Bianca's Pov
Ugh! Sakit ng katawan kooo whats happend to me, bigla akong nagising at pinag papalo nakit ko si sab she's Hurting me sabi konaman hey whats the problem dont hurt me... pinag susuntok niya ko sa ulo sabi niya sabihin mo kung anong nangyari sayo ni miguel TELL ME?! napag isipan kong mag sinungaling sabi ko nakatayo ako sa stage then hinila niya ko dinala niya ko sa 4th floor at sinabi kong ayun lang yung nangyari sabi ko sa kanya! sabi naman niya thankyou darling Hinampas niya ng bakal yung ulo kaya ayun na ang dahilan kung bakit ako nawalan ng malay..
.
.
Sabrina's Pov.
Mapapasakin din si miguel pero bakit ganun yung sinabi sakin ni miguel? di kaya niloloko lang ako nung babaeng yun?! nag maneho nako agad agad tumawag na din ako ng ibang bantay para di siya makatakas dina kita bubuhayin tandaan mo yan!! sakin lang si Miguel saken lang pero bakit ganun? kinuha niya yung necklace saken i think's bianca is lying binilisan kona ang pagpapaandar ko sa kotse naion ko ang GPS ko, i non ko dahil mag papatugtog ako sa Spotify pangpakalma. Ilang minuto lang nag umpisa na lang kanta malayo din ang lugar na pinag tataguan namin kay bianca itinago ko siya sa caloocan para hindi makita ng mga nakakakilala sa kanya. HAHAHAHAHAHA EVILS LAUGH.
.
.
sabi ni miguel bakit ganun?!bakit hindi man lang inisip ni bianca kung ano yung feelings ko bakit ngayon pa siya nawala bakit nawala ang cheeky mongkey ng buhay ko!! bakit! tell me lord may kasalanan bako? na sobrang malala bakit hindi nalang ako juskoo!!! kahit ngayon lang pakinggan moko! iligtas mo si bianca. ilang minuto lang din nawala ang mga pulis pero bumalik din naman sila makalipas ang hours dala ang mga panglocate. sabi naman nila Hi Mam And Sir pwede po bang makita yung picture sabi konaman yes sabi naman nung mga pulis mam may kamahalan po yung bayad sabi naman ni miguel ano ba?! pera ba nilabas yung wallet at binigay niya lahat ng pera niya halos lahat nag aalala na. sabi naman nung pulis gagawin po namin lahat para malocate namin ang anak niyo sa sinabi nung pulis nabuhayan ako ng loob at makakasama kona ang fiance ko. sabi naman ng mama ni bianca ' iho pano po kayo nag kakilala ang anak ko? sabi konaman basta tita nung pangatlong araw tita dun ko narealized lahat tsaka sabi konaman tita diba? nung firstday po ng school nalate po ng uwi si bianca sabi naman ng mama niya yes iho sabi ko tita kami po yung magkasama nun pero hindi kopa po alam na siya ang fiance ko kaya naman po parang may cold side pa namin nun sabi konaman tita i want to find bianca as soon as possible gusto ko nang malaman niya ang lahat mahal ko siya sabi naman nila tita tawag po kayo nung pulis nag madali naman kami sa pag punta at nalocate na nila
.
.
Police Man.
Mam nakasakay po sa green na van yung nag send ng pictures patungo po ito sa caloocan po mam tatawag lang po ako ng back up. sabi nila okay..
sabi naman ni miggy girls wag na kayong sumama baka mapahamak pa kayo sabi naman nila unnie at gabbi NO gusto naming sumama i want to find my bestfriend sabi ni unnie tara na may sasakyan ako kung ayaw nila tayong isama fine. kailangan nating matagpuan si bianca baka kung ano nang nangyari sa kanya sabi naman nung mama ni Bianca tara na mga iho and iha.
.
.
@van.nasa loob na kami ng van at patuloy ang iyak ng mama ni bianca sabi naman namin tita thinks possitive mahahanap natin si bianca dont worry tita ligtas tayo dahil anim na units na ang nakasunod satin.
.
.
Bianca's Mom Pov
Dontworry? imposibleng magawa ko iyon iho alam niyo ba? nung panahon na bata pa si bianca iniwan kami ng papa niya? dahil lang na bagsak kami at walang wala na kaya naman miguel salamat sa pamilya mo at napaunlad niya kame nag iisang anak ko yan si bianca siya lang ang buhay siya lang. sabi naman ni unnie tita? kami po talaga may kasalanan kung bakit po siya bumaba sa sasakyan kase po naungkat po namin yung sa cheeky monkey. Lalong humagulgul ang iyak ang mama ni bianca sabi niya Iho Iha, alam niyo nung araw na masquerade party? niyo nakipag vc sakin si bianca sobrang iyak niya dahil nawala ang alaala ng papa niya sa kanya bigla naman si miguel nag bukas ng bag at inilabas ang necklace, napaiyak ang lahat dahil sabi ng mama ni bianca may dearest cheeky monkey where are you.... sana pala dina ko umalis, iho iha wala kayong kasalanan.
.
.
Police. Mam be ready malapit na tayo sa location kaya naman nag handa na ang lahat nag bigay sila nang bulletproof for us safety. kana naman lahat ng boys lumabas sa van dahil ipapatong nila ang safety best. kaya naman ayun ilang minuto lang okay na sila. inakyat na namin yung building kaya naman may naririnig kaming boses.
.
Ano bianca kaya mopa?
.
Sakin lang si miguel akin lang.
.
narinig naman namin na sumisigaw si bianca ng tulong tulong dali dali kong binuksan unh pinto at ang tumambad saken ay mahinang bianca! duguan at puro sugat nagalit ako. nakita ko ang mga kaibigan ni sab kaya naman agad namin silang pinahuli sa pulis. may isang tagong office sinamahan ako nila miggy unnie gabbi at ruru na pumunta don.
.
.
.
SAB?!
s
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...