa kaba?  ako namimiss? mo ss nalang sainyo ni janina.
.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAH
.
may nakakatawa ba sa sinabi ko? .
Actually wala dika?  nag seselos ka? 
.
ako mag seselos in your dreams.
.
Look Janina is my stepsister naalala mo nun nung nasa garden tayo siya ung babaeng nag didilig ng halama co'z she loves flowers siya yun hhahahaha.
.
Unnie?  kung pag bibigyan moko ng 2nd chance babalik ako sayo balik na balik nako sayo alam moba yon?  hindi ako makatulog alam mo bang ikaw lang minahal ko alam mo bang ikaw ang gusto konv makaharap sa altar alam mo bang ikaw lang.
.
tumalikod nako kase naiiyak ako jusko alena babae ka rin diba?  peram brillyante pipigilan ko lang luha ko.. aalis na sana ko ng bigla niyang hawakan kamay ko. .
So?  this is the last unnie?  remember na mahal na mahal na mahal kita sobra sayang naman haha its been a year din nabuo ung #mignie?  hahahaha namimiss kita unnie pero pipilitin kong makalimutan ka remember this inside my heart is alwalys you unnie fernandez.
.
tumayo na siya nag lakad paalis pero.
.
niyakap ko siya ( backhug) 
.
No this is not the last im not giving up with you diba?  sabi nga nila follow your heart? kaya this is the right decision please back miggy please please.
.
Hey unnie dont say please babalik ako kiss mo muna ko iloveyou so much Unnie Fernandez wala nakong mahihiling pa.
.
La?  epal hahaha iloveyouu somuch my boy.
.
tara babe palitan na natin bio natin sa mga social media accounts.
Unnie's Twitter / Facebook / Instagram.
Miggy Jimenez's first and only bride.
Miggy's Facebook/Instagram/Twitter.
.
uhm?  babe?  nung nag sasalita ka alam mo bang nakita na kami ni gabbi nun pero di ka niya pinatigil namiss moko?  hahaha.
.
Sino bang hindi makakamiss sayo?  epal talaga yun speaking of?  gabbi what if? ipag comeback natin sila babe?.
.
Oo nga babe brilliant idea
.
Iloveyousomuch unnie,
.
Wahhh kilig is meh iloveyoutoo miggy so?  set the plan babe? 
.
.
Gabbi's Pov
Goodmorningg pag talikod ko wala nang tao sa tabi ko nasan nanaman kaya ung bruhang yon?! nasan na kaya yon?  di kaya nag pakamatay siya?  dahil sa depression HAHAHAHA natawa nalang ako sa iniisip ko tinanong ko kay manang umalis daw sabi konaman ah sige po baka naman nag shopping lang natulog ulit ako kase wala naman din akong gagawin ngayon kase wala naman si unnie.
.
\\almost 8;00pm//.
Manang?  anjan na po ba si unnie? ,nako iha wala pa dipa siya nauwi ,nag alala nako kase hindi ko alam gagawin ko baka naman napano na yun baka nagaya siya kay bianca jusko emre wag naman huhu nawala na nga sakin lahat lahat eh

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon