10. Không thể dừng lại - ver TaeSic (2)

121 12 2
                                    

"Jessica Jung! Tại sao cô vẫn chưa chết?"

Chưa bao giờ, Sica cảm nhận được việc nghe cái tên mình lại đáng sợ như lúc này qua giọng nói của người trước mặt. Nhưng một chút sợ hãi đó không thể so được với sự tức giận của cô. Cô ta là gì mà câu mở miệng lại hỏi cô "vẫn chưa chết sao", nói vậy ý là muốn cô phải chết mới đúng? Từ trước đến giờ, cô không ít lần bị trù chết đi, nhưng đó chỉ là qua màn hình điện thoại, chưa có người nào đứng đối diện trực tiếp với cô lại dám trù cô chết như vậy.

"Cô chỉ mới ngất xỉu một chút mà đã bị điên rồi sao? Tôi chưa đụng trúng cô nhưng cô chưa gì đã muốn tôi chết? Biết vậy tôi đã bỏ mặc cô ngoài đường, chẳng đem cô về đây làm gì"

Minyoung đứng bên cạnh có đôi chút ngạc nhiên khi lần đầu trông thấy Sica giận dữ đến nổi tím mặt như vậy. Định lên tiếng thì lại bị giọng nữ trầm ấm cắt ngang.

"Ngất xỉu? Tôi tại sao lại ngất xỉu?"

Người trên giường chẳng thèm quan tâm đến thái độ giận dữ của Sica, chỉ xòe hai bàn tay của mình ra kiểm tra. Quả nhiên, không chỉ hai tay mà cả cơ thể của cô dường như có chút mệt mỏi, giống như vừa bị ai đó đánh một trận nhừ tử. Cô xem xét thêm một chút rồi đứng dậy, nghiêng đầu chăm chú nhìn cô gái trước mặt mình lần nữa.

Khi nãy Sica còn tức giận quát mắng nhưng bây giờ lại bị đôi mắt đen, sâu thẳm không điểm dừng của người phụ nữ xa lạ xoáy thẳng, cô có chút sợ hãi theo quán tính lùi lại một bước.

"Cô thật sự là Jessica Jung, sinh ngày 18/4?" - Mắt không rời khỏi khuôn mặt Sica, người phụ nữ trong áo choàng đen vẫn với chất giọng cũ tra hỏi.

Cô nhanh chóng lấy lại phong độ của mình, đứng thẳng lưng, mày hơi nhướng lên trả lời câu hỏi cô ta một cách dứt khoát.

"Phải!"

"Thật kì lạ. Tôi phải đi hỏi rõ"

Cô ta lại nhăn trán, lại tự lẩm bẩm xong liếc cô một cái rồi không một lời quay lưng bỏ đi.

Sica ngơ người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhìn theo bóng lưng cho đến khi cô ta rời khỏi căn nhà của cô.

"Này! Chuyện gì đang xảy vậy?"

Minyoung cuối cùng cũng được lên tiếng, cô đứng ngoài chứng kiến mọi chuyện nhưng lại không hiểu gì cho dù chỉ là một chút.

"Chị đừng hỏi em. Em còn không biết mình có đang nằm mơ không đây. Khi không lại đụng phải một tên điên" - Sica bực dọc vò rối mái tóc của mình.

"Không quen nhau, tại sao cô ta lại biết tên, ngày sinh của em?"

"Chị à! Em là ngôi sao hạng A đấy, thông tin của em đầy rẫy trên mạng. Có khi nào là antifan của em, nhưng sau khi gặp trực tiếp em, cô ta đã quá sốc dẫn đến bị điên không?" - Sica thả hồn bay bổng với trí tưởng tượng của mình.

"Nếu là anti có khi nào cô ta sẽ nói với báo chí vụ tai nạn này không? Như vậy rắc rối sẽ đến nữa"

Với đầu óc của một người quản lý như Minyoung, thì lúc nào gặp chuyện gì cũng suy nghĩ đến những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ