Hanggang Kelan

29 4 0
                                    

Miguel's Pov
Ugh sakit ng ulo ko whats happend to me pumunta nako sa cr para maligo kase ilang months nakong depressed kailangan ko nang baguhin ang sarili mo maraming na aapektuhan siguro kung nakikita ako ni bianca ngayon hindi siya natutuwa saken baka nga pinatay nako nun eh HAHAHAHAHAHA nasa loob ako ng cr diko maiwasang umiyak dahil naalala ko sinabi ni bianca saken na she love me too ang tanga mo miguel sobrang tanga mo sobra kinausap ko naman sarili ko Hey pogi wag nang umiyak kung kayo talaga itinadhana mag tatagpo kayo ibinalik kona ang dating miguel ibinalik kona ang dating ako kaya naman pag baba ko nag sisigaw ang mga mokong so?  your back my Highness Nag tawanan naman kami Uhm?  Miguel I love you hahahaha Yuck bro bading kaa?alam konamang pogi ako kaya wag na hahaha.  Ugok dahil sayo nalaman namin na mahal pa kami ng mga girls dahil sayo ,What pano?  kagabi tinawagan ako ni gabbi she is telling me that she needs me ako din pala tol nakatalikod si unnie nun sabi niya imissed miggy so much HAHAHHAHA sabi konaman balikan niyo na bago pa mahuli ang lahat paiyak, Ops ops bawal akong umiyak uhm?  Tol?  aalis ako pupunta akong Ilocos I decided to move on Hanggang kelan bako iiyak?  hanggang kelan ko sisirain sarili ko?  sabi naman nila iiwan mo kami?  ,No babalik ako babalik ako hold my promise i will back. pagbalik ko maayos nako. i hope na makarecover ako as soon as possible pero hinding hindi mag babago na si bianca lang talagaa ang laman nito i just smiled Ano ba kayo?  di niyo bako pakakainin?  gutom na gutom nako.
.
kamahalan dito na umupo napo kayo pakitanggal na lang korona mo baka malamon mopa.
HAHAHAHA NAGTAWANAN NALANG KAMI.
.
3:00 ang oras ng alis ko so i decided na magpahatid nalang ako sa airport pero bago ko gawin yon gusto kong pumunta sa mga kaibigan ni biana pero hindi to alam nila ruru at miggy dahil sa kabaitan nila sakin at pagtytyaga may naisip akong paraan.
.
I tried to call gab but shes not answerring hanggang sa nag call back nalang siya.
.
Yow miguel?  whats up.
.
Uhm? Gab?  pupunta nako sa america gusto ko sana na pumunta kayo.
.
Ow sure wait lang gisingin ko lang si unnie
.
Can i asked a favor?  please wear a green t shirt and?  si unnie redd?  please that is my last favor.
.
Okay wait us miguel..
.
.
Miguel?  bat ang aga monaman yata umalis 3:00? pa byahe mo?  pero bakit aalis kana ng 11:00? baliw kana ba?  
.
Miggy /Ruru? baka gusto niyo kong hatid?  .
.
Ay sige hahahaha ilove u papamigs.
nagtawanan nalang kami at sumakay sa sasakyan.
nasa loob na kaming tatlo hindi kopa rin maalis sa isip ko ung plano ko iwant my best friends is to be happy now nawala na nga ako sa kanila mawawala pa ding tuluyan sila unnie at gab?  .
ilang minuto lang nasa cafeterria na kami.
.
@CAFETTERIA.
miguel?  baliw kaba uupo nalang ba tayo?  dito.
just wait miggy/ruru i have a suprise.
dahil nakatalikod sila sa pintuan hindi nila nakita ang pag dating ni unnie at gab.
HI MIGZ.
familyar sakin ang boses na yun ah? bumilis ang pintig ng puso ko sobrang bilis pag harap ko kitang kita ko sa mukha nila ang pag ka gulat
.
MIGGY?
UNNIE?
GAB?
RURU?
sabi naman ni miguel oh what at coincidence couple shirts hahahaha .
tara gab? order na tayo
No need ako na umorder para saten tutal ako ang aalis kaya naman ako na ang taya.
ano? miguel tatakbo ka? pamimilosopong sagot ni gabbi .
Uhm? take seriously.
Miggy? Ruru? Unnie?Gabbi?
Aalis ako dahil gusto kong makamoveon hindi ko siya gustong kalimutan gusto kong maalis ang pag ka sisi ko sa sarili ko kung ngayon iwant bianca so much alam niyo yan .
Uh? Miguel Speaking of bianca alam na namin kung nasansiya.
nanlaki ang mata naming lahat UNNIE GABBI?  HOW.
3months past? hindi namin pinatigil ang pag hahanap sa kanya then kagabi kaya ka namin nakita don nakipag kita kami kila renz at derrick sila ang private investigator namin kaya naman ayun nalang naisip namin nasa Ilocos. sila ngayon i think na wala pa ring naalala si bianca co'z julian si keep hiding the truth .
AMERICA?! jan ako pupunta i will find him at babawiin ko si bianca sa kanya thank you yayakapin ko sana ng biglang sinabi ni ruru kami nalang yakapin mo HAHAHAHA.
SELOS?.
SELOS?.
SELOS?
walang sumagot saken kaya naman i decided to go to the airport na..
@van.
pinili ko talagang maupo sa tabi ng driver para magkatabi sila hahahah kitang kita sa mukha nila ang hiya sila gab at unnie naman she keep acting na walang pake pero sa twitter sabog wall ko dahil sa post nila. HAHAHAHAHAHAHAHA.
.
@airport.
Unnie?gab?  iwant you to take care of my bestfriends Miggy?ruru take the responsibility wag mo silang pababayaan wag, wag kayong tutulad sakin na tinulak ko palayo ang babaeng pinakamamahal ko.

.
Bye Iloveyou all. Miggy?  hindi mo parin gagamitin kwarto ko ah?  hahahaa .
.
okay jusy promised  us na babalik ka.
.
Mag promised din kayo na mag kakabalikan kayo.
tumawa lang sila.
.
Bye guys labyu takecare and ingat hahahahaha tumalikod nako kase nahihirapan sila..
.
.
.
Nung nakaalis si miguel hindi na kami nag pansinan nag kanya kanya na kami. sinubukan namin silang yayain na sumabay samin kaso tumanggi sila.

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon