01. Cậu sẽ nắm lấy bàn tay này chứ?

1.1K 42 0
                                    

Hạnh phúc là thứ con người ai cũng muốn có được. Có người dễ dàng tìm được hạnh phúc của riêng mình, lại có người cố gắng như thế nào cũng không thể thốt lên rằng: "Tôi hạnh phúc". Giống như cô gái mang tên Kim Taeyeon, cô vốn là người dường như có đầy đủ mọi thứ khiến người khác phải ghen tỵ. Là con gái của chủ tịch tập đoàn GG danh tiếng, được cưng chiều hết mực. Có người anh trai gánh vác hết tất cả mọi công việc, cho cô thoải mái làm những gì mình thích. Lúc còn đi học, thành tích học tập luôn ở mức khá giỏi. Ra trường về làm cho gia đình nhưng cũng nhanh chóng có được sự tin tưởng của mọi người nhờ năng lực của bản thân. Nhưng, ông trời vốn dĩ rất công bằng, cô có được nhiều thứ nhưng cũng ắt hẳn sẽ có thứ cô không bao giờ có được. Đó là tình yêu. Cô đã yêu đơn phương một người suốt 5 năm, một khoảng thời gian không hề ngắn. Đã có rất nhiều lần cô muốn buông bỏ thứ tình cảm này, cũng thử rất nhiều cách nhưng không thể vì có lẽ cô đã lún quá sâu. Và ngồi bên cạnh cô lúc này chính là Jessica, người con gái khiến cuộc sống của cô không thể trở nên hoàn hảo.

- Haizzzzz...

Tiếng thở dài lại lần nữa vang lên bên tai, khiến đôi mắt đang ngắm nhìn những làn sóng lơn tơn trên mặt nước của Taeyeon chuyển sang người bên cạnh.

- Này, cậu gọi mình ra đây để nghe cậu thở dài đấy hả?

Một chút cáu gắt trong giọng nói kèm theo cái chau mày để bày tỏ thái độ của cô cho người nửa đêm hẹn cô đến sông Hàn, xong hỏi thăm vài câu rồi cuối cùng là ngồi thở dài.

- Cậu xem, mình còn bao việc phải lo. Mai phải đi thử áo cưới nè, phải đi đến nhà hàng xem họ chuẩn bị tới đâu nè, lại còn phải nghĩ đến tương lai sinh con đẻ cái nữa. Thật là mệt mỏi quá đi.

Jessica đưa từng ngón tay lên đếm, xong lại quay sang Taeyeon mím môi, nhăn mặt, mũi khụt khịt vài cái. Khuôn mặt ấy làm cho chân mày của Taeyeon giãn ra thay vào đó là một nụ cười.

- Thế ai cách đây một tháng hí hửng gọi cho mình khoe khoang được anh ấy cầu hôn đầy lãng mạn đấy hả? Giờ chưa gì ngồi đây than vãn rồi.

Người con gái tóc ngắn cốc nhẹ một cái vào đầu Jessica cùng với một nụ cười nhẹ. Taeyeon vẫn nhớ rất rõ ngày hôm ấy. Khi cô chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì có cuộc gọi đến, chưa kịp mở miệng thì đã phải đưa điện thoại ra xa bởi giọng hét của người nào đó.

- Kim Taeyeon!!! Mình đã được anh ấy cầu hôn rồi. Haha.

Sau đó là một bài văn miêu tả sống động của Jessica về nó. Nào là bất ngờ ra sao, lãng mạn ra sao và hoành tráng như thế nào, cô ấy đều kể dường như không sót một thứ nào hết. Làm cho Taeyeon chẳng chen vào được một lời nào. À, mà không, dù có chen được thì cô cũng không thể nói được, vì cổ họng của cô lúc ấy đã cứng đờ, bàn tay thì đang sít chặt lồng ngực. Đau là thứ duy nhất cô có thể cảm nhận vào lúc ấy. Vì Jessica chính là người cô yêu. Một lúc rất lâu sau đó, cô cuối cùng cũng chúc mừng Jessica bằng một giọng nói hết sức vui vẻ. Nhưng đến bây giờ cô vẫn không hề biết rằng, chính ngày hôm đó, người con gái vui vẻ, hăng hái kể về màn được cầu hôn của mình sau lời chúc mừng của cô đã ôm chặt lấy ngực của mình. Jessica lúc ấy không hiểu tại sao trái tim cô lại đau bởi sự vui vẻ của Taeyeon, cô đã muốn như thế nào, muốn Taeyeon buồn bã nói không nên lời hay sao? Jessica không biết, cô chỉ biết lúc ấy trên môi cô nở nụ cười mà nước mắt lại bất lực lăn trên má.

[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ