Gettin Close.

68 5 0
                                    

Sup bro . sabi ni miggy tuwang tuwa naman ako na nakabalik na ah mokong kong bestfriend galing sa pag momove on kay unice. hayst nako hahahahaa nako bro parehas tayong nasasaktan pano ba yan chixx chixx na oh tara mamayan na yan bar muna tayo sagot naman ni miguel no bro ineed to go to my class i have a inspiration yet .
.
.
Miggy's Pov
ghad ang isang miguel tan felix tumanggi sa chix?at bar i smell something fishy bago mahuli ang lahat na ang poging pogi si miggy jimenez na nasa inyong harapan jk lag readers Kaibigan ako ni Miguel since grade 4 kilala kona yan kaya naman kilala ko yan kapag inlove.papasok nanaman ako sa school makikita ko nanaman si unnie jusko brilyante ni amihan pareham pls babawian ko lang si unnie ng papanakit sakin masakit masyado eh ung tipong minahal mo tapos gagahuhin ka.
.
biglang sumigaw si miguel.
sabi niya
miggy tara na. malalate na tayo sa school.ilang minuto lang nandito na kami at ayos na ayos to si miguel kilala koto eh may aawrahan to.
.
.
Bianca's Pov
Ringggggg Napamura ako pangalawang alarm na to sabi ko jusko lord bakit hindi ko magawa gumising ng maaga bakit bakit?!sabi konaman kung naliligo na kaya ako kaya nama naligo nako nag make up din ako light lang dali dali akong bumaba at nag paalam kay mama sabi niya anak dika naba kakain sabi ko pag uwi konalang ma kase late nako kalaba kopa naman nung 1st prof ko sabi ni mama Fight anak kaya mo yan sabi ko iloveeyou mom sabi more anak tumakbo nako sa labas at nakita ko si daniel na inaayos ang sasakyan sabi ko daniel pleasd hatid moko please sabi niya ah sige sakay napo kayo mam. sabi niya HAHAHAHAHA okay poba mam sabi ko wow ang effort kase lahat ng picture ko nasa loob at naka style pa ng hello kitty sobrang bilis ng pag mamaneho niya sabi ko Daniel Stop. tumigil siya binuksan konaman anh bintana at sumigaw sabi ko bessssssyyy sabay kana sakin oh wag kana umepal ayun sumakay na siya ilang minuto nasa school na kami at si bianca sobrang excited i smell something pumasok na siya sa loob at tumabi kay miguel infairness ah?nag kibuan sila at hinahawakan ni Miguel ung buhok ni bianca kinikilig kooo para sa bestfriend ko..
.
.
biglang pumasok ang prof. natigilan ang lahat .sabi ni bianca teka?parang iba ung prof ah?sabi ni mam.
.
Hi Section A-b Iam Mikaela Zapante Im your adviser whether you like it or not. kaya well class i may introduce to you the late enrolly of our school are Gabbi Garcia nakatinginan kami nila Unnie tuwang tuwa kami sabi ko yes sabi nama ni mam mikael Ms Bianca? Whats the problem tawa naman si Miguel sabi ko nothing sinamaan konaman ng tingin si miguel and the next is Ruru Madrid and Miggy Jimenez .. nakita ko ang lungkot sa mukha ni unnie alam kona kung bakit dahil kay miggy kase mahal na mahal niya si miggy pero nakipag hiwalay siya dahil sa pinabasa ni sab sa kanya pero pinayuhan kona siya na baka hindi totoo yon sabi niya saken bess bianca tamaa na.ayun umupo sila sa kanya kanyag seating arrangement namin napag usapan nng buong klase ang arrange marriage napaluha ako at tinanong ni miguel kung bakit sabi konaman na alam moba?bigla siyang sumagot ng hindi tapos natawa ako napansin kami ng aming guro kaya naman pinatayo kaming dalawa jusko kahiya. tinanong ni mam kung kami ba daw sabi ko no mam sabi naman ni Miguel hindi pa Ms Mikaela kase soon tobe pa kapag sinagot niya ko nakaramdam ako ng init sa pisngi ko sabi biancaaaaa what happned to my self i've been fallin love with him?sabi konaman na NOOOO!!! SABI ni mam idont care about your explanations face the wall and mag hawak kayo ng kamay jusko amihan peram brillyante tatanggalan ko lang ng hininga si mam .... ayun mag kahawak na kami ng kamay ni bianca almost 3hours den sabi ko sa sarili ko ang isang Miguel Tan felix kinikilig sabi ko sa sarili ko no never hinigpitan ni bianca ang paghawak sa kamay ko at nakaramdam ako ng kilig sabi sakin ni bianca hey youre blushing sabi konaman a-a-h mainit kase nauutal kong sinabi.pag katapos naming mag usap nag bell na kaya bumitaw nako sa kamay ni miguel at pinuntahan sila gabbi at unnie sabi ko Hi Gab imissyouuuu sabi naman niya saken Ow Imissyoutoo Cheekymongkey sabi konaman Shhg kalang mamaya ipang bully yan sakin dito sabi naman ni Gabbi samen ni unnie hey girls nakatingin sating tatlo yung grupo nila ruru o tsaka naman tumingin kami at nakatingin nga sila samin sabi ko kay gabbi , Gab may gusto kaba kay ruru sabi naman ni unnie STOP if you have a feelings for him stop Kase mapanakit lang yan sabi naman ni unnie kitang kita ko ang mga luha sa mata ni unnie sabi konaman unnie its there any problem?umiyak na siya niyakap namin siya ni gabbi sabi niya sorry girls tumakbo naman si unnie palabas nag katinginan sila miguel at ruru at si miggy naka shades lang. nilapitan ni gabbi si miggy at sinabi ni gabbi na Miggy Can i talk to you?iniwan ako ng besty ko na mag isa dito hows bad naman siya selos ako labs na labs niya si unnie.sabi naman ni miggy sure uhm?What happend about the two of you? sasagot na sana si miggy ng biglang pumasok si unnie at sinabi na Girls Come on tara samahan niyo ko Cafeteria tayo My Treat walang nagawa ang dalawa kung di sumama nalang.
.
.
Unnie's Pov
Ang sakit sobrang sobrang masakit si miggy lang minahal ko tapos malalaman ko lang kay sab na may mahal siyang iba bakit ganun napakaunfair naman niya bakit?!sabi ko bianca sabihin niyo nga pangit bako kapalit palit bako ang sakit sakit na kase akala niya ganun kadali siyang hiwalayan nasasaktan ako kanina nga diko akalain na magiging kaklase ko. binigay na nung crew ung order namin at nag paalam si unnie na may ccr lang daw siya saglet ayun nag nod nalang kami ni gabbi at ayun pag balik niya Omy ghad the unnie's new version naka make up na din siya tsaka dress ayun ang gandaa niya sabi ko May dyosa sabay kaming tumawa hahaa at ayun nag bell na kailangn na namin bumalik sa classroom dahil nga tapos na ung 40 minutes ka breaktime ayun nagulat ang lahat sa transformation ni unnie ang ganda niya super pero mas maganda parin kami ni gabbi hahahaha support nalang readers.gulat na gulat si miggy sa transformation ni unnie kaya naman kunyari wala siyang pake magaling tong mag panggap to eh.
.
.
Dumatin na si mam mondragon .nakakatakot lang pangalan niya pero? mabait siya bati niya samin GoodMorning class so please all stand aayusin ko by pair ang seating arrangment niyo lahat pumila sa labas Highest to lowest ayun nga dadayain sana namin para mag kakatabi kame pero sinumbong kami nila miguel kay naman sinamaan namin sila ng tingin akala naman namin mag kakalayo kami pero may anim na upuan ayun nag tabi tabi kami sabi ni mam unnie Hep hep girls and boys by two ng upua unfair naman kung papaboran ko kayo diba? Ms Bianca Seat With Miguel Unnie Please be seat with miggy ruru please be sear with gabbi jusko walang umimik saming anim kase mag kakalapit lang kami ng biglang nag cellphone si unnie at napansin kong binabasa ni miggy ang text niya saken actually may gc kaming tatlo at nag chat na una si unnie sabi niya jusko peram nga si pirena brillyante lang sineend konaman sabi ko unniie nakatingin sayo si miggy kinilig si unnie kaya naman tumingin siya sakin satingin ko nag selos si miggy.biglang lumabas si mam at may kinausap matagal tagal siya bago pumasok kaya naman si lokong ruru gumawa ng gc namin hindi pa namin alam ang nakalagay saken asawa ni miguel at asawa ni bianca at ang kay unnie naman asawa ni miggy at kay miggy naman asawa ni unnie kila gabbi at ruru lang ang walang nicknamen tumunog ang cellphone namin sabay sabay sabi ko WTF!Hindi na nmin nabago kase pumasok na si mam sabi ni mam Hi Class again and again Julian Trono Late siya nakapag ayos na ng upuan sabi ni mam sabi naman ni Julian mam can i be sitted besides bianca? sabi ko why?me sabi ni mam mr miguel?okay lang ba sayo na lumipat ka nang upuan?sa tabi unnie sabi ni Miguel NO mam iwanna be sitted besides my girlfriend Sabi ko ano?tumingin ang lahat samin kaya naman sa unahan nalang nakaupo si julian sabi ko naman kay miguel hey what are you talking about? sabi niya remember?nasa sasakyan kita?i cried a lot because of julian? sabi ko oo sabi naman niya dika tatabi sa kanya hanggat buhay pa ako jusko bianccccaa soler umali is kinikilig sabi ko hindi hindi ..... natahimik na kami.
.
.
FastForward
nakaupo parin kami sa seating arrangement nmin binasag ko ang katahimikan sabi ko unnie?miggy can we talk?sabi naman nila ow sure dahil pakelamera sila miguel at ruru dagdag mopa si gabbi kaya inikot nila ang upuan nila na nag mistulang teamwork hahaha so ayun inumpisahan kona ang pag sasalita? sabi ko i knew na break na kayo biglang sabi ni unnie yes past is past tumingin naman sakanya si miggy sabi ni miggy para sayo past na ang lahat pag katapos mokong lokohin nag taka kami at si gabbi pakeelamera pero dyosa ayun nag salita sabi niya no!ikaw ang nanloko may kayakap ka sabi naman ni miggy no si unnie ang may kayakap

Huling ikawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon