Ruru's Pov
Bakit ganun? wala pa din si miggy wala din yunh lola niya baka naman mag kasama lang sila pero bakit ako nag aalala? nag desisyon akong bumaba kase baka nandun lang yun sa kusina eh taong kusina naman yun eh hahaha pag baba ko patay ang ilaw walang tayo walang wala kaya naman umakyat nalang ako kase nkakatakot ako lang mag isa napagdesisyunan kong mag fb inistalk ko ung facebook ni gab saktong online naman siya nag post siya ng 'Lykthcht' shmpre choosy paba ko? kaya naman nilike ko agad agad ang tagal naman niyang mag chat i popoweroff kona sana yung cellphone ko nang biglang nag pop up ung notify ko. 'GABBI GARCIA SENT A MESSAGE ' kaya naman dina papachoossy pa no nag chat siya ng hello sabi konamn ow may nag chat sakinh dyosa sabi naman ni gab sakim Boss kylie ss agad nag umpisa kong manlambot kase dapat kami na dapat akin lang siya dapat sakin lang siya kaso e wala eh iniwan ako hinabol kona kaso wala pa din eh kaya naman sabi ko hahaha ow talaga? sabi naman niya oky bye i have to go. GAB?! san ka pupunta gabi na? sabi naman niya nawawala si unnie eh kaganina pa siya wala sabi konaman so? whats up samahan nalang kita?sabi naman niya no need kaya ko sarili ko wala nakong balak mag reply kase dapat ngayon pinoprotektahan ko siya baka naman mapano yun.
.
Miggy is calling.
- bro? nasan ka? tara samahan natin si gab nawawala si unnie? ,ANO?NAWAWALA SI UNNIE? , oo miggy kanina pa daw nawawala eh nagulat naman ako sa sagot niya saken sabi niya , Idont care kung nawawala siya pake ko don?. hahahahapuntahan moko pre sa school sa music room nandun ako namimiss ko si miguel eh.
.
.
kaya naman dalidali naman akong nagbihis nag aalala ako sobrang alala ko kase nung dumaan ako sa labasan may nag iinuma eh dun din dadaan si gab ay bahala na nga si miggy muna uunahin ko fucksheyt!dali dali naman akong nag bihis .
.
.
Ilang minuto lang nasa school nung dumaan ako sa school ground naalala ko si gab ung pwesto namin naalala ko lahat lahat shit mahal kopa din talaga siya until now sobrang mahal na mahal kaso wala na pano na?.
binilisan kona lang yung pag punta sa music room kaya naman pumasok nako pag pasok ko walang tao may mga pagkain madami sobra sabi ko si miggy talaga mukhang pagkain so i decided na mag hintay nalang kase baka nag cr lang pero bakit iba pakiramdam ko? feeling ko walang tao dito sabi konaman baka naman akala lang yum pinower on kona cellphohe ko kakamustahin koba? wag nalang baka kase kung ano pa isipin niya kaya wag nalang.
.
.
Unnie is calling
- Sup Bebe gab? may tinext ako sayo ah? please read puntahan moko sa school sa music room kase namimiss ko si bianca.
.
nung nakita ko ung text niya naluluha ako kase nandun lahat ng happy memories namin nila bianca mahal na mahal talaga niya si bianca kase simulat sapul siya na taga pagtanggol ni unnie. .
.
ilang minuto lang nandito nako sa loob pag pasok ko may nakita kong lalaki na nakatalikod asan kaya si unnie di kaya naman narape si unnie lang lalaking to? dinaman siguro nag salita ako.
.
.
Uhm kuya? nasan po ung unnie na nandito daw po kanina?
.
*humarap ung lalaki *
.
GAB?!
.
RURU?!
.
sabi naman niya What are u doing here?
.
Hmps kase nandito si unnie eh sabi niya tinext niya ko ( pinakita ko ung phone)
.
Ha? ur u sure? eh kanina dito rin ako pinapunta ni miggy eh di kaya nag kakamali lang.
.
biglang may tumunog ung pintuan MAY NAG SASARA NG PINTUAN tumakbo kami kaso di na namin napigilan.
.
ITS A TRAP? PINAG TRIPAN TAYO NILA MIGGY AT UNNIE?!
sabi naman ni ruru hindi no kase wala siyang pakeelam kay unnie sabi ko ruru? may load kaba? sabi naman niya yes sabi konaman peram phone babayaran kona lang pag bukas ko nung cellphone niya wallpaper pa rin niya ko sabi naman niya sorry gab wag kang magaala papalitan ko rin yan ngumiti nalang ako binuksan ko ung i. g niya napansin kong dumikit sakin si ruru nakita ko ung bio ni unnie.
Miggy Jimenez Sabi ni ruru its a trap nga maya maya umilaw ung pader i think may projector pinakita don lahat nung js lahat lahat sabi ko wow ang effort naman nila unnie ( naiiyak na) baka magalit si kylie sabihin mo na napagtripan lang tayo sabi naman ni ruru .
.
Gab Can we talk?
.
nag uusap na tayo
.
alam mo bang walang namamagitan samin ni kylie?
.
nako ruru wag nga hahaha
.
Gab? why are u crying wag kang umiyak mahal na mahal pa din kita
.
Stop ruru ngayon ko lang sasabihin to mahal na mahal kita until now kaso wala na eh pinag palit muna ko ano pang mapapala ko? ( humagulgul) sorry for loving you sorry nakatayo nako palakad naman sa palabas nang bigla akong.
.
Yakapin ni ruru ( backhug)
.
Gab? mahal na mahal na mahal kita ende sana nakita mong nakalagay sa bio ko si kylie tsaka bat ikaw ung wallpaper ko? kung si kylie talaga? please babe comeback to me I love you .
.
.Humarap naman ako sa kanya..
.
Ruru dont say please kase babalik ako sayo iloveyousomuch my boy.
.
iloveyousomuch my girl.
.
.
Bebe ru? gusto nang lumabas ang dilim na sabi naman niya dont be scare my princess nandito lang ako for you ipikit mo ang mga mata mo at dito lang ako sa tabi mo hindi ako mawawala sayo. kitang kita sa mukha ni gabbi ang saya kaya naman hindi ko mapigilang tumingin sa kanya kaya naman habang nakatingin ako sa kanya nakaramdam nako ng antok kaya naman hinawakan ko ang kamay ni gab para maging komportable ito.
.
.
Click
.
click
.
Flash.
.
nagising kami sa ganyan nagulat nalang ako dahil pag dilat namin mga camera na nakatapat samim bigla naman tumunog cellphone ko kase naiwan ni gab ang data kong nakabukas.
Miggy Jimenez Tag in to your photo
1292likes and shares
Sa wakas bumalik na din samin ang mga babaeng pinapangarap namin
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...