Luke Mendez at Multimedia--------------->
Dahil mabait ako ngayon 2 updates ang ibibigay ko!!
Enjoy reading!
------------------------------------------>
Shainne POV
Nandito ako sa tapat ng aking salamin, pinagnanasahan ang aking kadyosahan, Haha..
Pagbaba ko sa aming mansyon ay nakita Kong nakaupo si Zyle sa sofa habang nanonood ng Err.. Fifty Shades?! My innocent eyes >__<
"San ka pupunta?"
-Zyle"Paki mo?!"
"Tsk. Goodluck sa date mo, kung may kadate ka.."
-ZyleHindi ko masyadong narinig ang sinabi niya sa huli pero paano niya nalaman na may date ako?!
"Shut up!"
Sabi ko at lumabas na ng mansyon patungo sa pupuntahan namin. Excited na ako!
After 5 minutes..
Err.. Bat ang tagal niya?! Hindi niya ba alam na Hindi pinagiintay ang dyosang tulad ko?!
After 10 minutes..
Easy lang Shainne baka natraffic lang.
After 20 minutes..
Pusang gala naman oh?!
After 1 hour..
Takte ayoko na! Sayang naman ang outfit ko pero di niya man lang ako sinipot!
Aalis na Sana ako ng marinig Kong nagsalita ang Demonyo -__-
"Anong nangyari? Di ka man lang ba sinipot ng date mo? Tsk. Kawawa"
-ZyleTangina.
"Pwede ba tumahimik ka!"
"Tara"
-Zyle"Huh?"
"Ayaw mo? Tayo na lang magdate tutal nabobored ako sa mansyon atsaka sayang naman ang suot mo"
-ZyleSabi niya at umiwas ang tingin, di rin napalagpas ang pagpula ng kanyang mukha. Takte Zyle Ford nagbablush?!
"Ayyyiiee.. Nagbablush siya"
"Tsk. Ayaw mo Edi wag! Atsaka bored talaga ako"
-Zyle"Eto naman defensive joke lang no! Tara date tayo!"
Sabi ko at hinawakan ang braso niya. At namula na naman siya. Marunong palang magblush ang Playboy na to.
Actually nandito kami sa Time Zone. Kaya bumili na kami ng ticket at pumili na ng mga games.
Meanwhile..
"Hahaha!! Sabi ko sayo ako ang mananalo eh!"
Halos nasubukan na namin ang lahat ng games at katatapos lang namin sa basketball. At sa totoo lang nagenjoy talaga ako!
"Tsk. Manahimik ka nga!"
-Zyle"Haha.. Kalalaki mong tao, talo kita sa basketball! Haha
"Tsk. Pinagbigyan lang kita no!"
-Zyle"Oo na oo na! Tara libre mo na ako nagugutom na ako eh!"
May pustahan kasi kami na kung sino ang matatalo ang siyang maglilibre.
"Oo na! San ba tayo?"
-ZylePansin ko lang ah! Bat ang bait ni Zyle ngayon? I mean hindi siya playboy End of the world na ba?!
"Uyy.. Bat ang bait mo ngayon?"
"Tsk. Sasabihin mo kung San tayo kakaaking o iiwanan na kita?"
-Zyle"Doon tayo oh! Sa ice cream parlor!"
Sabi ko at hinila ang kamay niya papunta sa ice cream parlor.
Hindi nagpalagpas sa aking mata ang simpleng pagngiti niya at nakatingin sa aming mga kamay.
Wait..
Si Zyle Ford ngumiti?! Madalas kasing smirk ang ginagamit niya o pekeng ngiti. Pero..
Ang pogi niya!
At naramdaman ko ang biglang pagbilis ng aking puso. Kasabay ng pagpula ng aking mukha at parang naglilipiran na paru-paro sa aking tiyan.
Takte naman anong pakiramdam to?!
Zyle POV
I'm just staring her eating ice cream, I don't like ice cream so that's why tititigan ko na lang siya. Maganda naman siya.. Ay hindi dyosa pala.
I don't know what happened to myself basta na lang ako pumunta dito sa babaeng to at maging kadate niya.
Alam ko naman na di siya sisiputin ni Jackson dahil sa nalaman naming balita.
Kaya Dali daling umalis sa mansyon si Jackson at biglang iniwan ang babaeng to at nakalimutan ang date nila.
Narinig ko kasi ang pinagusapan nila Kahapon kaya aware ako na may date sila. At Hindi ko rin alam kung bat bigla akong nabadmood.
At Hindi ko alam kung bat mas pinili ko ang babaeng to kesa sa balita na nalaman namin.
Habang tinititigan ko siya ay ramdam na ramdam ko ang mabilis na tibok ng aking puso kanina pa.
At alam ko sa sarili ko na sobrang saya ang nararamdaman ko ngayon.
Dahil kanina pa ako nakangiti habang tinititigan ko siya
At mukhang alam ko na ang kasagutan kung bat mas pinili ko ng babaeng to...
Shainne Ryu what have you done to me?
---------------------------------------------->
Author's Note
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
Perfect Playmate (COMPLETE)
Novela Juvenil#1 in blackpink WARNING: MEDYO MAGULO ANG WRITINGS KO DITO BECAUSE FIRST STORY KO PA LANG HEHE What if playboy meets playgirl? And they fell inlove with each other? Magiging matibay ba ang kanilang relationship kung pareho sila ng hobby? O kaya tul...