[33]

24 2 0
                                    

Kang Daniel

"Late na naman siya..." He tapped his fingers at the table. Kung saan siya, ang palaging tambayan nila ni Seungwoo.

"Seungwoo! I thought you were dead!" Bati niya sa lalaki na biglang naging center of attraction ng mga babae sa loob ng café.

"Don't greet me. You probably know why I called you up here." Minsan napapatanong talaga si Daniel kung lalaki ba talaga si Seungwoo, grabe talaga yung mood swings niya.

"I wouldn't have showed up if I knew you were to kill me?" Napa-upo si Seungwoo na parang the world was on his shoulders.

"You. Did you tell anyone?" I gave him a confused look. "Me and Chungha?"

"Wala"

"Dude. I just got disowned."

Zhou Kyulkyung

It was nice talking to an old friend. I should be doing that often. Pero parang he misunderstood the situation. Or ako ba? Date ba yun?

"Kyulkyung!" I snapped back to reality when I see Mina waving her hands.

"Akala namin na abduct ka na ng aliens!" Napatawa naman ako ng mahina.

"Ano ba ang nasa isip mo na ang lutang mo?"  Tanong naman nito habang hinahanda yung hapunan namin. Marunong ba 'to magluto?

"Pumunta ako kanina sa amusement park, coincidentally I met an old friend."

"Yang old friend mo, si Bae Jinyoung?" Napatingin naman ako sa kanya.

"Paano mo nalaman?" Napatawa naman siya na parang iniinsulto ako.

"Girl, may article na." Sabi naman ni Nayoung habang bumaba ng hagdanan.

"Nang alin?"

"Nang date niyo" Huh?

Jung Sewoon

"Tumahan kana." Bulong ko kay Yeonjung na kanina pa umiiyak. E andito kami sa barbecue place, akala ng lahat pina-iyak ko.

"Sewoon-ah. Ba't ba ang complicated ng life ngayon?" Ganyan naman talaga ang life, wala naman talagang nagbago.

"Yah. Don't think of any stupid things tonight" He sent her off worried.

"Kung sundan ko kaya siya?" Bulong niya sa kanyang sarili. "I'll look like a creep"

Tatalikod na sana siya nang maramdaman niya ang kanyang mga paa na tumatakbo patungo sa direksyon ni Yeonjung.

"Yoo Yeonjung!" Sigaw niya. Pero ayaw nitong huminto sa paglakad. Di ito tumingin sa kanya.

"Yoo Yeonjung!" Ulit niya. Pero wala pa rin.

Should he give up?

No, not for the person he cared for.

As long as he's alive he won't let go.

Kim Samuel

I woke up to a faint light and a room painted in white. I looked around when his eyes landed on a woman holding his hand and is asleep.

Pinilit niyang matandaan kung asan siya. Kung bakit siya napunta dito. Kung sino siya at sino yung katabi niya.

"Sam?" Sabi ng kagigising lang na babae.

Napatakbo naman ito sa labas. Humingi ng tulong sa doctor.

His name is probably Sam.

But who is she?

______
Hi guys! I'm currently working on an ongniel and yoojungxdaehwi fic. Which one should I publish first?

Perfect Strangers [Somi x Samuel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon