Nandito nako sa sb nag text naman ako kay unnie sabi ko unnie beks nandito nako sa sb san kana ba? ang tagal niyang sumagot naiinis nako bigla siyang tumawag sabi niya bessssssssyyyyy sabi ko naman easy eardrum ko butas na sabi naman niya bessssyy sorry di ako pinayagan ni mothee earth bukas nalang huhuhuhuhu ny treat sabi niya binaba kona unh phone at umorder na rin ako tinawag ko ung waiter sabi ko uhms hi pa order naman ng chocolate sandwiches tsaka ng iced coffee tumingin lang siya sakin duda ko may gusto to saken kase tuwng nandito ako lagi siyang nag seserve o kaya naman baka feelingera lang ako nang makarating ang order.ko.tatayo na sana ko.nang bigla siyang lumapit sakin at nag papicture pumayag naman ako kaya naman okay na pag labas ko a'o'w Biglang umulang ng sobrang lakas shet wala kong maparang taxi may dumaan na white na sasakyan at binuksan ang bintana at sabi niya miss sumakay kana baka mag kasakit ka niyan dont worry miss take my Plate number upload it on social media and send it on your parents nilamon ko nang buongbuo ang pride ko dahil ayokong mag kasakit kase,maalala ang mommy ko at ayoko nang dumagdag pa at pag kasakay ko sabay namin sinigaw na? YOU /IKAW nagdrive na siya no choice nakasakay nako kaya titiisin kona lang pag mumukha neto ..... mga 20 minutes na rin kaming tahimik ng bigla niyang binasag ang katahimikan Uhm?Hi hindi mo man lang sasabihin kung san ka nakatira almost palibot libot na ang sasakyan ko sa loob ng village and nagsalita nako dun sa umali residence ako nakatira at iniba niya ang usapan LOOK im sorry what did i do to you last morning sorry im really really sorry for what happend kaya lang naman ako naging ganun kanina eh dahil sa ex ko. sabi kona man ex mo?tell me what happend natahimik siya at sinabi ko no need to tell all co'z we're seatmate lang naman sabi niya no you just need to knoww what happend earlier this is my ex sabrina man shes the girl that i love napansin kong umiiyak na siya at pinatigil kona siyang mag maheno kase baka mabangga kame. at tinuloy niya na kanina sa school tuwang tuwa ako because of her co'z its our 2nd anniversary kaya naman balak ko sana siyang isuprise at hindi ko alam na ako ang masusuprise i saw him with her new boyfriend pinatigil ko siya at nag tanong ako ,uhm pinag sabay niya kayo?sumagot siya yes yes almost a year na din nagulat siya ng bigla akong umiyak sabi niya hey girl why are you crying? sagot konaman nangyari din sakin yan 4years ago its our 10monthssary.kaya naman etong tatangatangang si ako nag effort alam mo bang datin i'am a campus nerd ? sabi naman niya ow really wala sa itsura mo ang ganun. sabi konaman yes wala sa itsura but totoong nangyari ende ayan na isusuprise ko siya noon sa condo niya at nung nakita kong may kahalikan siya gumunaw ang lahat saken na depressed ako ilang months ko den pinahirapan ang mommy ko kaya this month lang ako nakarecover ang sabi naman niya what the name of your ex. sinagot konaman na julian at dinuktungan naman niyang trono ba?nanlaki ang mga mata ko. at naluha ulit sabi ko yes at umiiyak padin ako at sinabi niya dimo ba alam na siya yung kalandian ni sab kanina. sabi konaman sabrina man padillia ba?nag nod siya lalo akong umiyak at sabi niya hey whats problem alam mo bang pamilya nila ang sumira saamin.inagaw ng mommy niya ang daddy ko. its hurt so much.binigyan niya ko ng panyo at natahan nako sabi ko tarana na nagaalala na mommy ko sakin.nag drive na siyang ilang minuto lang nakarating na kami sa bahay namin.nag pasalamat naman ako sa kanya at ngumiti siya sabi ko gusto mo?pumasok sabi naman niya no hinahanap narin ako samin kaya i'll go now. sabi ko sigee ingat tumalikod nako para pumasok pero nang naalala ko ung panyo niya nasakin what to do?agad naman akong lumingon pabalik wala na ang sasakyan at pati siya napag isip isip ko na bukas nalang tutal mag katabi naman kami pag pasok ko sa loob may tatlong pulis at umiiyak si mama sabi ko Ma What happend sabi niya anak san ka galing umiyak si mama sabi konaman ma im okay may nakilala lang akong bagong prend.sabi naman nung pulis baliw yata ito man.tara na alis na tayo nakita kong na disappoint si mama sa narinig siya habang papaalis na sila bigla akong sumigaw Hey whats your problem? sabi nung pulis ho?dont act like na wala kang ginawa ka i heared you said na sinabihan mo ng baliw ang mommy ko She afraid to lost me co'z my Father left us!so say sorry to my mom or else iwill report you and i make sure na matatanggal ka sa trabaho mo!Sabi nung pulis sorry mam sorry pinatawad naman siya ni mama umakyat na kami ni mama para matulog.
.
.
Miguel's pov
pauwi na sana ko nang biglang nakita ko ang babae naawa ako sakanya at namukhaan ko siya sakanya ko nabuhos ang galit ko sakanya kaya naman naging mabuti loob ko naisipan konaman na isakay nalang siya tutal wala ng duma daan na taxi at pumayag naman siya kala ko aarte pa siya . hehehez. maganda at mabait siya nung umiyak siya kanina about her ex nanlambot ako kaya naman pinatahan kona siya ayun naman i admited na nagagandahan ako sa kanya pero mahal na mahal ko si sab.kaya naman erase miguel! you have a fiancé sakanya mona lang ibuhos ang pagmamahal mo makakaya mo din yan gawin mong rebound ang fiance mo para makaimutan mo si sab yan ang sabi ko sa sarili ko.... biglang pumasok sa isip ko si bianca kanina bianca din kase pangalan ng fiance ko. what a coinsident nga naman oh. nakahiga nako nang maisipan kong mag twitter sabi ko aba na change namen na pala ung internet prend ko yes sa twitter ko lang siya nakilala pero sa tingin ko maganda siya ang i'll post on my Twitter Account. sabi ko
'Goodnight Everyone ineed to move on because the past is never been happened in present.
-@hanseff.
ilang minutes lang 2klikes page kasi to na kakonekta sa facebook ko kaya fame.nag biglang umilaw cellphone ko nakita ko @bianxxy yung pangalan sabi niya i'll take your advise Mr Hanseff natutuwa ako dahil nung simula naging blogger ako ng Quotes Siya na naging liker at retwiter ko.kaya ayun naman okay na sabi ko @banxxy,I'll hope to see you soon dina siya nag reply tulog na yata.
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...