HGIK17

37 6 0
                                    

Nagyaya si bianca na mag park kame pero?  bawal kaya naman tumakas nalang kami,  tinext kona din ang barkada para naman sama sama kami dito ilang linggo kona may nakikitang van na nakasunod samen pupuntahan ko nang bigla akong tinawag ni bianca .
.
Myti .
bigla akong kinilig sa sinabi niya Myti?  daw sabi konaman myti wag mokong pakiligin sabi naman ni bianca Myti Im All yours kaya naman wag kanang mag ano jan. nag cellphone naman si miguel nang sabi ko dika naman nakikinig eh, niligay ni Miguel sa bio niya Bianca's bbyboy sabi ko ow so sweet my boy may biglang naghiyawan na ayieeeeeeeeeeee ninang kame ah?  pinuntahan kona agad sila unnie sabi Hi Friends nang pag kasabi ni bianca ng hi friends sumakit ang ulo niya at sabi niya medyo may naalala nako sabi naman ni YES ANO YUN ANO YUN. kasama ko kayo bumaba ako ng sasakyan tapos may nakita kong babae na hinila ako tapos mga lalalaking sinakay ako sa van nahihilo ako bumagsak na siya. binuhat konaman si bianca na ala bridal style kaso hindi sa kama ang punta sa ospital.
nakarating na kami sa ospital kaya  naman ang sabi nila. Doc? How is she?  sabi naman ng doctor na may malaking pag asa na makaalala na siya dahil sa mga ginagawa natin, nakatulog na ang lahat nang marinig ni miguel na may tumatawag sa kanya.
.
Migue wag mokong iwan dito kalang.
.
tulog si bianca pero nag sasalita sumagot naman ako Dont Worry my girl i wont leave you again. tumulo na ang luha ni bianca kaya naman nagisin ito dahil sa mainit na dumampi sa kanyang labi.
.
Kiss
.
kiss
.
sabi ni bianca how dare you to kiss me. sabi naman ni miguel gusto? mo isa pa bakas sa mukha ni bianca na kinilig siya umakyat naman si miguel sa kama ni bianca at sinasabing Dito ako matutulog i wont leave you now baby iloveyousomuch GOSSSHHH hindi ko kailangan ng kumot dahil may nag papainit na sakin feeling ko i fell in love with him.
.
. Nagising kami dahil sa flash ng camera.
.
Click Flash.
kinukunan nila kami biglang tumunog cellphone ko.
.
Unnie Fernandez Tagged you in a photo..
2 minutes we have a 10373likes and shares..
sabi konaman u so naughty nag tawanan na kami at nagising si bianca.
.
Bati naman nila HI SIS. naayos kona pala i.g mo palitan mona lang ng password dahil nalibot kona yan binigyan din nila ko ng bagong cellphone at wallpaper ko si miguel pinakit naman ni miguel ung wallpaper niya omyyghad couple kame. maya maya tinignan kona ung i. g ko laking gulat ko nakalagay sa bio ko Soon to 'be Mrs Tanfelix Ugh So much kilig kaya tapos may biglang nag chat saken him name is julian trono sup babe?  ur u okay?  sabi konaman uhm?  guys?  do you know who is julian trono?  he calling me babe .
nagulat ako sa inasta ni miguel he shouted me! BLOCK HIM NOW. sabi naman nila miggy hey bro calm walang alam si bianca. hidwaan niyo tumayo si bianca at nag bihis sabi naman ni bianca wala kong alam simpleng bagay lang mag gaganyan ka bahala ka sa buhay mo dont talk to me again i wish na hindi na tayo mag kita im not marrying you its a just simple chase ( umiiyak ) ende sana pinaliwanag mona lang saken i hope this is our last talk.  sabi naman ni miguel okay just leave i have no plan to married you sabi naman ni bianca miggy right? ruru right?  tell unnie and gabbi i love them so much bye.
.
hindi ko alam kung san ako pupunta hindi ko alam kung pano ko ngayon wala akong kilala kung di sila sabi naman nila si mama daw nasa. ibang lugar kase may inaasikasko patawid na sana ko ng biglang may humila saken.
.
tulong tulong tulong.

saktong nakasilip namam si ruru HEY MIGUEL KINIKIDNAP NANAMAN SI BIANCA ULIT LOOK tinignan nila nakita nila kung pano sinuntok si bianca para makatulog nakita ko si Julian he's waving us agad agad naman akong bumaba para habulin sila pero wala .
.
UGH MIGUEL ANG TANGA TANGA TANGA TANGA TANGA MO! bakit mo siya pinabayaan bakit?!bakit ganun ung salita ni bianca kasalanan koto lahat julian julian mag kikita din tayo akin lang si Bianca Bianca sorrrryy sorrry (nagulgul napagiyak)  sabi naman nila unnie.
.
Good morning whats happend .
gabbi, unnie.
kinidnap ulit si Bianca. sabi naman nila how BAKIT NIYO SILA PINABAYAAN.
RURU IM BREAKING UP WITH YOU. no gabbi its not my fault , yes iknow tatlo kayo pero wala kayong nagawa anong klase kayong mga lalaki.
miggy?  thankyou for the monthsarries but im breaking up with you too.

WAG NIYONG BIGLAIN SARILI NIYO WALA SILANG KASALANAN AKO ANG MAY KASALANAN AKO AKO! KUNG DI KO SIYA PINAALIS HINDI MANGYAYARI YUN.
uhm?  miguel kagabi ng pala. She make a letter for you.
binigay naman ni unnie.
.
Hi Miguel soon to 'be fiance.
Im sorry for losing my memory im sorry thankyou for saving me always hindi man bumalik ang alalaala ko mananatiling sayo ang puso ko.
- bianca
.
lalong napaluha ang lahat. sabi ni unnie/gab.
so? this is the last?  sana dinalang namin kayo nakilala. nag kagulo gulo pa kami. salamat sainyo.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon