chapter 18

237 8 0
                                    

"casey?!!" naisigaw ko ng wala sa oras.

eto ba yung bakla kong kaibigan? as in? seryoso? hindi ba to just for laughs prank video? omayy.. how can a gay like him can be so handsome at the same time??? o baka naman may kambal si casey??

lumapit siya saken sabay abot ng isang boquet.

"hey.. miss me?"

"huh?"

"haha. you're so cute sydney. naipagpaalam na kita sa boss mo. now you can go in a vacation.."

nilapit niya saken yung muka niya yung tipong hahalikan ako! at mga kaofficemates ko katal sa inggit xD

"with me." pagtatapos niya sa sinasabi niya. akala ko ikikiss ako e. nag assume naman ako ayan nadisappoint ako. x(

"what the hell. what happened to you my ga----" hindi pa ako tapos magsalita e bigla ba naman akong hinalikan!! oo hindi kayo nagkakamali ng basa! hinalikan ako ni casey sa lips! hindi ako nagassume dahil nangyari. May first kiss … (>\\\<)

 at pagkakiss niya saken ay niyapos niya ako.

"i miss you so badly and i really want to spend more time with you."

pagsasalita niya ulet. ako? eto tulala. hinalikan ako ng bespren ko! at ang pinakamahirap dun intindihin ay hindi siya lalake! hindi ren babae! isa siyang bakla!

oa much na ako ha.ano ba drama ng isang to? at hindi man lang ako pinasabihan o binigyan man lang ng script.

"huh?..aaaahh..." wala akong masabe. wala nga kasi akong script e.e kung sabihin ko kayang hanapin na naten si dora? aahhhmm mukang hindi naman siya related sa usapan namen e.

inilapit niya ang mukha niya sa may tenga ko at bumulong.

"hoy bru ginusto mo to kaya makisakay ka na lang dyan at saka isa pa try mo kayang umimik muka ka na kasing shonga at nadadamay na beauty ko dito."

mahaba niyang litanya na hindi naman nahahalata ng mga katrabaho ko at mukang iba pa iniisip nila.

"are they making out?"

rinig kong sabi nung isa kong ka-officemate.

"well i think so.. para kasing hinahalikan na ni handsome guy which turns to be sydney's man yung ears niya."

sagot naman nung isa. mga green minded talaga.

mahina kong tinulak si casey palayo saken. tiningnan niya ako.

"o what now?"

"ahh .. okay.lets go." nakangiti kong sagot sa kanya.

"ayun si atty. clark! walang second thoughts larga agad e!"

kantyaw ng isa kong katrabaho. at nakitukso naman yung iba. at ang sagot ko sa kanila..

"iba na talaga ang maganda." =)

"whooooo!!!!"tukso ulet nila.

at bago pa kami lumubas ni casey ng office e nagbabye pa ang isang to.

"bye guys! thanks for your time." ^_~ sabi niya sabay ngiti ng pagkatamis tamis, matamis pa sa asukal with matching kindat pa.

(O.O) parang pati ako nahypnotized sa ginawang yun ni casey ...

MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon