Chapter 2

402 8 0
                                    

Pagbaba ko ay nadatnan ko silang kumakain na silang tatlo. Kababaet hindi man lang ako hinintay e.

 

so ganun? Hindi man lang ako hinintay e.

 

Pagpaparinig ko sa kanilang tatlo. With matching simangot pa yan. Oo nga pala dahil nga bestfriend ko si casey fo almost 5 years e parang dito na yan nakatira sa amen,kapatid na ren turing sa kanya ng mga kuya ko. Noong una pa nga nagkacrush siya kay kuya howard at pinilit akong ilakad siya sa kapatid ko as if naman na papatulan siya ni kuya.. at dahil nga hindi ako pumayag sa gusto niya hindi niya ako kinausap ng almost a month. Tindi ren topak e. tas napilitan lang siyang kausapin ako dahil may kailangan na siya sa aken. Tsk tsk tsk..

 

kakasimula lang namin kaya umupo ka na at sumabay ka na rin dito.

 

Sabi ni kuya howard.

 

kaya nga ang dami mo pang satsat.

 

Segunda naman ni kuya harvey. (.--)

 

Naiiling na umupo na lang ako sa tabi ni casey na sobrang busy sa ipad niya.

 

hoy bru, kumain ka muna. Hindi ka naman tatakbuhan ng ipad mo.

 

Pagpuna ko sa kanya.

 

gaga bru. Macho papa itech kachat ko.

 

Sagot niya saken sabay hampas sa braso ko so kasama talaga yun? (.)

 

lagi naman. Anyway san na naman ba tayo pupunta ngayon?

 

gagala na naman kayo? Saan kayo pupunta ha? Hoy kim casey koreanang bakla kung san san mo dinadala kapatid ko a.

 

You read it right. Pure korean si casey. At baket siya magaling magtagalog? 10 years na siya dito sa pilipinas. Dito niya kasi naexpress ng ayos ang pagiging bakla niya. Doon kasi sa korea hindi niya keri ewan ko kung bakit. Ayan nagpunta pa siya dito para lang maibuka ang pakpak niya. Hindi nga siya mukang korean actually. Sobrang laki ng mata niya e sa pagkakaalam ko ay singkit ang mga koreans. Sa kulay oo masasabi mo na ibang lahi siya sobra kasing puti ibinabad ata to sa gatas nung bata at inilagay sa ref. Mas mukang koreans pa kaming magkakapatid kumpara sa kanya kasi kami ay mga singkit. At saka di ba.. ahhmm atin ain lang to ha.. di ba ang mga koreans basta mga singkit maninipis at maliliit ang labi? Anyare kay casey?? Wahahaha. Tama na.

 

kuya harvey f.y.i. hindi ko kinakaladkad yang sistarlalu mo kusa siyang najoinforce sa beauty ketch.

 

Sagot ni casey.

 

ayusin mo nga yang salita mo! Hindi kita magets!

 

Inis na inis na sabi ni kuya harvey kay casey.

 

keber!

 

Sagot lang ni casey kay kuya. Okay. Ako ang nagtanong pero ako nag naichepwera. Nice one.

 

At pagkatapos namin kumain ay umalis na kami ni casey at tulad ng inaasahan ko, isinama niya ako sa mall para mag shopping? Nope. Para imeet yung macho papa na kachat niya lang kanina. Ambilis di ba? Matinik yan sa chicks e. haayy .. kaya napatunayan ko re na may mga lalake talaga na naaatim pumatol sa kapwa nila lalake e. parang kanina lang iniisip kong ligawan si casey kung naging lalake man ako at kahit malaman kong bading siya tuloy pa ren but binabago ko na desisyon ko. Ayoko ng ganun. Kadiri lalo na sa tomboy! ..

 

halimaw ka casey. Mapapahamak na naman ako sayo nito e. remember im not just an ordinary person kapag may bigla bumaril saken dyan kasalanan mo.

 

Hindi ako artista o model kasasabi ko lang kanina na isa akong lawyer at magaling ako hindi sa pag mamayabang kaya ayun ang kapalit ang daming threat sa buhay ko palibhasa kadalalasan sa mga natatalo ko e mga monsters sa government.

 

i know bru and i wont let anything happen to you. Ako babaril sa kanila mabilis lang to promise then after this ill gonna treat you.

 

Sabi niya lang. Parang bata lang ako a.

 

casey.

 

Daing ko pa ren.

 

ssshh.. wait for me. Nakita ko na!

 

Sabi niya in a very theatrical voice. Ansaket lang sa tenga a.. (.) kinikilig ba to?

Ayun iniwan na nga ako at wala na naman akong nagawa para tumutol. Haay .. (__)

MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon