@school ground
bakit ganun wala pa rin ang boys?
sabi naman ni unnie nandito na yun sabi naman ni gabbi oo nga bianca naka maskara sila kaya naman di natin sila makikilala sabi ni bianca ay oo nga comeon girls lets wear ur maskara's sabi naman nila go!!! sabi nung Mc Boys and girls.tara na pumunta na tayo dito sa harap dahil mga nakahandang upuan na para sainyo ladies mag kakatabi kami si unnie may nag sayaw sa kanya i thinks si miggy yun habang nag sasayaw sila miggy sabi ni miggy Hi Unnie? sabi ni unnie hello?tinanggal ni miggy ung maskara niya laking gulat niya siya miggy ang kasayaw niya sobrang ikaw ni unnie sabi ni miggy sorry my girl for leaving you sorrrry babe can be back?sa dating tayo habang nag sasayaw sila tinakbo ni miggy si unnie sa stage. kinanta ni miggy ang kantang "Sige naplease wag nang mainis bumalik kana sakin sorry mahal ikay nasaktan bumalik kana sakin bumalik kana sa aaakin at lumugod siya 'Unnie Mygirl naalala mo nung nasa bahay ka nila bianca?at kapit bahay lang nila sila ruru i ' saw you in the window na umiiyak ka sa kakabackread mo napindot mopa ung like tsaka chinat kita nun sabi ko bat gising kapa?kala ko nag send hindi pala kaya naman hilulog kopa si ruru sa kama para mag pahiram ng charger... Unnie Fernandez Will you be my girlfriend?forever umiiyakk nako buti pa si unnie may nag sayaw saken wala huhuhuhuhuhu. si gabbbi nawala din kaya naman nag cellphone lang ako parehas kami ni miguel nakilala ko si miguel dahil ss relos niya. nag sayaw na si gabbi tsaka si ruru pinunta naman sa crowd si gabbi at dun sinayaw at habang nag sasayaw sila kinanta ni ruru ang Im so inlove with you i hope you know kinuha ni ruru ang mike sa mc at lumuhod gabbi garcia o sangre alena ng buhay ko iwanna be with you iloveyouuuuu my sangree... nagkiss nag kiss nag kiss nag kiss nag kiss nag kiss silaaa saaaa LIPSSS kilig na kilig akoooooo jusko mga besty kooo ilovveee na talaga nag cecellphone ako nang biglang may humila sakin bigla akong dinala sa likudan ng school sa garden.sabi nung lalaki i know hindi natin kilala ang isat isa pero sayo ko dinala ng mga paa ko kaya ikaw ang pinili nito sayo nato sabi konaman pano tayo sasayaw eh walang tugtog sabi niya wag kang magalala akong bahala.
.
.
Oneday they found you co'z far a Way we found together its a happily ever aftee so once upon a kiss we found thru lovvvvveee..
.
.
SPEAKING OF KISS NAG KISS KAME KINISS NIYA KO KINISS NIYAA KOOO OMYYY GHADDDD. tinatanggal niya yung maskara ko bigla akong tumakbo kaya napatid na ung necklace ko diko na naalala yun tumakbo nalang ako basta... takbo takbo.. hanggang sa makarating kila gabbi. sabi nung Mc All students please back in our seats sabi naman nung mc mamimili nakami ng Queen and king ng masquerade ball sabi ni sabrina ako ang napipili taon taon sabi nung Mc Ms Bianca Umali sabi ni miguel shet siya ang fiance ko? omyylorrrd accidentally fallin love in my future fiance.and the king masquerade ball goes to Miguel Tan Felix sabi ko SIYA?!SIYA?!ANG fiance ko?BAKA NAG KAKAMALI LANG AKO.
galit na galit si sabrina hahahha natawa nalang kami.
nasa loob na kami ng sasakyan
ng biglang basagin ni gabbi ulit ang katahimikan sabi niya bianx?diba sa makalawa mona makikilala fiance mo?sabi ko oo nga eh sabi naman ni ruru bianca and miguel we're same situations. sabi ko how?si miguel ay fix marriage din binaba nila kami sa bahay at pumasok na kami sabi ko kila gabbi at unnie ung NECKLACE!!!ko na binigay ng mama ko saken pano nayon!nawala ko sabi ko girls may kwekwento ako sainyo may nag sayaw saken kinantahan ako dahil sa dulo kami ng garden nag sayaw Mga behsy NAG KISS KAME KISS TALAGAAAA!!!!!sabi naman ni unnie nakilala moba kung sino sabi ni gabbi? ano nakilala moba sabi ko hindi. SIMIGAW SILA NG BAKIT kase nung tatanggalin niya ung maskara ko i' ran so fast....para hindi niya ko makita. pag katapos kong mag kwento nag kausap na kami na kumain na. ilang hours na din kaming kumakain kase ayun pa din yung pinag uusapan namin.ilang minuto napagdesisyunan namin na mag ayus na dahil malalim na ang gabi at maaga pa kami bukas
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...