matapos ang mahabang panahon. nakapag update den. ahaha. siguro pag natapos thesis namen e makakamove on na ako ng bonggang bongga dine. ayun lang. enjoy reading =]
mali ang iniisip ko hindi ako inlove kay casey i mean kahit crush no. hindi ako tomboy for pete's sake. stress lang siguro to. tama stress lang to. sydney think positive. at bago ako bumalik sa may sala kung nasan si casey e nagpakalma muna ako ng sarili ko at dahil kung ano-ano tumatakbo sa utak ko. uminom uli ako ng tubig. okay. sydney always remember casey is a gay. bakla. bakla. bakla.
pagkabalik ko sa sala ay diretso pa ren naman sa pagkain si casey. tumabi ako sa kanya. tumingen siya saken.
"bakla ayos ka lang?" tanong niya saken. tumango lang ako sabay iwas ng tingin. hala! hala! ba't ako naiilang? yung totoo? >.<
"sure ka? well you don't look good." sabe niya saken.
"ayos lang no. ano ba iniisip mo dyan, kaen ka lang dyan. para kang PG girl ha." pang aasar ko sa kanya ng mabaling naman atensyon ko.
"me? as in PG? NO WAY." inis niya agad na wika. xD
napalingon naman ako sa side niya ule. at ang puso ko i mean yung tibok niya bumilis ng sobra. ano na naman to??? (*.*) ba't na naman ganito? naguguluhan ako.
"casey.."
"hhhmmm?" tumingin siya saken. eye to eye pa.
"nakadrugs ka ba? aminin mo nga saken."
seryoso kong tanong baka kaya ganito epekto niya saken e. at as usual nanlaki naman ang mata niya sabay batok saken.
"aray!!" (>.<)\ masaket yun a. mukang natauhan ata ako dun a.
"ano namang tanong yan bru? are you insane? charotera ka bru ha. nakakalurkey."
"huh??"
ayun sinubuan niya ako nung pagkain na kinakain niya.
"nakalafang ka na ba? tomguts ka na ata bru." natatawa niyang wika saken.
look sydney she's a gay! isn't obvious? haaayyy.. stress nga lang siguro ako. kaya kumain na lang den ako. tama mawawala den tong mga kalokohang naiisip ko. nakakaloka e. xD
at eto namang si casey e naiiling na lamang sa bigla kong naging mood. uminom na siya ng tubig sabay tingin saken.
"ikaw ata nagdadrugs bru." sabi niya.
"haha. in your dreams." sarcastic kong sagot.
"anyways, bru i think i need to unwind, a vacation." pagiiba niya ng usapan. ako naman diretso kaen. ansarap e :D
"then go." sagot ko habang may laman pa ang bibig ko tapos kinuha yung tubig at uminom.
"kasama ka." muntik muntikan ko nang maibugaw sa kanya yung tubig na iniinom ko.
"sasabunutan kita kung sakaling nabasa mo ko."
"e kasi naman iniisip mo ba yang sinasabi mo? gusto ko lang ipaalala sayo lawyer ako and anytime pwede akong magkaroon ng case." sabi ko.
"please sydney??" sa halip sagot niya saken with matching pa cute pa yan ha.
"huh?...a letche magtigil ka nga diyan! at isa pa, tigil tigilan mo yang pag papacute mo saken!" saway ko sa kanya. kala mo bagay sa kanya e! .. bagay na bagay e! hindi pala. joke lang yun. joke. at sa halip na sundin niya ako lalo pa niyang pingbuti ang pagpapacute niya.
BINABASA MO ANG
MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MAN
RomantizmPinakamagulong storya sa buong mundo. Our girl fell in love with his gay friend turns out his gay friend love her too. Pero pano? Char. Curious yet? Basahin mo na para malaman mo kung magulo talaga. Hope you enjoy! Please vote too! Thanks! ♥ Title C...