Batangas

20 0 0
                                    

Sir, Mam
nandito na po tayo bilin na bili po ni sir na wag daw po kayo mag mag oopen ng social media dahil may mga device na gagamitin ang kalaban para mahanap kayo dahil satingin nila may alam kayo.

Miguel's Pov

Sige po sir salamat po, nasa batangas na kami pumasok na silang lahat pero nandito ko sa may garden nag papahangin at nag iisip isip, kaya kong maka survive na walang social media accounts para sayo bianca para sayo, pero bakit parang ansama ng tadhana sakin bakit kakakita lang namin pinag hiwalay na agad kami ano bang ginawa ko sa pastlife ko? pumatay bako? nung nakaraan ko bakita ganito pinaparusahan ako nakapikit ako nag nag papahingin ng biglang basain ako nila ruru at miggy.

what the fuck men, sorry miguel haha, pansin lang kase namin na ang lungkot mo gusto ko lang naman namin na ngumiti ka, pre parang ang sama sama ko kakakita lang namin ni bianca pinag layo kami agad ganun bako kasama nung pastlife ko?, bro walong taon nga nakapaghintay ka nang walang kasiguraduhan ngayong may pangako satin si bianca na babalik siya tsaka kapa susuko grabe naman yan guel kanina sa ospital you look happy na kilala ka ni bianca but now guel bumabalik kananaman sa pag ka lugmok iwasan mong mangyari yun kase pag nabalitaan ka ni bianca na ganyan ka sige ka baka mag hanap yun sa states.

loko hindi mag hahanap ng iba yun mahal na mahal ako nun , talaga ba guel?, oo mahal na mahal nya ko kasi kagabi nagising si bianca at ginising niya ko gamit ng pag bulong sakin kasi hindi siya makagalaw i kiss her passionately then ayun na we made a promise na ako at ako lang ang mamahalin niya bigla namang tumayo si ruru

teka teka speaking of the ospital miggy bakit di kayo nag tabi break na kayo?, guys hindi hindi ko alam kung pano ko sasabihin hayst

ano nga?bat ayaw mong sabihin nag away ba kayo sa loob ng cr?, hmm kase mahirap kase sabihin mas mabuting akin nalang muna to kase iba talaga sa feeling mga bro, teka hindi kaya miguel may nangyari sa kanila, wtf miggy? totoo ba?, hmm guys kase ano nag pigil ako pero lalaki ako na aakit, tangina naman miggy pano kung mabuntis mo si unnie gago yari ka kay bianca, guys hindi nakaabot sa ganung part half body lang sabay tawa, nako miggy mayayari ka talaga tapos ikaw pa ang nakauna kay unnie, dont worry boys may plano akong pakasalanan si unnie may plano ako una palang meron na ,  wth salute you miggy alam mo bang hindi lahat ng lalaki now a days ay ganyan mag isip?

Pumasok na kami nag babalak sana kaming matulog kaso biglang bumukas ang bawat tv saaming kwarto

Lahat kami ay napatingin doon, doon pinapakita ang mga nagawang mali ng pamilya nila isa itong evidensiya nakakatakot talaga ang pamilya nila gagawin ang lahat makuha lang ang nais nila.  Namatay na rin ang tv sobranh boring namin pero para sayo parang para sayo handa kaming mag tiis.

Pumunta ko sa room ni bianca kasi sa daddy niya itong bahay na to nakita ko kung pano subaybayan ng papa ni bianca si bianca nung nakawala siya sa  pamilya nila sab. Nawala ang lungkot sa mga mata ko at umaliwalas ang pakiramdam ko naisip ko lang kung gano ka ganda ang mapapangasawa ko at hayst nakikita kona talaga kat bianca ung future na gusto, ung hindi kona hahanapin sa iba.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon