Chapter 22

1.2K 47 0
                                    

Shainne POV

I wish It is not a dream. But someone kiss my forehead. Oh shit. It is not a dream!

"What are you thinking?"

"Oh.. uh.. Nevermind"

"Tell me. What is it?"

"Ah.. Wait.. Where are we going now?"

"On my condo?"

Wait.. What?!

"What?!"

"My Condo"

"What?!"

"My--"

"Shut up! Pinipilosopo mo ba ako?"

"Nah.. I'm just answering your questions"

Oh. Bullshit.

"Tsk"

"Cmon. Gabi na. Dun na lang tayo sa condo ko"

"What the heck?!"

"What? Wala naman akong gagawing masama. Unless.."

"Unless what?!"

"Nevermind. Your so highblood Babe"

B-babe?!

"Babe?"

"Yes?" He said while grinning.

"Arrggg!!"

"Halika na kasi dun muna tayo sa condo. Ang lamig kaya. Baka magkasakit ka nyan."

Wala na akong choice kundi sumama sa kanya sa condo. Pagdating namin dun hindi ko maiwasang isipin na tumira rin ba si Celestine dito? Ako lang ba ang babae nya na dinala dito? Psh. Sa sobrang playboy niya for sure hindi lang ako ang dinala niya dito.

Nawala ako sa mood dahil sa mga iniisip ko. Kainis.

Nagshower muna si Zyle kaya tiningnan ko ang mga gamit niya sa condo.

Black and White ang design ng condo. May king sized bed. May sofa rin. Malaki ang condo niya. Suddenly a picture frame caught my attention. Nakataob kasi ito.

Lumapit ako dun at tiningnan ito.

Oh. Zyle and this old woman? May pagkahawig siya kay Zyle kaya I guess mama niya ito.

Inayos ko ang picture frame at itinayo ito. Ang ganda pa naman ng design.

Pagkatapos magshower ni Zyle ay nagshower na rin ako. Then I remembered--The heck?! WALA AKONG PAMALIT!

What I am gonna do?! Arrggg!

"Z-zyle?"

"Yes Babe?" Namula naman ako dahil dun. Hindi pa rin kasi ako sanay na  tinatawag na ganun.

"Ah.. W-wala kasi akong d-damit"
Fvck this.

I heared that someone's chuckled kaya alam kong si Zyle. Fvck! Nakakahiya!

"I'll go back then. Bibili lang ako. Atsaka.. Uhmm.. Anong size ba yan? haha"

Namula ako dahil dun. The heck! Sasapakin talaga kita Zyle Ford! ARRGGGG!!

"You Pervert Asshole! 34B!"

I heared him chuckled again. Arrggg.. "Ohh.. That's big huh"

"Fvck you Zyle Ford! Go to hell!"

"Fvck me? Ohh.. Cmon Shainne. I didn't know that you're aggresive huh" he chuckled

"ZYLE FORD!!"

Perfect Playmate (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon