HGIK28 ( continuation )

28 4 0
                                    

Natapos ang presscon ng ganun ganun lang nag bigay din ako ng mga numbers at pabuya sa makakakita sa knila hindi ko pa rin maisip kung bakit kami pinag lalaruan ng tadhana diko alam kung bakit nagiging ganito nung inaalala ko yung mga pangarap namin ni bianca noon nung naalala ko lahat lahat siya kaya naalala niya pa kaya ako naiisip niya din kaya ako sana naiisip niya ko ni hindi kon magawang tumawa napapabayaan kona rin sarili ko hanggan kelan bako magiging ganito ano bang nagawa ko para parusahan ako ng ganito.

B"Iphone's ring tone"
Dali dali akong tumayo at abutin ang cellphone kase baka may isang nakakita na sakanila o updates man lang tinype kona ang password ko laking gulat ko nang may nag text sakin hindi registered ung number niya sakin kaya inisip ko na baka isa lang to sa nakakita sa kanila nakakatanaw ako ng pag asa.

Message from : Hell
Mr tanfelix ang akala mo ba'y basta basta mo kaming mahahanap? Hindi kana kilala at naalala ni bianca
Receive Message

Nawalan ako ng pagasa bumaba agad ako at uminom ng uminom wala nakong pakeelam sa bukas wala nakong pakeelam sa sasabihin ng iba kase kung kayo nasakatayuan ko susukuan niyo ako nga pasuko na e pero lumalaban ako kase nanjan mg kaibigan ko hindi ako pwedeng bumitaw darating din na mag kakasama rin kami at ihaharap ko siya sa altar tumungga pa akong ng alak pinipilit kahit isusuka ng katawan ko tinignan ko ang mga larawang mag kasama tayo tila walang makakapantay sa, ligayang nadudulot mo pero bakit kahit na ang tagal na sarili kopa rin ang sinisisi ko bakit hindi kopa na realize mo kung ano ang halaga mo kaka swipe ko ng mga pictures namin lalo akong nalulumo lalo akong naiinis sa sarili ko sa business lahat ng ceo napapasagot ko lahat ng mga kargamento iniingatan ko pero bakit ung taong mag dadala ng buhay ko mag dadala ng apelido ko magiging tatay ng mga anak ko bakit hindi ko nagawang pag ingatan ang babaeng nag papatibok sa puso ko.

Iphone's ringtone'
Walang ganang tinignan ng mensaheng pinadala saakin dahil baka ikakalugmok ko nanaman ang laman nito kaya minabuti ko pang hindi na buksan dahil wala nako saking sarili tumayo ako sinubukan kong bumangon para sa sarili ko para kahit makatulog ako ay maayos lang naman kahit mahirap mag lakad ng maayos ginawa ko kumapit ako sa lahat ng dingding at lamesa at sa lahat ng bagay na pwede kong katangan hanggang sa bumagsak nako at nag dilim nang diretso ang paligid.

Unnie's Pov
Hey there mga baby jokes si miggy lang baby ko haha speaking of baby hes calling hihihihihi, hi love kamusta kana?eto okay lang nag aalala kami ni ruru kay miguel kase wala siyang update sakin kahapon balak nga namung puntahan wanna join babe? Okays babe gigising ko lang si gabby mukhang napatagal ang tulog e.okay babe fix ur all thing ha 3days tayo dun okays? Okay babe iloveyou iloveyoutoo pickup kita mamaya jan.hmmmmm, GOODMORNING GABRIELLA ano ba unnie ang aga aga bunganga mo uhm, bahala ka hindi kita isasama tumayo agad si gabby at sinabing, uy teka saan naman yan? Mag papaalam muna ko dun sa baby ko hahaha teka gab kasama sila ha?bakit san ba punta kay Miguel 3days yata tayo dun mag ayos kana dadaanan nila tayo.

mabilis kaming kumilos dahil hindi namin sila mapapasok sa dorm dahil nag kalat ang undies hahahahahahahahahahaga kaya heto nag mamadali na kami sabay kaming natapos maligo ni gabby kase sabi ko kailangan naming bilisan kase nga mabibilis kumilos ang boys at tsaka si miguel yun imposibleng hindi nila bilisan. Nako unnie mukhang tumaba yata ako ha hindi nako makakapag bestida hindi na kasya sakin, ano ba gab maganda ka mag rip jeans kana lang at off shoulder na black , bagay ba sakin yun?, oo naman gusto mo ternohan pa kita hahhahahaha at dahil walang off shoulder na damit si unie lahat nasa laundry ang ginamit niya ay long sleeves na naka tock in siya mukhang siyang mag oopisina hahahahahaha, o gabby hanuna? Mag damit kana hindi pwedeng makita ni ruru yang baby bra mo hahahahaha, ano ka girl nakita niya na to,shocking hoy babae ano?pumasok na siya sa loob at nag palit na nakaempake narin ang mga gamit namin lumabas siya ang ganda niya with messyhair pa ugh nakakatibo to kung wala lang talaga si baby miggy hahahaha so fix na ang lahat tinanggal na namin ang lahat sa saksakan at nakalimutan pa ni gabby mag charge jusq babaeng to sakitsa brain hahahahahahaha, kaya buti nalang pinalaki akong nanay ko na girls scout kaya bayani ako pinahiram ko siyang powerbank tuwang tuwa hahahahahahahahahahahahahaha so ano gab?wala kanabang nakalimutan so labas na tayo tetext kona ung bois.

Ruru's Pov
Fuck hindi sinasagot ni gabby tawag ko baka hindi siya kasama ano miggy? Tara na baka kanina pa sila unnie nag hihintay sila yata nag hihintay, ano kaba ru oo kasama yun sila na nga lang natitira iiwanan pa nila isat isat sumakay na kami sa van oo van dinala namin kase baka katakot takot ang dala ng girls alam niyo naman ang girls kakaiba haha kulang nalang mag dala ng lababo at inidoro sa byahe hahhahah dahil malayo ang ilocos nag dala narin ako ng unan para sa makakatulog at vicks para sa masusuka eto na kami hindi naman gano kalayuan ang dorm nila lumipat na kase kami kase nareklamo kami dahil sa pag guiguitara hahaha,bro ruru nakikita moba ang nakikita ko ang ganda ni unnie ghad bro pigilan moko aanakan koto, nako nako miggy sino ba satin ang magiging batang ama kung hindi ka mag pipigil hahahahahaga sabay kaming tumawa pero bro nakakainis yung damit ni gabby masyadong mababa ang damit niya. Grrrrrrrrr sa mga boys nakakaintindi sakin hi naman jan haha,.lumabas na kami ng van

Ugh gabby shes wearing a rip jeans na halos labas na ang cycling niya kaya kahit nagagandahan ako iba parin ang sasabihin ko.

Hi ruru bati ni unnie sakin sabi ko naman kay unnie oh ang ganda mo unnie bagay sayo.

Hi babe bati ko kay gab oh hello sabay kiss sa cheeks oh gab ano bayang sout mo mukhang longganisa ung binti mo ( please mag palit ka )
Nagulat ako bigla akong tapakan eh naka 8 inch na heels to hays ANO?!LONGGANISA MO MUKHA MO kukunin na niya sana ang mga nina gabby at unnie ng biglang sabihin ni gabby ' sinabi kona bang kunin mo yan?! Tara na unnie may sarili tayong sasakyan nag wtf face reaction nalang si unnie nang mapansin si miggy binuksan niya ang bintana at inilabas ang kalahating katawan kala mo talaga kasya hahahahahaha, sumigaw siya
'WHAT HAPPEND BRO?
di nalang ako sumagot bukod sa badtrip pako inapakan pa paa ko pumasok ako sa van at umupo nag fanong si miggy bro ano ?hindi ko tuloy makakasama si unnie ano bang nangyari nakakaasar ka ts tinapunan kona lang siya ng tingin at nakita namin na pasakay na ang girls sa van nila nag salita naman ako bro satingin mo sino mag dridrive sa kanila sa unnie o gab? Pag mabilis si gab pag mabagal si unnie puta nag pustahan pa kami biglang umandar ang sasakyan nila na parang jet sa bilis jusq ako naman to binilisan ko rin para mahabol ko sila pano bayan ru talo ka ikaw sagot nng lunch natin nila miguel hays nako oo na bilisan mona lang baka mawala pa sa paningin mo sila nakakainis talaga ang mga babae minsan eno, nako bro wag kang mandamay tawagan mo na ngalang si miguel pre para alam niya na otw tayo sa kanina,okays sige tol pinatay ko muna ang music para magkadinigan kami

Dialed
Dialed
23×
Bro nakakailang tawag nako no responce parin nako bilisan na natin baka may kung anong ginagawa nanaman tong si Miguel bugbog talaga abot sakin ni julian ang sama niya.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon