Sydney's POV
Hanggang ngayon di pa ren mag sink in sa utak ko na naglalaro ng basketball sa iisang team ang mga lalake sa buhay ko. HAHA. Paano nangyare yun? Kung sina Casey at Carl okay lang siguro wala naman silang past dalawa e pero sina Damian at Shin?! At mukhang seryosong seryoso sila sa laban. Tiningnan ko ang score board, lamang sina Kuya. Paano ko nalaman na sila yung lamang? Ang pangalan ng team ay Team Pogi Sobra, at yung isang team ay Team ** yung surname ng anak nung mayor. Kaya im so sure na si kuya Harvey nag pangalan nun pwede ren si Carl o Casey.
"TIME OUT FROM TEAM **!!"
Then tumunog yung buzzer.
"Last quarter time: 2 minutes and 30 Seconds!! Scores: 99 - 80, Team Pogi Sobra is heading the game!!"
Said the announcer.
Ano kaya pustahan ng mga ito?
Lalapit na sana ako kina Kuya kaso wala na akong pag asa. Napalibutan na sila ng mga instant fans nila. Buti na lang tumayo si Kuya Howard kaya sinigawan ko siya.
"Kuya Howard!!!!Kuya!!! Im here!!!! Kuya!!"
Mukang narinig naman ako ni Kuya kase nag lilingon siya hanggang sa matanawan niya ako.
"Sydney!!"
Sigaw ni Kuya Howard saken sabay kaway. Mukang narinig siya ni Kuya Harvey kaya lumapit ito kay Kuya at nakisigaw den.
"Sydney!! Panuoden mo mga kuya mo! Hahanga ka na naman! HAHA"
Kuya Harvey talaga.
"HONNEEYYPIIEEE!!"
Sigaw ni Carl saken sabay pose ng naka heart sign. Napatawa na lang ako ng sikuhin siya ni Casey.
Nginitian naman ako ni Damian ng makita niya ako ganun den si Shin. Si Casey naman di nagpatalo kay Carl at kayna Kuya nakisigaw na den.
"Babe!! Saranghae!!"
then he smiled so sweetly. Aba di na galit saken. I just smiled at him.
"BACK TO THE BALL GAME!!!"
sabay tunog ulet ng buzzer. Nagbalikan na sila sa gitna ng court samantalang nahuli si Casey. Nakatingen pa den ako sa kanya. At bago siya bumalik sa court, tumingin ulet siya saken then he winked at me seductively.
(///^///) what the hell is that for? Nag iritan naman yung mga babae na nakakita kaya bigla akong natauhan.
Eto talagang si Casey pabigla bigla na lang e! Di mawala sa isip ko yung ginawa niya!
Hanggang sa matapos yung game ay medyo lutang pa den ako. Syempre nanalo sina kuya. Di naman papayag mag patalo mga yun e.
Bumaba na ako at lumapit sa kanila after nilang makipag shake hands dun sa mga kalaban nila.
"Nice game guys! Im so proud of you!"
Sabi ko pagkalapit ko tas niyapos naman ako ni Kuya Harvey.
"Kuya! pawis na pawis ka!"
"Group Hug!!!!"
Sigaw ni Carl. Yayapos na sana si Carl ng hawakan siya ni Casey kaya sa kanya eto napayapos.
Utas naman kame ng tawa kase di maipinta ang mukha ni Carl. Si Casey naman ay lumapit saken at inakbayan ako.
"how was your day babe?"
I rolled my eyes at him.
"Hi Sydney."
Bati saken ni Damian. Di naman ako bitter sa kanya at saka isa pa nakalimutan ko na yung nangyare samen before. That was all in the past. :)
BINABASA MO ANG
MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MAN
RomancePinakamagulong storya sa buong mundo. Our girl fell in love with his gay friend turns out his gay friend love her too. Pero pano? Char. Curious yet? Basahin mo na para malaman mo kung magulo talaga. Hope you enjoy! Please vote too! Thanks! ♥ Title C...