the fake owner

43 7 0
                                    

sabi ni miguel sab?sayo ba talaga to?sabi naman ni sab yes saakin yan , yan ang palayaw ko napaisip naman si miguel sa sinabi ni bianca kanina mangiyak ngiyak si bianca nun. kaya naman nag duda siya kay sab sabi naman miguel sab?naalala mopa ba ung nangyari nung gabi sabi naman ni sab oo natatandaan kopa sabi naman ni miguel kwento mo love sabi naman ni sab nakatayo ako nun sa gilid ng stage tapos nilapitan moko tsaka tinakbo moko sa 4th floor nauutal na sabi ni sab napatayo si miguel at sinout kay sab ang Kwintas. kilig na.kilig naman si sab sabi naman ni miguel this is for.my girl and i knewn its you..
.
.
.
Sabrina's Pov
Nag iisscroll lang ako nakita ko yung status ni miggy na nakahashtag na #cheekky monkey at nandun yung pic ni Miguel kinidnap ko si bianca nakita kopa nga sila miguel kanina eh buti nalang mabilis na ang mga boys na makuha si bianca buti nalang walang nakakita si bianca HAHAHAHAHA evils laugh sabi konaman sayo bianca akin lang si miguel pinag sasampal ko si bianca at pinag susuntok kaya naman pilit ko siyang pinag kwento nung gabi na yon.. Si bianca lang pala naging daan sa pag kakabalikan namin nimiguel HAHAHAHAHA nagulat naman ako sa reaction ni miguel siguro hindi lang talaga siya nakapaniwala na ako yung naka sayaw at nakahalikan niya.
.
.
Miguel's Pov
Kanina habang nasa sakayan kami sobrang pag aalala ko kay bianca dahil biglang sumigaw naman ung mga babae na may kinidnapp daw na babae. nung sinabi ni sab na "IWANT MY NECKLACE BACK" gulat na gulat kami nun nabasa ko sa mga mukha ni Bianca na sa kanya talaga yon at MALI ung sinabi ni sab nung nangyari samen nakaupo si bianca siya sa upuan den nilapitan ko siya at dinala ko siya sa Likod ng garden hindi  sa 4th floor at ang kinanta ko sakanya yung kinanta ko sa once upon a kiss Hindi yun ung sinabi ni sab at hindi niya na din nasabi yung nag kiss kame habang nakahiga ako sa lap ni sab sabi ko SAB, please stop sabi naman ni sab whut?sabi ko i know nahindi talaga sayo yang necklace na yan sabi naman ni sab No akin to its mine sabi ni miguel alam mo bang mali ang sinabi mo?alam mo bang? sa garden ko dinala si Bianca at hindi sa 4th floor ayaw ibigay ni sab kaya naman hinatak ko kanya at iniwan kona siya don.
.
.
@Classroom.
Sa likod ako dumaan kaya hindi ako nakita ni Ms Mondragon halatang galit sila ruru at miggy at unnie at gabbi. kaya naman nung time na yon hinahanap ko si bianca pero wala siya nag alala nako pero napansin kong wala din si julian ang inisip ko baka mag kasama sila papatayin ko to si julian he's stealling my girl again.ilang oras lang natapos na ang first subj.aalis sana sila miggy ,unnie ,gabbi ,ruru sabi konaman Guys Can we talk sabi nila no hahanapin pa namin si bianca eh napatayo si miguel at sinabing sandali lang to sasamahan ko din kayo umupo na silang lahat at nilawit ko ung necklace ni bianca sabi konaman This Necklace i know its bianca's necklace. sabi nila pano matagal ko nang gusto si bianca!naluluha siyang sabihin sabi ni unnie yah !we knew it already parehas kayo ng nararamdaman ni bianca sa isat isa sabi naman ni gabbi yesh Miguel sabi naman ni miguel diba si julian? sabi ni unnie ang tanga mo naman naka MI na nga ko nun eh tinext lang  ni bianca si gabbi na isigaw julian  tsaka yung sinabi namin na she's starting to fallin in love ikaw yon walang iba. SABI naman ni miguel ASAN SI BIANCA AKIN LANG BIANCA!!!! nakita niya si julian agad naman nyang nilapitan at sinuntok si julian sabi naman ni Julian para san yon. That for my stealing My GirlAgain sabi ni julian?what ur talking about?NASAN SI BIANCA NASAN?!sabi ni Julian diko siya kasama Wala siya saken at binitawan naman siya agad ni miguel kase nag aalala na din siya nag bakod kaming lahat para hanapin si bianca sabi naman ni unnie na i'll bianca's mom kaya naman tinawagan niya na mommy ni bianca.
on call hi tita si unnie po ito may sasabhin lamg po kami sayo nawawala po si bianca. tumunig ung cellphone ni Miguel dahil may nag send sa kanya ng picture NAPAMURA SI MIGUEL SABI NIYA!BIANCA WHAT HAPPEND TO YOU MY ONLY ONE GIRL... pumunta sila sa bahay nila bianca para hintayin nila yung mommy ni bianca.sabi naman ni bianca can i go?to Bianca's bedroom?sabi naman ni gabbi go ahead . nakapunta na si miguel sa kwarto ni bianca laking gulat na niya na Bianca Soler Umali ang full name niya SABI NIYA THANKYOUUU lord siya ang fiance ko.sa kakaiyak nakatulog na din ako.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon