Chapter 3

331 6 0
                                    

Lintek  na buhay to o.. ganito na ba ang trabaho ng lawyer ngayon? Kasama na ba talaga sa job description namin ang maging chaperon ng baklang kaibigan everytime na may date siya? Ano to sideline? Isinama ako tas iniwan den? Hindi pa ako nasanay. Lagi naman ganito e. everytime she has a date isasama niya ako then she will left me then babalik na either good mood or bad mood. Lahat ng nagiging lalake niya tumatagal ng one day. Oo one day ang pinakamatagal na ata e 1 week tas yung pinakamatagal e yung 5 months kaso may nangyaring hindi maganda dun. Sabi ko naman sa iyo niyo matinik yan sa chicks wala yang pinalalampas. Mapabata o matanda which is exactly to her standards. Hindi naman yung ganon kabata at katanda ha yung sakto lang. Magulo ren naman utak ng isang to. Actually may pagkamoody siya. Told ya shes a real girl that unfortunately got cursed.

 

miss sydney nicole clark? Is that you?

 

Napatigil naman ako sa pagmumuni muni. Patay kalaban ba to? .. nilingon ko siya. *gasp* hhmm .. he looks harmless but very dangerous to my heart.. xD ang gwapo nito .. sino to at baket ako kilala nito? Is he my destiny??? ^_^

 

yes. Who are you?

 

Pormal ko pa ring wika kahit na sobrang kilig na ako sa loob looban ko. Oo kinikilig ako. Ahaha.

 

im Mr. Mark Anthony Damian. Im a law student in a prestigious law school somewhere in makati.

 

Nakangiti niyang sagot saken with full of confidence. Aahh .. jackpot. J

 

so how come you know me?

 

Tanong ko. Acting so serious. Kelangan baka mamaya espiya pala to. Ang galing naman at alam nila ang weakness ko.

 

im always observing every case you handle and how you always make it win. Actually im a fan of yours.

 

Pag amin niya saken. Well i love you too. Wahaha.

 

well thank you.

 

Ngumiti na ako ng bahagya. Baka isipin na nito e masyado naman akong seryoso sa buhay.

 

i idolized you alot. You look very tough and undefeated. That is unusual for a woman as i believe though.

 

Sabi niya ulet. Grabe hindi ba to marunong magtagalog?.. simula nung nagusap kami e hindi pa siya nagtatagalog. Sabagay mukang may lahi naman to probably half-half.

 

thanks again. Masyado mo naman akong mapuri. Anyways graduating ka na?

MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon