HAPPY JESSICA'S 30TH BIRTHDAY PARTY
-------
- Người đó trở về rồi đấy.
Sunny khóa van nước, giũ tay vài cái rồi xoay người dựa lưng vào tường nhìn Sooyoung nói sau một hồi đắn đo.
Sooyoung cũng ngưng việc rửa tay lại, khẽ nhăn mày. Dù câu nói của Sunny không hề rõ ràng như trong đầu cô vẫn lóe lên hình ảnh một cô gái.
- Tiffany?
Sooyoung mở miệng nhắc tên một người để chắc chắn suy đoán của mình là đúng. Sunny khẽ mím môi gật đầu thay cho câu trả lời.
- Có nên nói cho Taeyeon biết hay không? Dù sao cũng là người....
Câu nói của Sooyoung bị bỏ lửng khi nhìn thấy bóng dáng người mà cô cho rằng không nên xuất hiện ở đây, phía sau lưng Sunny.
- Tae...Taeyeon. Cậu đã nghe thấy rồi sao?
Những ngón tay Taeyeon sít chặt vào nhau. Tầm mắt nhìn hai người bạn của mình nhưng dường như lại không phải là nhìn họ. Khóe miệng Taeyeon giựt vài cái, rất muốn mỉm cười nhưng không thể. Mi mắt sau một hồi rũ xuống, lặng lẽ xoay người rời khỏi bỏ lại hai người trong nhà vệ sinh khó xử nhìn nhau.
Taeyeon lựa chọn việc gởi xe tại nhà hàng thay vào đó đi bộ trở về nhà. Những bước đi của cô trở nên chậm chạp và nặng nề. Hình ảnh của cô gái mắt cười sau ngần ấy năm mờ nhạt, nay bỗng nhiên xuất hiện rõ ràng trong đầu.
Tiffany là mối tình đầu của cô, người khiến cô từng yêu đến quên cả bản thân mình. Trong lúc cả hai đang hạnh phúc, vui vẻ thì người ấy bỗng nhiên biến mất, bốc hơi khỏi cuộc đời cô không dấu vết. Vậy thì tại sao sau ba năm thì người ấy lại xuất hiện, lại lựa lúc cô đang vui vẻ, hạnh phúc bên một người khác mà trở về. Những suy nghĩ, kí ức ùa về đan xen nhau làm cho khóe mắt cô dâng lên màn làn nước, đầu trở nên đau nhức.
Đứng trước cửa nhà, Taeyeon cố nhắm chặt mắt xua đi mọi thứ, lau vội làn nước nơi khóe mắt. Cô hít thật sâu, đẩy cánh cửa nhà. Bước vào, xuyên qua phòng khác, mùi thức ăn nhanh chóng lẻn vào mũi cô. Chợt mỉm cười, Taeyeon bỏ áo khoác lên ghế bước ngay vào nhà bếp.
- Chị trở về. Đã ăn gì chưa?
Một giọng nói trong veo cất lên, Taeyeon có thể nghe ra xen lẫn trong đó là một nụ cười.
- Chị có cùng Sunny và Sooyoung ăn một ít. Nhưng bụng vẫn có thể chứa thêm được.
Taeyeon dựa vào cạnh tủ, khoanh tay mỉm cười nhìn bóng dáng nhỏ nhắn đang tất bật trong bếp. Nhưng chỉ nhìn một lúc, tâm trí cô lại lần nữa bị giày vò. Người trước mắt chính là người yêu hiện tại của cô, có em ấy rồi thì tại sao cô lại phải nghĩ về người con gái từng làm cô tổn thương. Nhưng lý trí và con tim không phải lúc nào cũng đi chung một con đường.
- Hôm nay, em có nấu canh kim chi mà chị thích nhất. Chị mở tủ lạnh, lấy giúp em vài sợi hành đi.
Sooyeon bận bịu thái thịt, cô trước đây chưa từng xuống bếp nhưng vì người nào đó mà chính mình đi học nấu ăn, mỗi ngày phá tung cái bếp. Đến giờ, cô lại có thể làm mọi thứ thành thục đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[4F4TS] Tất Cả Dành Cho TaengSic
FanfictionĐây là những fic ngắn thể hiện sự lười biếng của ta. Rất muốn viết thật nhiều nhưng lại không đủ kiên nhẫn, thời gian. Cứ thế nghĩ ra một câu chuyện nào đó sẽ tóm tắt lại thật gọn cho nó vào một chap :D