HGIK 28

49 4 0
                                    

Miguel's Pov
Walong taon na kong nangungulila sayo walong taon nakong nag dadalamhati walong taon nakong ganito pinilit kong kalimutan yan pero hanggang ngayon ung ukit na ginawa mo sa puso ko mananatili yon dito mananatiling sayo ang puso ko mananatiling sayo lang sayong lang Maria Isadora Bianca Soler Umali,Goodmorning world almost 8 years nakong ganito ung mananaginip ako ng nandito si bianca pati panaginip ba pinapaasa ako?  ganito naba lahat kaya naman kinuha ko ang cellphone ko i decided to stalk bianca sa ig.  wala pa din akong nakitang new updates sa kanya sa twitter naman wala pa din pero may isang post na umagaw ng atensiyon ko ung post ng isang babae nawala yung anak niya pang sampung taon na nung nakaraang taon kaya naman naisipan niya mag pa presscon naisipan niyang gamitin lahat ng connections niya nung nabasa ko yon nabuhayan ako ng pag asa ung pagasang magkikita na kami kaya naman i'll contact all tv radio stations.
Hello?Im Miguel Tan Felix the only son of Ronald Tanfelix.
.
Hi Sir?  what can i do for you?
.
Please set me an presscon all stations i want to be there.
.
Yes Sir mga 30 minutes.
.
EndCall.
.
Sobrang saya ko na walang pantay nabuhayan ako ng loob at may pag asang makikita ko siya at matutuloy ang naudlot naming pag mamahalan napag desisyunan kong bumaba na dahil kailangan maaga ako dun sa presscon dahil isisiwalat ko lahat simula kay Ms Sabrina Man at ang pakikipag sabwatan nila ni Julian Trono Iniisip kopa lang na mangyayari yun shems napapangiti ako magiging wanted sil kahit san man sila pumunta ,kumain nako tsaka naligo nako nag sout ako ng t shirt tsaka tokong nag gell lang ako ampogi kona oha oha!  support kaya naman pag katapos ko sumakay nako sa kotse ko sa ilang minutong pag mamaneho ko may nakita kong babaeng nakaagaw ng atensyion ko pag kita ko! KAMUKHANG KAMUKHA SIYA NI BIANCA!  i decided na puntahan ko ung babae pero nawala siya sumigaw ako ng Bianca?! bianca?  at diko naiwasang maluha dahil dun pumasok nako ulit sa kotse at dumiretso nako dun sa press con  na pinahanda ko ilang minuto nandun ako sa presscon room.
.
Please Welcome Miguel Tanfelix
.
Ngumiti nalang ako dun.
'
'press con'is on air.
.
Hi Everyone Iam Miguel Tanfelix i'am the only son of Ronald Tanfelix that we have all known na successful businessman so? dina ko magpapaligoy ligoy pa nag pa presscon ako because of my kidnapped Fiancé.
.
Reporter 1: Sir Sino po ang fiancé niyo? 
.
Maria Isadora Bianca Soler Umali nung time na yun we a have a feelings for each other nun time na yun takot akong umamin dahil we 've even close yet but?  nagiging close na kami nakidnap siya nung prom namin the kidnappers name is julian trono and sabrina man the following people that i mentioned is our past .
.
Reporter 2:
Sabrina man?na kilala sa pag kanta at pamilyang negosyante?  julian trono na dancer tama ba sir?.
.
Yes iniwan ni Julian ang mundo ng showbiz dahil kay bianca ang balita ko nandito din sila but?Bianca is undergoing the severe amnesia dahil kay sabrina man,  nung kinidnap niya s bianca she hurt bianca too much na

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon