Sabi saken ng doctor kailangan daw ipaalaala kay bianca kung anong nangyari sa kanya simula nung pagkabata niya kaya naman naisipan naming mag print ng mga pictures ni bianca at isabit sa pader ng ospital sobrang pagod namin kaya nakatulog kami sa kabilang kama sila miggy at unnie sa sofa si gabbi at ruru sa kamang katabi ni bianca ako sa tabi lang ni Bianca i'll never left her again nakatulog nako dahil napagod ako sa kakaiyak.
.
Bianca's Pov.
Ugh Sakit ng ulo ko, nasan bako? sino ba tong mga kasama ko? may nagising na babae na galing sa kabilang kama at nag tatalon sabi niya guys gising na si biancaaa.. lumingon ako sa paligid sabi ko ako? ba sabi ni miguel biancaaa wag mona ulit akong papaiyakin ah? sabi ni bianca teka? sino ba kayo?. sabi naman ni unnie ako to kami to mga kaibigan mo sabi naman nung lalaking nasa gilid ko mah amnesia ka. sabk naman ni ruru. Let me introduce My Self My Name is Ruru Madrid Gabbi Garcia's Boyfriend
Let me Introduce Im Miggy Jimenez Unnie Fernandez's Soon to' be hubby. sabi konaman sayang siguro marami nakonv naiwan na memorya sainyo. napaiyak naman siya. niyakap siya nung lalaking nasa gilid niya sabi Hey who are you?.
Iam Miguel Tan Felix Bianca Umali's Fiancé sabi naman niya sino ung bianca? sabi naman ni gabbi at unnie ITS YOU BESTFRIEND. inabot sakin ni miguel ung cellphone ko pero tumanggi ako sabi ko hindi ko alam kung pano buksan may passcode. sabi ni miguel do you? want to use mine? no thanks nag paalam naman sila unnie/miggy/ruru/Gabbi na bibili ng pag kain. Sabi naman ni bianca Miguel? Sagot konaman why? baby? sabj niya pano tayo nag kakilala? Uhms? nung first day mo sa school nag mamadali ka ako naman pababa ng hagdan ayun nabangga kita nasabihan kita ng mga di magagandang salita pero dahil matapang ka sinagot sagot moko pero umalis nlang ako nun then nung nasa loob tayo ng classroom nag dadaldalan kayo ni unnie sa harap ko tapos nagalit ako kase naingayan ako then umalis na ako nun, nung nasa starbucks ka sobrang lakas ng ulan napadaan naman ako then nakilala kita kaya Naman nag mabuting loob ako nun sayo..
.
Hi guys eto na pagkain kain na us.
.ilang minuto natapos na sila sapagkain, Tila yata ang saya namin ang kulang nalang ay ang biancang nakilala namin siya lang ang kulang.
sabi nila unnie /miggy uhm? guys pwede ba dito nalang kami matulog, sabi naman ni miguel sige dito nalang kayo sabi ni ruru yes katabi ko bebelabs ko sabi naman ni bianca how about you? miguel? san ka matutulog? sabi naman ni miguel dito sa tabi mo i'll her leave you again myti sabi naman nila miggy Uy! bianca is blushing sabi naman ni bianca no sleep na tayo.
BINABASA MO ANG
Huling ikaw
FanfictionSa Madaling salita kaya mo nang limutin ang lahat sa bandang una kaya mo nang pag ingatan ang lahat sa lahat kaya na nila maging matatag nakakapanghina kang tignan na kaya mong wala ako na kaya mong walang tayo na kaya mo na wala lahat saatin sa isa...