"Á!!!!!!!"
Sica giật bắn người, tay ôm lấy cánh cửa, tay còn lại chỉ thẳng mặt kẻ đang ngồi xếp cả hai chân lên ghế đặt trước cửa phòng cô.
Taeyeon nghe thấy tiếng hét của cô liền mở mắt, nhưng vẫn giữ được vẻ bình tĩnh, tông giọng vẫn như ngày thường:
"Cô dậy rồi sao?"
"Cô đang làm gì vậy hả? Định dọa người hay sao hả?"
Sica nhiến răng tức giận bước đến đá mạnh vào chân ghế buộc Taeyeon phải đứng dậy. Cô đưa nắm đấm lên trước mặt cô ấy.
"Cô mà còn làm tôi giật mình lần nữa thì coi chừng tôi đấy"
Nói xong cô bước qua Taeyeon đi vào trong nhà tắm không cần cô ấy giải thích thêm bất cứ lời nào.
Mà thật ra dù Taeyeon có giải thích cô cũng không hiểu, vì ở đây quá lâu, sức mạnh cũng Taeyeon cũng đang dần yếu đi, không thể lúc nào cũng ẩn mình bên cạnh Sica được nữa. Nên cô buộc lòng phải đặt ghế ở trước cửa phòng Sica để khi cô ấy có bất cứ dấu hiệu nào của cái chết, cô liền có thể thực hiện nhiệm vụ.
Sica sau khi tắm rửa xong lại đi vào bếp lấy tạm vài miếng sandwich cho bữa sáng. Chưa kịp đưa miếng bánh lên miệng thì đã bị kẻ khác làm cho tụt hứng.
"Nhìn cái gì? Muốn ăn hay sao? Tự đi làm lấy"
Sica liếc kẻ đang nhìn chầm chầm cô không chớp mắt rồi đưa miếng sandwich cắn một cái thật mạnh như đang cắn đầu một kẻ nào đó.
"Tôi không biết ăn"
Taeyeon sống tới giờ chưa từng ăn thức ăn của loài người, dù bây giờ sức mạnh của cô bị giảm đi khiến cô có cảm giác đói nhưng lại không thể tưởng tượng được việc đưa mấy loại thức ăn này vào miệng.
"Chưa từng ăn qua sao?"
"Chưa...um um"
Taeyeon chưa kịp trả lời thì miệng đã bị miếng sandwich đang ăn dở của Sica nhét vào, thiếu chút nữa là bị nghẹn. Nhìn bộ dạng khổ sở của Taeyeon, Sica cười vô cùng hài lòng.
"Chưa từng thì giờ thử đi. Ăn xong thì rửa dĩa cất vào kệ. Tôi giờ đi siêu thị mua một chút đồ dùng cho cô. Cô tốt nhất là ở yên trong nhà. Nếu bị bắt gặp chúng ta quen biết và còn ở chung thì cả cô và tôi đều coi như xong"
Sica để lại câu thật dài trước khi đẩy ghế bỏ lại mình Taeyeon với miếng bánh trong miệng. Dù mùi vị rất kì lạ nhưng Taeyeon có thể tạm thời chấp nhận được mà nuốt chúng xuống bụng. Còn những lời Sica nói, cô đã nghe, nhưng để cô thực hiện thì còn lâu. Taeyeon nhai xong miếng bánh lập tức bám theo sau Sica và tất nhiên không để cô biết điều đó.
Sau nửa ngày đi hết một vòng trung tâm thương mại để mua quần áo và đồ dùng cho tên điên ở nhà, Sica với đôi kính râm to che gần hết khuôn mặt cùng hai tay cầm bảy, tám giỏ đồ đứng trước cổng nhìn làn mưa trắng xóa trước mặt.
"Xui xẻo! Sao lại mưa vào lúc này. Thật là...."
Đang bực mình loay hoay với mấy cái giỏ xách trên tay thì bỗng nhiên một bóng đen xuất hiện khiến cô giật mình lùi về sau một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSic
FanfictionĐây là những fic ngắn thể hiện sự lười biếng của ta. Rất muốn viết thật nhiều nhưng lại không đủ kiên nhẫn, thời gian. Cứ thế nghĩ ra một câu chuyện nào đó sẽ tóm tắt lại thật gọn cho nó vào một chap :D