Miguel's Pov
Walong taon na walong taon nakong ganito walong taon ko nang sinisis ang sarili ko dahil sa mga pangyayari walong taon na walong taon nakong nangungulila sayo this time hindi kona napigilang umiyak dahil simula't sapul ako ang may kasalanan kung hindi ko siya pinag tabuyan kung hindi ako nag padala sa nararamdaman ko ende sana ngayon we've live happily ever na sana kami kaso sinira ko lahat napag isipan kong mag twitter dahil baka may new update na sa kaka sscroll ko may nakita akong post na pinost nung lalaki, so sobrang curious ko don dahil nawala din sila 8 years kaya naman nag papresscon ung lalaki naisip konaman what if? na mag pa presscon ako for our better sake kaya naman i called the spokes man ng tanfelix company .
.
Uhm? hello sir?what can i do for you? .
.
ahm? just set me a presscon,ung presscon na ung tipong worldwide?
.
Ahm.sige sir hindi po yun problema mga 40 minutes kailangan nandito na po kayo.
.
Ok. inend kona ung call.
.
Wait me bianca mag kikita din tayo gagawin ko ang lahat para mag kita para maging ikaw at ako na masasabi ko na karapatkarapat ang salitang ikaw at ako. shet iniisip kopa lang kinikilig nako Maria Isadora Bianca Soler Umali Tanfelix, nakapagdecide na ako na maligo dahil isisiwalat ko lahat isisiwalat ko ipapahanap ko sila kailanngan kong gawin yun as soon as possible kase maraming nang napahamak marami nang nadamay marami nang nag kahiwalay bigla kong naalala si miggy tsaka unnie kamusta na kaya sila? okay na kaya sila gabbi at ruru? sila na kaya? i decided to text miggy on instagram.
.
Hey dude,kamusta kana?pumunta kayo dito sa ilocos i need you may gagawin tayo naisip ko na ipapresscon ang lahat so?i 'll see you soon .
.
Maya maya kumain nako,pag ka tapos kong kumain naligo nako kaya naman ilang minuto lang ayos na sarili ko ayos na ayos ngayon lang ako humarap sa salamin na nakangiti dahil nakatanaw ako ng bagong pag asa nakataw ako ng happily ever after so bago pa mahuli ang lahat inayos kona ang gamit ko kaya naman sumakay nako sa kotse ko.
.
\\Fastforward//
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...