04. Không là tình nhân thì là gì? (1)

528 22 0
                                    

"Ưm... "

Chỉ một âm thanh nhỏ bị kiềm nén trong cố họng cũng đủ làm cho ngăn chứa lý trí nhỏ bé trong đầu Taeyeon bị khóa chặt lại.

Bàn tay tham lam lướt dọc trên cơ thể mịn màng, từ chiếc eo nhỏ bé dọc xuống chiếc đùi thon gọn rồi lại cả gan đi ngược lên xâm phạm vào quả đồi nhấp nhô dưới làn áo mỏng. Lại sờ, lại vuốt, lại hôn... Thế nhưng vẫn chưa đủ, cô muốn vò nát thân thể này, cô muốn hai cơ thể hòa thành một, cô muốn từ miệng người ấy phát ra âm thanh của dục vọng, âm thanh nức nở khi dưới địa ngục hay âm thanh thỏa mãn lúc lên thiên đàng.

Không phản kháng mà còn dung túng càng làm cho ngọn lửa trong người Taeyeon bùng cháy dữ dội,  ngọn lửa lan sang người dưới thân. Thiêu đốt tất cả, thiêu đốt cơ thể, thiêu đốt không gian. Trong căn phòng tối, chỉ còn lại làn gió từ máy điều hòa đang chống lại nhiệt độ đang dần tăng cao, những tiếng kêu của dục vụng, tiếng hai cơ thể chạm vào nhau đầy ám muội.

Tiếng nhạc xập xình, tiếng cười đùa cợt nhả, tiếng thủy tinh va vào nhau cũng không thể lấn áp những âm thanh mê người, những hình ảnh kích thích được tái hiện trong đầu Taeyeon. Phần bụng dưới bởi vì dục vọng mà giống như hàng ngàn mũi kim cùng lúc đâm vào, ngứa ngáy, khó chịu. Nắm lấy ly rượu nốc một nơi cạn để cố xua đi nhưng chỉ càng làm cho nhiệt độ cơ thể nóng hơn, làm cho ảo ảnh càng lúc càng chân thật. Trong khi trái tim lại đau đớn, giày xé. Một giọt nước nơi khóe mi cũng không kiềm được mà lăn xuống, không biết bởi vì dục vọng bị kiềm nén hay do trái tim đau đớn vì bất lực, vô vọng.

- Cậu bị làm sao vậy hả? Sao lại uống nhiều như vậy?

Một cô gái cao gầy với mái tóc ngắn nổi bật nắm lấy cổ tay Taeyeon,  không cho cô uống lấy chai rượu trong tay.

Taeyeon đưa đôi mắt đỏ ngầu nhìn người vừa dám ngăn cản mình. Khẽ nhếch môi,  dùng tay còn lại gạt đi những sợi tóc đang bết dính trên khuôn mặt. Bộ dáng trông cực kỳ thê thảm.

- Sooyoung, cậu đến rồi sao? Mau ngồi uống cùng mình đi.

- Thật là. Lại chuyện gì liên quan đến Jessica sao?

- Chết tiệt. Chưa gì cậu đã đoán được rồi. Này, cậu nhìn đi, mình xinh đẹp, tài giỏi chẳng kém ai thế mà chỉ là tình nhân của cô ấy. Hàng ngày nhìn cô ấy nắm tay cười nói vui vẻ với kẻ khác mà chẳng có tư cách gì ngăn cản. Cậu nói xem, Kim Taeyeon này lâu nay đã mất giá như vậy rồi sao? 

Cô và người con gái mang tên Jessica quen biết nhau ở một buổi tiệc và đó là buổi tiệc lần đầu cô trở về nước sau mười năm học và làm việc tại Anh. Từng chút từng chút Jessica bước vào cuộc đời cô,  thay đổi con người cô. Cả hai từ người xa lạ trở thành bạn bè, rồi trong một đêm chính cô không kiềm chế nổi khát vọng của chính mình mà đẩy mối quan hệ bạn bè đi xa. Người đó không những không phản kháng mà còn nhiệt tình cùng cô hân hoan. Nhưng điều cô không ngờ nhất, là cô gái đó, sau một đêm lại xem như chẳng có chuyện gì xảy ra. Lặng lẽ thức dậy, bình tĩnh chuẩn bị rời khỏi không một câu nói, không lời trách móc cũng không cần cô nói bất cứ lời giải thích.

[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ