casey's pov
pakshett!! ang shonga shonga ko talaga!! umamin na akech! but it looks like hindi naman nagets ni sydney. thank you sanrio at kahit papaano binigyan mo ng kaunting kaslow-an ang girlash na yun at nakaligtas ang beauty ko.
naupo muna ako sa batuhan at tumungangabels sa magandang dagat.
"ottekeh?? ottekeh??" [what to do?? what to do??]
nangalumbaba na ako. then i let out a deep sigh.
"hey gay."
napatayo ako bigla at kinuwelyuhan yung umepal sa pagmomoment na wala namang iba kundi si shin epal sawada.
"ano problema mo sawada?"
i said in a manly tone. kahit ako nagulat sa sarili ko. i told you nagiging lalake ako kapag ito ang kaharap ko. tinawanan lang naman niya ako which i find out so annoying.
"not that fast kim."
marahas niyang tinapik ang kamay ko na nakahawak sa may kwelyo niya.
"epal ka na lang lage sawada e bat hindi ka na lang mawala ng tuluyan ano?"
ngumisi siya.
"what don't you go first since its your idea?"
nginisian ko den siya. akala mo ikaw lang marunong ha!
"then should i kill you now?"
"whatever gay. where's sydney? magpapaalam na ako sa kanya."
"that's a good idea! don't ever come back ha?"
ayan nabading na ulet ako. ahaha. nagsabe siya ng maganda e. >;]
"ttss.. hindi talaga kita maaasahan. kaya iniexpect ko na ako talaga mananalo sa deal naten. see you soon kim. be prepared for your defeat."
ayun lang at umalis na siya. akala mo lang sawada. sa ating dalawa ikaw ang siguradong talunan. gusto niyo ba malaman ang deal namen ng panget na epal na yun? well ganito yan e..
flashback...
after ng confrontation namen ni sydney ay nagwalkout ako dahil inis na inis na ako! at dun palang ay talagang gusto ko nang sabihin kay sydney na gusto ko siya but still thanks to sanrio ay napigilan ko ang sarili ko. san kaya may gayuma na pambabakla forevers?? ayoko ng nararamdaman ko e. nakakasura. i am a gay but i fell inlove with a girl? bat kelangan mangyare yun? alam ko na ang tadhana ko e maging forever bading at magpakasal sa isang macho papa na napakawafu at of course yummy! but anong nangyare? nageexist kaya talaga si witcherella? at nasa katauhan siya ni sydney?? bat ako ang napili niyang parusahan?? mabait akong bakla!.. hhhmm.. well i don't think so. playgirl ako. *insert evil laugh here* anyways minamahal ko naman sila sa gusto nilang paraan. mga wafu na papabols ngayin ay nagiging normal na lang sa paningin ko. this is really affecting me! to know a fact that i am inlove with a wrong person, this is really really wrong!! punyeta. pumunta ako sa may bar counter at humingi ng isang bote ng soju at ininom yun sa isang sulok. makapag moment muna nga. nang unti unti na akong kumakalma ay bigla namang bumalik sa isip ko yung kissing scene nina sydney at shin.
"NIMIRAL!!!" [shit!!!]
i can't deny it even to myself that i am jealous.. though nahalikan ko na siya nang mas intense pa dun hindi ko pa ren maiwasang magselos---
BINABASA MO ANG
MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MAN
RomancePinakamagulong storya sa buong mundo. Our girl fell in love with his gay friend turns out his gay friend love her too. Pero pano? Char. Curious yet? Basahin mo na para malaman mo kung magulo talaga. Hope you enjoy! Please vote too! Thanks! ♥ Title C...