[8]

73 7 2
                                    

Somi's P.O.V.

We got back home safely kagabi. In the end kasi, kumain kami sa McDonald's. Hahahaha!

"Good Morning!" Bati ko kay Samuel na kakababa lang. I prepared breakfast kasi wala pa yung mga katulong. At kapag si Samuel naman yung magluto, baka mapareho kagabi. 

"Good Morning~" It's still 7. Pero kahit na ang aga pa ay mataas na ang tirik ng araw. 

"What's for breakfast?" Tanong niya habang naka-upo sa kitchen counter. "American style breakfast" I replied at pinatuloy na ang ginagawa ko. 

I was about to prepare the pan to where I was about to cook pancakes when I felt a wet substance  in my face.

Dinila-an ako ni Samuel. Nakakadiri but kinilig naman ako. Alam niyo yung feeling na yun?

"You had pancake mixture in your cheeks" Ang aga-aga pinapakilig na ako nito. 

Nagpahid ako ng kunting mixture sa kanyang ilong. Napatawa naman siya.

 "You want to lick it?" Ugh. This boy is driving me crazy.

"Kilabutan ka nga sa pinasasabi mo" Nagsmile naman siya. 

"I know you want to" Umiling nalang ako at bumalik na sa pinaggagawa ko. 

I served breakfast. I took some tissue sa cabinet at bumalik na sa kitchen counter. 

Ipinahid ko ang tissue sa kung saan ko nilagyan ng pancake mixture kanina. 

Di man lang niya hinugasan.

"Akala ko you wanted to clean it yourself" Tumawa naman siya.

He smiled before leaning.

And

He gave me a peck on the lips. 

 If he keeps doing this to me, I'll die early.

Because of this heart that's abnormally beating fast.

Faster than ever before.

"I Love You" He said and smile at me before digging in.

Fuck.

What are you doing to me Kim Samuel?

"I Love You too" Bigla kung tinakpan ang bibig. Oh My God. I didn't say that. 

He smiled and leaned in again.

This time, he kissed the hands that was covering my mouth.

Why are you doing this to me? 

Samuel Kim. A stranger who I unexpectedly fell for.

Perfect Strangers [Somi x Samuel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon