[18]

73 6 0
                                    

Somi's P.O.V.

Silence wrapped between us. 

He just dragged me all the way to the rooftop without any warning.

'Di mn lang nagtanong yung iba kung saan kami pupunta.

Sana nga mabulunan yung mga 'yun e.

"Wah! Ang ganda ng view dito!" Sigaw ko naman habang napatingin sa paligid ng school grounds. 

"Madalas ka ba dito Sam?" Napatingin naman ito sakin at nginiti-an ko naman para mawala ang tension.

"Do you still have feelings for Hansol?" Nagulat naman ako sa tanong niya.

"Why so suddenly?" Oh di 'ba? Dahil sa tension, nage-english na kami nito. Baka ma nosebleed ako nito e.

"Just answer me Ennik" He looked straight into my eyes which sent shivers down to my spine. Ever since nakasama ko itong si Samuel, 'di ko nakita 'tong side niya e. Yung nakakatakot niya na side.

When you look into his eyes, you'd see anger e. 

"Do you want an honest answer?" 
"it depends on you Ennik" Should I be honest or should I not hurt him?

"Honestly, when I first saw Hansol today, my heart beated so fast. The same speed as when you kissed me during the wedding ceremony. I don't know. I'm also confused. I'm also having a hard time" 

Then silence came a second time around. 

Nakabalot rin ang tension sa pagitan namin.

Ugh.

Ano ba kasing sinabi ng Hansol na 'yun sa kay Sam?

"Jeon Somi, was I not your first kiss?" 

God damn it.

Choi Hansol.

It can't be.

Damn.

You're unpredictable.


Perfect Strangers [Somi x Samuel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon