HGIK 19

34 5 0
                                    

\\2weeks Past//
.
Bianca gising aalis tayo,  Julian ang aga pa sobrang aga pa ,basta gumising kana lang jan may pupuntahan tayo nagbihis na lang si Bianca at sumama pag sakay nila sa kotse sumakit ang ulo ni bianca sabi naman ni julian hey?  ur u okay?  sabi naman ni bianca Julian? may naalala ako sumakay naba tayo?  pumikit siya. umuulan may lalaki puting kotse familiar sakin ung mukha hindi ko kilala kung sino hanggang sa mawalan na siya ng malay. kaya naman nilagyan ko siya ng takip sa bibig para kung may maalala siya di siya makasigaw
.
Wang
.
Wang
.
Wang.
Miguel 's Pov.
Nung nag chat sakin si julian nakita ko ang kanyang lokasyon sa marinduque di nako nag pa tumpik tumpik pa kaya naman itinawag kona sa mga swat ito mabilis silang pumunta kase isang tanfelix ang tumawag. pinuntahan agad namin ipinasarado ko ang mga daan pada dirediretso kaya naman nakarating kami ilang oras lang nakita ko ang sasakyan ni julian nakita ko si bianca hinahawakan niya ang mukha ni bianca at nakita ko ang takip sa bibig ni bianca bakas din sa mukha niya na nahihirapan na siya nung nakita ko sila bumaba agad ako pero pinigilan nila ko kaya naman nakaalis si julian.
.
BAKIT?! NIYO KO PINIGILAN.
.
sir miguel mahalaga po ang buhay niyo hindi po kayong pwedenv masaktan.
.
ANG DAMI DAMI NATEN ISA LANG YON! ISA LANG HINDI NIYO BA ALAM NA FINANCE KO YON!.
.
sorry sir kailangan namin tong gawin tinurukan namin siya ng pampatulog para kumalma. isakay niyo na yan para maayos na natin.
.
.
.
Ugh ang sakit ng ulo ko. baba sana ako nang biglang tumunog cellphone ko.
.
Dad is calling. i answer the phone quickly, Uhm?  Iho?  may sasabihin ako sayo patay na ang mommy ni bianca she' dead nag heart attack siya so we cremated her body.  see you soon anak be a strong men and pinatigil kona din ang pag hahanap kay Bianca DAD! BAKIT?! HINDI MOBA ALAM NA SIYA ANG GUSTO KO SIYA ANG GUSTO KONG MAKASAMA MAHAL NA MAHAL KO SIYA SOBRA WALA KAYONG PINAG KAIBA NI JULIAN YOU KEEP STEALLING MY HAPPINESS AND MY GIRL! STOP, miguel im sorry you need to move on.
.
pinatay kona lang dahil nakakainis na.
naisipan kong pumunta ng bar at mag lasing ng maglasing para makalimot.
.
Unnie's Pov
Tara gab puntahan na natin yung ilang contacts natin ow gab dito lang pala sa baba natin eh.  nag bihis na kami dahil alangan naman na nakahubad kami don hahahahaha Unnie?  nakakamiss si Bianca alam moba?  kung nandito yon? magagalit satin yon kase we've make a big mistake na hinding hindi na pwedeng ayusin gab?  I know what is your talking about its about ruru?  you missed him right?  yes i miss him so so much alam mo bang?  nung araw yun nung araw na nawaglit ulit satin si Bianca ? hindi ko inisip na masasabi ko yon. I MISSED MIGGY so much sabay silang umiyak. gab?  alam mo lalong magagalit satin si bianca kung bakit? tayo umiiyak kase tayo gumagawa ng mga ikakaiyak natin what if kung balikan natin sila?  nag pop up naman bigla yung isang notify sa cellphone may mga bago pala sila no? so wala tayong slot sa puso nila HAY nako tara awra us?  tutal wala naman sila eh walang magbabawal satin kaya naman inayos nanamin ang aming sarili bumaba na kami ilang minute lang nakarating na kami agad dun kase baba lang naman nakita kona yung dalawang tao namin ni gabbie sila ung inasign namin para mahanap nila si bianca.
.
Hey Boys?  whats the news?
.
Mam?  diba nasabi ng doctor?  na maaring bumalik at napakataas na chansa na bumalik ang kanyang memorya
.
hindi kami sumagot. uhm?  boys idont know eto bayad basta mag bantay at mag hanap kayo.
.
sige ma gagawin po namin lahat lahat. mauuna napo kami sainyo. .
nag nod nalang kami
.
nang biglang may sumisigaw ng .
.
IMISS MY MYTI.
.
BIANCA
hey unnie? si miguel yon diba?..
tara lapitan natin.
.
Hey miguel whats happing to your self?.
.
Imiss bianca bianca.
.
tara na ihahatid kananamin.
.
No! Iwant to forget the pain. all of my pain.
.
Gabbi's Pov
Nako miguel kung nandito si bianca hindi siya matutuwa sayo alam mo yan kahit nga na pumunta sa bar hindi pinangarap ni bianca na mapunta ka don alam mo ba yon?! unnie?  tawagan mona si miggy para naman maiuwi si miguel. sorry gab dinelete ko na ung number niya so si ruru nalang tawagan mo ahm?  unnie?  alam mo namang ilag ako dun sa mokong ayun eh nako sige ka pag balik ni bianca isusumbong kita kase pinabayaan mo fiancé niya. nako unnie manang mana talaga kay bianca no?  san niyo natutunan ang pagiging blackmailer? sagot naman niya ah?  baka sa mama mo nagtawanan nalang kami and i decided to call ruru. hindi kopa pala na papalitan nickname niya sa cellphone ko.  hubby parin pala tatawagan kona lang siya para kay miguel. lumabas ako pero ang sabi ko sa sarili ko. 
.
Wala nakong feelings sa kanya okay okay
Nai call kona..
.
Ruru's Pov
Miggy??nasan na kaya si miguel?anong oras na gabing gabi na baka naman nangchicks lang. sabi naman ni miggy no bro. kitang kita mong super depressed siya kay bianca bakit ba kase nangyayari sa kanya lahat yon?  hindi kaya?  masamang tao siya sa past? o kaya naman baka serial killer nagtawanan naman kami pero napag isipan naman naming nahanapi si miguel lalabas na sana ko nang biglang may. tumawag saken
Soon to a be fiance is calling nagtatakbo naman ako kay miggy para ipakita sabi naman. niya oyyy so sweet pano kaya si unnie?  saki sana tatawagan din niya ko.  sagutin mona pre.
Hello gab?. oh?  hi ruru napatawag lang naman kase ako dahil kay miguel nasa bar kase namin siya naiinom lasing na lasinh i think nakailangan niyo na siyang puntahan dito kaya naman please go i need you now sabi ko naman Gab?  u tell that u need me? napalakas naman ung sagot niya no! miguel is really need you please come natapos na ang usapan namin
.
miggy?iknow na kung nasan si miguel nasa bar sila nila gabbi tinawagan ako ni gabbi at sinabi niyang she need me tapos bigla banamang nag sabi ng no.  sabi naman ni miggy nako tol tara na sana makita ko si unnie i love her so much imissed her. tara na pasalamat ka kay mokong na makikita natin siya at nasabi sayo ni gabbi na she need you.
.
.
Unniee!!!! Pano yan nasabi ko i need him pano nayan, nako gab mga damoves mo ang qt nalang hahahahahahahaha sana kasama nila si miggy i missed miggy now i love him so much paiyak na sana ko ng biglang may nag salita.
.
Do you?  missed me?  imiss you too my girl.
.
Jusko. Emre bathalumang ether bakit?! binigyan niyo ng pandinig si miggy diko alam kung anong gagawin ko sabi naman ni gab EHEM! missed daw sabi naman ni unnie i need ruru. UNNIE shut up sasabunutan ko sana si unnie nang biglang.
.
I need you more my wifey.
.
Omyghad sangre alena lunurin si unnie lunurin HAHAHAHAAHAHA sabi konaman so?  pick up miguel he's so dizzy na kailangan niya nang mag pahinga.
aalis na sana kami ng bigla kaming niyakap nila ruru/miggy diko na napigilan ang mga luha sa mata ko kusa silang bumabaksak kaya naman kumalas na kami.
.
Ruru? you need me?  mag sama kayo ng babae mo.
.
Pak. ( Sampal Everywhere) 
.
Miggy?  loved me?  saksak mo yan sa taba mo!.
.
boogsh ( binangga) 
.
Ano bang meron sa kanila tol?  pag katapos nilang sabihin na missed and need?  gaganun tayo sabi naman ni ruru hey i know what the girls point naalala mo bang nag upload tayo ng picture na kasama sila janina at kylie?  HAHAHAHAHA I THINK THE GIRL IS JEALOUS. ehem ehem ehem  bakit nandito ang tropa kong gwapo ( sumuka)  tara na nga ruru uwi na natin to baka mapaglinis pa tayo dito eh. sumangayon naman agad siya kase biruin mo ang gwagwapo namin tapos pag lilinis niya kame HAHAHAHAHA inakay na namin si miguel hanggang sa makarating na kami sa bahay. kase malapit lang naman eh almost 3houses lang .
hiniga na namin siya sa kama niya awang awa kami sa kanya dahil isang bianca umali lang ang nakapagganito sa kanya. nung nakahiga siya He keep telling.
.
Bianca Dont Leave me
.
Bianca Stay
.
Bianca Im sorry.
.
kaya naman tinawag na namin ang yaya dito sa bahay kase para maayos na niya si miguel. hanggang sa bumaba na kami ni miggy
.
Ruru? hindi parin maalis sa isip ko na nangyari yonHAHAHAHA papatok yun sa internet sana na vidyohan mo hahahahaha, HAHAHA ako nga rin tol si gabbi sana bumalik na sila sana sana.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon