10. Không thể dừng lại - ver TaeSic (3)

125 12 0
                                    

"Jessica Jung!!! Em mau dậy cho chị"

Cánh cửa bị người nọ liên tục gõ khiến người bên trong khó chịu đến nổi vơ tay ném đại một cái gối xuống sàn, rồi tiếp tục kéo cái chăn phủ qua đầu cố phớt lờ âm thanh ấy.

"Em còn không mau ra, chị sẽ xông vào đó. Jessicaaaaaaaaaaa!!!!"

Minyoung hét lớn, tay siết chặt tờ báo trong tay. Sau nhiều nổ lực thì lần này, lời nói của cô có hiệu quả, cánh cửa phòng rốt cuộc được mở ra.

"Chị có biết đầu em sắp bị chị làm cho nổ tung không hả?"

Sica xuất hiện với khuôn mặt nhăn nhó, giọng nói gắt gỏng với cô gái trước mặt. Tối qua do uống quá nhiều bia khiến đầu cô nặng trĩu, giờ lại bị đánh thức càng khiến cô muốn quăng cái đầu bỏ đi.

Không màng đến thái độ của cô, Minyoung nhét ngay tờ báo vào tay cô, gương mặt chị ta vẫn nóng bừng do lửa giận vẫn còn.

"Nói mau, đây là chuyện gì?"

Jessica liếc nhìn chị ta một cái rồi nhìn vào tờ báo trong tay. Lại như trước, đôi lông mày của cô nhíu lại khi đập vào mắt là hình ảnh cô đang trong vòng tay một người phụ nữ, góc chụp gần như là hôn nhau cùng với tiêu đề "Jessica Jung vướng nghi án đồng tính khi hôn phụ nữ lạ lúc nửa đêm".

"Chị nhận ra cô ta chính là người lần trước ở nhà em. Nói thật, em và cô ta rốt cuộc có quan hệ gì? Em đang giấu chị chuyện gì hả?" - Minyoung ngay lần đầu nhìn thấy hình ảnh này, cô đã thấy khuôn mặt người phụ nữ trong ảnh rất quen mắt, và rất nhanh ngay sau đó cô đã nhận ra. Cô vốn dĩ không giỏi hơn ai nhưng về trí nhớ khẳng định hơn rất nhiều người.

"Tối qua em và cô ta vô tình gặp nhau. Bức ảnh này được chụp lúc em bị ngã. Em không giấu chị chuyện gì cả"

Sica đưa đôi mắt trong không gợn chút giả dối nhìn người quản lý của mình. Từ trước đến giờ, cô bị người khác đặt điều không phải là ít, nhìn thấy bài báo này cô cũng không có gì làm bất ngờ, chỉ có điều nếu không có bài báo này, cô cứ ngỡ việc gặp gỡ tên điên kia chỉ là một giấc mơ.

Bị ánh mắt của Sica xoa dịu lửa giận, Minyoung hạ giọng: "Được. Chị tin em"

"Chị có cần em lên tiếng đính chính hay không?"

"Đính chính như thế nào? Nói là tối qua em say, tìm đại một người phụ nữ lạ mặt tình tứ giữa đêm hay sao? Vậy nó với tin này có tốt hơn chút nào không? "

Sica cúi đầu trước những lời nói của Minyoung, cô biết trong chuyện này, người sai là cô khi không nghe lời chị ấy. Và những điều chị ấy nói đều đúng, giờ cô đi nói sự thật cũng chẳng giải quyết được gì chỉ khiến mọi chuyện càng tồi tệ thêm. Điều khó khăn khi làm một nghệ sĩ không phải là xây dựng một hình tượng đẹp mà chính là giữ gìn cái hình tượng ấy. Khi bạn làm những điều tốt đẹp, họ xem đó là điều đương nhiên, điều bạn phải làm, nhưng một khi bạn phạm lỗi dù là rất nhỏ, thì họ sẽ mang ra mắng nhiếc và đánh giá cả nhân phẩm của bạn.

"Được rồi. Sau khi xác định mối quan hệ của em với cô ta thì chị đã nghĩ cách ra cách giải quyết"  - Nhìn dáng vẻ ăn năn của Sica, Minyoung tay đặt lên vai của cô ấy an ủi.

[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ