Chapter 46

72 3 0
                                    

Later that morning nagising ako mga bandang alas dose na ng tanghali at wala na si casey sa kwarto ko. Buti naman at nakaramdam din ng hiya yun kaya siguro umalis na kanina habang tulog pa ako. Nag unat-unat muna ako bago tuluyang bumangon sa kama ko. I still feel sleepy but I am hungry so I decided to wake up. Nagpunta ako sa C.R. ko. Yes I have my own comfort room pero sina kuya wala. Syempre nagiisa akong babae. I sat on the bowl and take a pee. Medyo naka half-closed pa ang mata ko when I saw a vision in my mirror. Sa tapat kasi ng bowl ko nagpalagay ako ng half-length mirror exactly sa ibabaw ng sink. Akala ko namalik mata lang ako kasi may nakita akong maputing pares ng paa and when I look up I saw a butt. Seriously it caughts my full attention. Then bigla na lang tumunghay yung tao, nakasubsob kasi siya kanina sa sink tapos humarap saken. Then reality hits me.

"WAAAAAAHHHHH!!!P***NG**A!!!!"
"YAAAHH!!!NIMIRAL!!!![SHIT!]"

We both screamed. Syempre ako yung tagalog. Napatayo agad ako sa pagkakaupo ko sa bowl at nagtakip ng mata. Siya naman automatic tinakpan yung harapan niya.

"Fuck! Casey turn aroundddd!!! Wag kang humarap saken! No just hide in the curtains! You moron!"

I shouted at him. I heard foot steps walking toward the shower room.

"Yung panty mo sydney nakababa."

I heard him say after he moved. Automatically, I looked down.

DAMNSHIT. LORD TAKE ME NOW. Joke lang po pala.

Fortunately, medyo mahaba yung damit ko so di naman niya nakita yung dangal ko but still dali-dali ko naman tinaas yung panty ko at shorts.

"Bakit di ka kasi nag lalock ng pinto ha?!"

Inis na inis ko sigaw kay casey. Oo sinermunan ko siya habang nakatago siya dun sa likod ng kurtina ng shower room.

"Bakit kase hindi ka kumatok?!"

"Minalayan ko bang may tao!"

"Of course you would know that! Im here since last night!"

"Stop shouting at me! Sasapakin kita!"

"Stop shouting at me neither!"

"I have the rights, it is my home!"

"It used to be my home too!"

Pareho kaming natigilan. I can feel awkwardness in the air. Slowly lumabas na siya dun sa likod ng kurtina, and of course nakatowel na siya.

"Next time, please lock the door okay?"

I said.

I don't hear any response from him. He walk towards the door and before he close it, he look at me and said:

"Fine bru. Wearing a cat printed black panty, I find it sexy."

He suddenly said then winks at me. He immediately close the door before I reach him.

"Curse you casey!!! Pag ako nakalabas talaga dito!! Aarrrghhhh!!!!"

Inis na inis kong sigaw habang pinipilit buksan yung pinto ng C.R. for sure hawak niya yun sa labas, I can still hear him laughing.

"Anong nangyayare dito?"

Rinig ko tanong ng mga kuya ko sa labas.

"We're just playing mga kuya."

Casey answered.

"No we're not!! Kuya palabasin niyo ko sa CR! Sasapakin ko yan! kahit isa lang please!!"

Inis-inis kong sigaw.

"Bahala kayo diyan. Dalian niyo na at ready na ang  breakfast."

Sabi ni Kuya Howard tapos nakarinig ako ng mga foot steps na palayo.

MY GAY BESTFRIEND turn to be MY MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon