- Sica, mau dậy đi.
Taeyeon kéo mạnh chăn ra khỏi người con sâu ngủ đang nằm cuộn trọn trên giường. Dù cô đã gọi không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn không có sự hồi đáp của cậu ta.
- Taengoo~ một chút nữa thôi.
Sica dùng tay bịt chặt hai tai, cơ thể càng co lại so với lúc nãy.
Không thể để yên được nữa, Taeyeon trực tiếp cúi người xuống ôm lấy con sâu ngủ kia trong tay.
- Có dậy chưa hả?
Taeyeon dùng hết sức siết chặt cánh tay để người trong lòng không cách nào hô hấp được.
- Kim Taeyeon... Khục khục.. Mau bỏ...ra...
Sica vùng vẫy cố thoát khỏi vòng tay cứng cáp ấy, con sâu ngủ trong cô cũng bị ngạt thở mà chết mất.
- Nhanh rửa mặt rồi ra ăn sáng. Chúng ta phải xuất phát, không còn sớm nữa rồi.
Sica đầu tóc rối bời sau cuộc vật lộn, với gương mặt còn ngái ngủ, cô ngây ngô hỏi:
- Đi đâu cơ?
Nhìn gương mặt đáng ghét của người đang ngồi trên giường, Taeyeon không kèm lòng được mà nhéo một cái vào má phúng phính kia.
- Đến nhà cậu chứ đâu. Chẳng phải hôm qua đã thống nhất rồi sao.
Sica và Taeyeon đã quen nhau hơn một năm nhưng gia đình Sica vẫn chưa hề hay biết về mối quan hệ của hai người. Chỉ là mỗi lần Sica về nhà sẽ y như rằng ôm khư khư cái điện thoại, khiến mẹ cô không khỏi nghi ngờ, nhưng dù có gặng hỏi như nào cô cũng không thừa nhận. Nhưng bây giờ, cả hai đã thuận lợi bước vào đại học, cũng coi như là thời gian thích hợp để nói ra nên cả hai quyết định cuối tuần này sẽ cùng nhau trở về. Trong khi, Taeyeon đã phải dậy thật sớm đi ra ngoài mua đồ cho hai vị phụ huynh, thì cô tiểu thư nhà họ Jung cho đến giờ vẫn còn say ke.
- Rồi, rồi. Nhớ rồi nè. Về trễ một tý có sao đâu chứ.
Sica vẫn không cam lòng đứng dậy đẩy con người phá rối kia ra khỏi phòng cho mình chuẩn bị.
Khi tất cả đã xong xuôi, Sica rời khỏi phòng trong chiếc váy xòe kết hợp với áo thun trơn màu trắng, tóc được cột cao tôn lên chiếc cổ thon dài. Bộ dáng thoải mái, năng động khác xa hoàn toàn với bộ dạng lười nhác khi nãy.
- Kim Taeyeon, gì đây hả? Cậu tại sao lại mua nhiều đồ như vậy?
Sica vừa ra khỏi phòng đã bị những túi xách lớn nhỏ nằm đầy trong phòng khách hù dọa.
Taeyeon nhìn thấy thái độ của Sica chỉ biết gãi đầu, mỉm cười rụt rè.
- Tối qua cậu chỉ bảo ba rất thích uống rượu nhưng lại không nói rõ là rượu nào nên mình đã đi mua hết tất cả, tây ta đều là loại tốt. Còn mẹ cậu mình cũng không biết bà ấy thích thể loại tranh nào, nên mình nhờ Sooyoung đi tìm vài bức nổi tiếng về.
Jessica nghe xong không biết nên khóc hay nên cười, từ từ đi đến bên người đang loay hoay sắp xếp, vòng tay ôm lấy, đầu tựa vào đôi vai mỏng manh nhưng vững chắc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSic
FanfictionĐây là những fic ngắn thể hiện sự lười biếng của ta. Rất muốn viết thật nhiều nhưng lại không đủ kiên nhẫn, thời gian. Cứ thế nghĩ ra một câu chuyện nào đó sẽ tóm tắt lại thật gọn cho nó vào một chap :D