Shainne Ryu at Multimedia------------->
Shainne POV
Habang naglalakad ako sa locker ko sa school.
As usual pag bukas ko pa lang ng locker ko bumungad agad sa akin ang napakadaming love letter. Duh! Para tuloy akong nawawalang gana na basahin to. Binabasa ko kasi to para maentertain ang sarili ko sa mga lalaki na baliw na baliw sa akin haha.. Dyosa ko talaga, but for now wala akong gana kaya itatapon ko na lang to sa basurahan.
Pero bago ko pa maitapon ang mga love letters na to one letter caught my attention..
Jackson Shin
Oh! Yung stranger kong boyfriend este ex-boyfriend.
Dear Shainne,
Can I talk to you please? My mom caught us when you kiss me and she's definitely angry when I'm not inform her that I have a girlfriend, this is my first time that I have a girlfriend, so please even if I'm now your ex and you're not really serious to me, can you please explain to my mom what really happened between us, please! I will not stop if you will not going to explain it to my mom..Don't worry My mom is not a monster Graawwr!
Your Ex- Stranger Boyfriend,
JACKSON SHINAnother problem. Anong gagawin ko? Hindi ko naman alam na mama's boy pala tong poging to. Bahala na nga.
Pagpasok ko ng room, unang pansin ko pa lang ay absent ang seatmate ko, remember? Zyle ford? I'm sure nagwawala na rin yun! Eh pareho lang naman kami na ayaw pero mabait ako, siya Hindi, dahil laging may tawag ng laman ang mokong yun.
Absent rin pala si Jackson, Gusto ko sanang sabihin na siya na lang bahala, tutal na mama niya naman yun.
"Shainne!"
Oh! Si Florelle pala, after ko siyang nagging friend ay nagiging maingay na rin siya like me.
"Hi Florelle!"
"Alam mo ba ang news?"
-FlorelleDi ko alam na naging chismosa na rin pala siya huh.
"Chismosa ka na pala ha!"
"Huh! Gaga Hindi! Kasi yung mama ni Jackson remember? Yung kafling mo! Pupunta daw dito mamaya! Hinahanap daw ang girlfriend niya na walang iba kundi ikaw!"
-Florelle
BINABASA MO ANG
Perfect Playmate (COMPLETE)
Ficção Adolescente#1 in blackpink WARNING: MEDYO MAGULO ANG WRITINGS KO DITO BECAUSE FIRST STORY KO PA LANG HEHE What if playboy meets playgirl? And they fell inlove with each other? Magiging matibay ba ang kanilang relationship kung pareho sila ng hobby? O kaya tul...