\\2weekspast//
Ruru's Pov
2weeks nang wala si miguel kamusta na kaya siya? tatawagan ko sana siya kaso naisip ko na pinutol niya na ang mga connection niya sa internet social media accounts dahil ayun yung dahilan kung bakit sila nag kahiwalay ni bianca kitang kita ko sa mga mata ni miguel na mahal na mahal niya talaga si bianca may patunay pa tayo dito kung di lang talaga epal to si julian eh. ow its September 1 its our monthsary alam konaman na hindi naalala ni gabbi yun kase baka dina niya ko mahal okaya baka meron nang iba sino kaya? whos thats lucky boy i'll kill him akin lang si bebe gab ko. bakit ganun tahimik? nasan si miggy siya ang pinakanaapektuhan sa lahat kase anniversary na sakanila ni unnie so matagal na silang nag sasama kaya naman masakit yun kase lahat nawala sa kanya maliban akong gwapo hahaha support kayo mga #gabru, naisipan kong lumabas dahil para malaman kung anong meron buhay pakaya si miggy sana oo kase wala nakong kasama baka maloko nako neto hahahahaha pababa nako ng hagdan nakita ko na inistalk niya si unnie kaya naman pinicturan ko siya para patunay na iniistalk niya si unnie. sabi konaman Bro? whats happend? ur u okay?,Yes ruru im suppose to be okay kase diba? wala na nga kami wala na? miggy? can i borrowed your phone?, yeah sure inabot niya n sakin ang cellphone niya ang paalam ko may iistalk lang ako pero minessage ko si unnie gabi ng account ni miggy ' Hey Unnie Pwede ba tayong? mag kita imisses you so somuch alam moba yon? simula nung nalaman kong malapit lang kayo dito samen dina ko nakatulog I love you .
.
8:48 - Sent.
.
inabot konaman ito kay miggy kala ko magagalit pero imbis na nagalit ang ginawa niya anong gagawin ko? anong sosoutin ko? anong sasabihin ko sumagot naman ako ng dont know enjoy your day my dearest bestfriend..
may 2hours kapa para may prepare HAHAHAHA ENJOY BRO.
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...