Joo Kyulkyung
"Hey." Napatingin naman si Jinyoung at yung mga kaibigan niya sa akin.
It's lunch at wala pa rin akong bagong mga kaibigan.
"Want to join us for lunch?" Tumango naman ako. Nakakahiya na kay Jinyoung. Kanina binigyan pa niya ako ng papel at ballpen. Ang tanga ko kasi e, wala akong dinala na basic. Notebook lang at libro. Tanga noh?
"I'm Kyulkyung" Pag introduce ko sa sarili ko sa mga kaibigan ni Jinyoung. 'Di parin ako nasasanay sa bago kung school. 'Dun kasi sa China, ako palagi ang nilalapitan at hindi lalapit. Nami-miss ko tuloy sina Eunwoo. Ba't ba kasi sinama pa ako nina mommy sa Korea.
"I'm Park Woojin." Sabi naman ng cute na lalaki na may snaggletooth. Ang cute e, pwede ko nang ampunin.
"Ako naman si Park Jihoon" Sabi nung lalaking maganda. Nag-wink pa! Akala-in niyo yun, winkboi.
"So, ka ano mo ito si Baejin? Kaibigan o ka-ibigan?" Napangiti naman ang dalawa ng mapang-asar.
"Yah! Kaibigan ko lang siya!" Napatawa naman yung dalawa niyang best friends. Halata naman yug pamumula nung tenga niya.
I've known Jinyoung for 10 years already. Although we lost contact, 'di ko naman talaga kinalimutan. Jinyoung, he's a charming kid. Shy siya nung una pero kapag nakilala mo siya ng lubusan ay maa-appreciate mo talaga siya.
Choi Yoojung
"Pag na perfect ko talaga 'to, hu u talaga kayo sa'kin!" Napatawa naman ang buong klase. May math quiz kasi kami mamaya. E weakness ko pa naman ang math.
"Ililibre kita sa mcdo kapag nangyari yun" Sabi naman ni Daehwi at ipinagtuoy yung pag review niya. Tse. Ang mga naming talaga e.
"Somi~ Paturo nito~" Sorry ah. Weakness ko talaga yung geometry. Aba malay ko ba kung ano yung measurement ng exterior angle ng octagon. Ewan ko, okay?
"Sabi mo nag-aral ka? Ba't ka magpapaturo?" I rolled my eyes at Daehwi. Ba't ko ng aba 'to naging boyfriend? Putagris.
"Joke lang naman yun babe" Ano daw? Babe? Tangina e. Ba't mo ba pinapatibok yung puso ng napalakas? Huhuhu. Papatayin siguro ako nito ng maaga.
"'Wag mo akong i-babe a, hu u ka talaga sa akin mamaya" Napatawa naman siya. Omg, bakit ang hot pakinggan nung tawa niya? Akala ko ba si Kang Daniel yung definition ng 'hot'? David Lee, why are you doing this to me? Holy Shit.
"Yah Jeon Somi!" Napalingon naman kaming lahat kay Lee Geunhee.
"Dinala si Muel sa ospital" Natahimik kaming lahat, walang umimik.
Hanggang sa tumayo si Somi at kumaripas ng takbo.
Nagkatinginan naman kaming lahat at sinundan na si Somi.
Who cares about the math exam? No one.
Jeon Somi
Oh God. Please tell me he's alright.
Di naman siya mamamatay di'ba? Hindi pwede yun. Nag-away pa kami kanina. Tungkol dun sa nagbibigay sa akin ng kung anu-ano.
Di ko na talaga alam kung anong gagawin e. Mamaya pa ang dating ng mga magulang naming, nasa Japan kasi. Mabuti na rin at naka-book sila kaagad ng ticket.
Ang sabi he was pushed by someone sa rooftop. That someone is unknown. What's creepy is Samuel was the only one caught in the CCTV camera papuntang rooftop. But around 12:30, habang nagbre-break yung security guard, someone broke into the control room and bugged the cameras.
BINABASA MO ANG
Perfect Strangers [Somi x Samuel]
Fanfiction"Hold my hand. I promise, I won't let go"