Shainne POV
"S-Shainne?"
Huminga ako ng malalim para hindi tumulo ang luha ko.
"Oh! Zyle nabili mo na ba? Akin na bilis! Sorry nakatulog ako eh" I lied.
"N-nakatulog ka? Ahh sige buksan mo na yung pintuan iaabot ko na sayo"
Katulad nga ng sinabi niya ay binuksan ko ang pintuan at hinarap siya saka ito kinuha.
"Oh! Anong tinitingin tingin mo dyan?! You pervert!"
Ngumiti siya at parang natanggalan ng tinik ang kanyang dibdib saka ito nagsmirk.
"Sige na magbihis kana. By the way I hope you like the design wink"
Hindi ko nagets ang sinabi niya kaya inirapan ko na lang siya at sinarado ang pintuan saka tiningnan ang pinamili niya.
And my eyes widened what I saw next.
"ZYLE FORD!!"
Isang halakhak lang ang narinig ko at tiningnan ulit ito.
Isang undies at bra na HELLO KITTY ANG DESIGN at isang LINGERIE!
I'm not going to wear this thing!
Kahit anong reklamo ko ay nagpasya ako suotin ang undies ko at tiniis ang letcheng hello kitty na design na to. PERO hinding hindi ko susuoting ang LINGERIE na yan! Kaya nagbathrobe ako paglabas ng banyo.
Ang then I saw that asshole pervert guy leaning at the side of the bed looking at me seductively with the demonic smirk flattered at his handsome face.
"Ohh.. You're really aggressive huh? Talagang magbathrobe ka na lang?" He said while smirking. Fvck him!
"Shut up! I'm not wearing that piece of cloth! So give me a nice cloth can you?!"
sabi ko at binato sa kanya ang lingerie.Humalaklak siya bago nagsalita.
"I'm sorry my babe but I don't have any kind of nice cloth here"M-my Babe?!
Namula ako dahil dun kaya inirapan ko na lang siya saka lumapit sa closet niya at naghalughog ng pwedeng masusuot.Isang big size shirt at panjama ang nakuha ko at pinakita ito sa kanya.
"Sometimes may magagawa rin palang tama ang mga bagay na nasa palagid mo" sabi ko at bumalik sa banyo at nagpalit.
Pagkabalik ko ay nakita ko na syang nakapikit at matutulog na. Then, that's it. SAAN AKO MATUTULOG NGAYON?!
Shit. Ayokong matulog sa sofa! Masakit sa likod! Ayoko ring matulog katabi nitong taong to baka manyakin ako! Geez.
Nagmulat siya ng mata at tumingin sa akin at nagsmirk na naman.
"Cmon my babe let's sleep. Come here dito ka na sa tabi ko"
"Shut up moron! Umalis ka nga dyan! Doon ka sa sofa!"
"What?! Ako ang Nakatira dito tas ako ang pinapaalis mo?"
"And so? Ako ang bisita mo kaya ako ang pagsilbihan mo! Kaya shoo shoo! Alis dyan!"
"Tabi na lang kasi tayo gusto ko ng matulog eh! Bahala ka dyan magtiis ka" sabi niya at nagdila pa sa akin. Grr.. Bakit naging isip bata to?!
"Arrrggg! Nakakainis!"
Humiga ako sa tabi niya at naglagay ng tatlong unan sa pagitan namin.
"Hoy ikaw! Tandaan mo tong bakod na to ah! Hindi ka dapat lalagpas dito!"
BINABASA MO ANG
Perfect Playmate (COMPLETE)
Teen Fiction#1 in blackpink WARNING: MEDYO MAGULO ANG WRITINGS KO DITO BECAUSE FIRST STORY KO PA LANG HEHE What if playboy meets playgirl? And they fell inlove with each other? Magiging matibay ba ang kanilang relationship kung pareho sila ng hobby? O kaya tul...